Chuyển tới nội dung

Làm sao để bắt đầu với một website cho doanh nghiệp


Recommended Posts

Cung cấp khả năng truy cập 24/24
Một website cho bạn khả năng tiếp cận khách hàng 24/24h. Nhờ đó mà website của bạn có thể làm việc chăm chỉ để đem lại nhiều khách hàng hơn cho công ty.

WmnFEdO.jpg


Hãy thử tưởng tượng xem bạn có thể bán được bao nhiêu sản phẩm nữa nếu không ngủ. Thật may mắn là bạn không phải từ bỏ việc ngủ để tiếp cận với khách hàng 24/7. Bằng cách giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và mua sản phẩm trực tuyến. Bạn đã tạo điều kiện tốt nhất có thể để khách hàng tiềm năng chuyển đổi thành khách hàng.

Phần tốt hơn đó là bạn không cần có mặt ở đó nhưng vẫn gặt hái được những lợi ích từ việc bán hàng. Trang web sẽ giống như một nhân viên bán hàng chuyển nghiệp giúp:

Cung cấp cho người dùng những gì họ cần biết về sản phẩm.
Bán hàng
Thu nhập thông tin của khách hàng và thanh toán trực tuyến.
Ví dụ:
“Bạn muốn mua một chiếc xe đạp thể thao. Bạn thích cách mua sắm nào trong hai cách sau đây! Đến một cửa hàng bán xe đạp tại địa phương để mua hay ngồi trên ghế sofa ở nhà và tìm kiếm những mẫu xe đạp trực tuyến? Chắc hẳn là hầu hết mọi người sẽ thích cách mua sắm thứ 2 hơn.

Đó chính là lý do mà các doanh nghiệp thông minh thường xây dựng một trang web cho riêng mình để giới thiệu những gì họ có thể cung cấp cho khách hàng.

Tạo ấn tượng đẹp với thiết kế web chuyên nghiệp
Khách hàng có ấn tượng tốt với website thường sẽ ở lại lâu hơn và dẫn tới ra quyết định tìm kiếm hoặc mua hàng. Điều này không chỉ mang đến khách hàng, doanh thu cho doanh nghiệp mà còn góp phần nâng cao uy tín của doanh nghiệp trên chiến trường online. Từ đó kéo thêm nhiều khách hàng đến với website hơn.

Tầm quan trọng của website là không phải bàn cãi. Chắc chắn, nếu trang web của bạn không hấp dẫn, khó sử dụng thì bạn sẽ khiến khách hàng rời bỏ mình sớm.

Trên thực tế, theo cuộc khảo sát cộng đồng doanh nghiệp cho thấy rằng: “94% người trong đó nói rằng, thiết kế web là một lý do hàng đầu khiến khách hàng từ chối một trang web”.

Một trang web thiết kế chuyên nghiệp cần bao gồm các yếu tố sau:

Dễ sử dụng
Khách hàng không yêu thích những thông tin họ tìm kiếm phải click nhiều lần. Các menu điều hướng phải rõ ràng, đơn giản giúp khách hàng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm chỉ trong một vài phút.

Thiết kế hấp dẫn
Trang web của bạn phải hấp dẫn, sử dụng màu sắc và hình ảnh phù hợp với thương hiệu. Một trang web chuyên nghiệp cần có sự cân bằng giữa thiết kế và nội dung. Mọi thứ phải hấp dẫn, dễ đọc và truy cập nhanh

Nội dung hữu ích
Một trang web phải chứa nhiều thông tin. Và phải giúp khách hàng truy cập hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Trong bài viết của bạn cũng cần nhấn mạnh các từ khóa có liên quan mà người dùng có thể sử dụng để tìm kiếm về sản phẩm, dịch vụ.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
Cả cấu trúc và nội dung trên trang web của bạn đều cần được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm như Google. Thiết kế web chuyên nghiệp phải đảm bảo chuẩn SEO giúp khách hàng có thể tìm thấy trang web của bạn trực tuyến.

Thời gian tải trang nhanh
Nếu trang web của bạn không thể tải xong trong vòng vài giây thì khách hàng có xu hướng sẽ rời đi. Thiết kế web chuyên nghiệp sẽ đảm bảo thời gian tải nhanh để cải thiện trải nghiệm cho người dùng.

Chuyển đổi dễ dàng
Trang web của bạn phải giúp khách hàng dễ truy cập chuyển đổi với quy trình thanh toán đơn giản và nhanh chóng. Giỏ hàng của bạn phải dễ sử dụng, thuận tiện cho các thao tác của khách hàng.

Nếu bạn không có sẵn tài nguyên để thiết kế và duy trì một website. Bạn có thể nhờ đến các đơn vị thiết kế web chuyên nghiệp.

Làm sao để bắt đầu với một website cho doanh nghiệp?

Bạn đã sáng tỏ tầm quan trọng của website đối với doanh nghiệp đúng không nào!

“Nếu muốn thành công ở thị trường hiện đại này, bạn cần phải có một trang web”. Nhưng bạn phải bắt đầu từ đâu?

Bắt đầu với một trang web chuyên nghiệp không phải là một điều khó khăn. Có nhiều dịch vụ xây dựng trang web bạn có thể sử dụng. Để được tư vấn, hỗ trợ thiết kế một trang web hấp dẫn cho riêng mình chỉ trong vài giờ.

Chúng ta có dịch vụ xây dựng web kéo thả như Squarespace và Wix dễ sử dụng, giá cả phải chăng. Nếu đã có một số kiến thức về thiết kế web, bạn cũng có thể sử dụng WordPress để bắt đầu miễn phí.

Tuy nhiên nếu bạn nghiêm túc hơn về việc khởi chạy một trang web chuyên nghiệp. Tốt hơn hết bạn nên liên hệ với một số đơn vị thiết kế web chuyên nghiệp. Mặc dù làm việc với các chuyên gia thiết kế đòi hỏi một khoản đầu tư trực tiếp. Nhưng bạn sẽ thấy khoản tiền bạn bỏ ra là rất xứng đáng.

Đơn vị thiết kế web có thể làm gì cho bạn?
Đối với một đơn vị thiết kế web họ biết rõ cần có những gì để tạo nên một trang web cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Họ có thể tạo điều hướng đơn giản và sạch sẽ. Giúp khách hàng truy cập website nhanh, dễ dàng tìm thấy nội dung cần tìm kiếm.

Đơn vị thiết kế web còn giúp tạo ra nội dung được tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm. SEO website hiệu quả giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy website của bạn trên các công cụ tìm kiếm.

Trên đây là những chia sẻ về tầm quan trọng của website đối với sự thành công của doanh nghiệp. Hy vọng rằng chúng sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn. Ngoài ra nếu bạn muốn góp ý hoặc có thắc mắc về web, SEO web. Hãy liên hệ Backlink123 để được tư vấn hỗ trợ chi tiết nhé!

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...