Chuyển tới nội dung

Bán máy tính bảng bipad 9 con bảo hành giá sốc


Recommended Posts

Cần tiền bán BiPad 9 giá 1,5 triệu con bảo hành 7 tháng , nguyên tem . Liên hệ : 0988667186 .

Là hãng máy tính bảng của Việt Nam đầu tiên sử dụng hệ điều hành Android Ice Cream ngay từ khi ra đời, Biphone cho ra mắt máy tính bảng Bipad 9 với 2,9 triệu đồng.

Bipad-4-300x118.jpg

Bipad 9 hứa hẹn sẽ là dòng máy tính bảng bán chạy nhất tại việt nam thời gian tới

Lý do hút hàng của Bipad 9 không chỉ nằm ở mức giá rẻ nhất trong các máy tính bảng hiện nay tại Việt Nam, mà còn nằm ở cấu hình khá mạnh và đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu về android sẵn sàng hỗ trợ trọn đời khách hàng điều mà rất ít hãng máy tính bảng mới thành lập có được.

Sử dụng chip Cortex A8 1.2Ghz tương tự các dòng máy tính bảng của Samsung, Ram 512MB DDR3 tích hợp bộ nhớ trong 4GB cho phép cắm thẻ nhớ ngoài lên tới 16GB. Cấu hình khá ổn được đặt bên trong một màn hình cảm ứng điện dung đa điểm 7 inch sắc nét khiến bạn sẽ ngạc nhiên khi sử dụng, khả năng đáp ứng yêu cầu cực nhanh, cảm ứng cực nhạy không thua kém bất kể dòng máy tính bảng đắt tiền nào hiện nay, điều này cũng là điểm mà BiPad quan tâm nhất trong thiết kế của mình.

Điểm nổi trội của Bipad 9 là do nhà thiết kế đã nghiên cứu kỹ tập quán sử dụng máy tính của người Việt Nam nên đã tích hợp sẵn những tính năng quen thuộc như: cổng USB 2.0 giúp bạn dễ dàng kết nối với mọi bàn phím, chuột máy tính, và thiết bị ngoại vi khác mà không phải thông qua một dây chuyển đổi nào giúp nâng tính thẩm mỹ và tiện lợi đặc biệt khi bán cắm USB 3G vào thân máy sẽ gọn đẹp hơn và dễ dàng trong di chuyển. Máy tích hợp sẵn wifi và hỗ trợ kết nối 3G qua USB 3G.

IMG_0291.png

Theo nhà sản xuất Biphone.vn, khách hàng trẻ đặc biệt khối học sinh sinh viên, với việc có thể sử dụng BiPad thay cho sách vở học tập vì vậy hiện nay nhà sản xuất đang liên kết với các trường đại học để có thể đưa ra nhiều hỗ trợ như tích hợp sẵn các bài giảng, luận văn mẫu, đề thi, và thậm chí đưa cả thư viện quốc gia về sách ra miễn phí vào Bipad trong năm 2012.

Khi điều này được hiện thực hóa thì BiPad sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc cho sinh viên học sinh khi phải mua luận văn, sách vở học tập, đồng thời giúp đơn giản hóa việc tiếp thu bài giảng trên giảng đường.Không chỉ là một chiếc máy tính bảng, BiPad 9 còn là thiết bị giải trí tuyệt vời với hàng trăm ngìn ứng dụng như: chơi game ( tuyệt hay với màn hình cảm ứng), xem phim HD , xem tivi, đọc truyện, nghe nhạc, lướt web, gọi skype chat với bạn bè…vvv.

Video Clip giới thiệu về BiPad 9

Đã sửa bởi suachualaptopls
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...