Chuyển tới nội dung

Cách vệ sinh và sử dụng thùng rác inox luôn sáng bóng như mới


Recommended Posts

 Như chúng ta đã biết thì thùng rác inox với nhiều ưu điểm như: được làm bằng chất liệu inox không rỉ nên nó luôn sáng bóng, bền, mang lại sự sang trọng, sạch sẽ cho gia đình bạn. Nhưng cũng vì có những ưu điểm trên mà nhiều khi người sử dụng bỏ quên việc cần phải vệ sinh cho chúng khiến chúng sau thời gian sử dụng bị hoen ố, các vết bẩn bám vào khiến cho chúng không giữ được độ sáng, sạch như ban đầu.
 
 
Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cách vệ sinh và sử dụng thùng rác inox đơn giản hiệu quả nhất mà ai cũng có thể thực hiện được.
 
 
Cách vệ sinh thùng rác đơn giản hiệu quả
 
 
oSindltSYV-cy-TJYxOaCSxl3m35VrodX2XRCodGVITHDBrYJlCC4Y1bczDguUSEAH_ebfVM-AQ3g1lbM7sv6TT8GMHT-ZSCOWM1Pl3mFB9X4Fz_ZdZBt8EyuzlzR2mNRvOP0ffG
 
 
Để vệ sinh thùng rác hiệu quả thì trước tiên chúng ta cần hiểu được nguyên nhân khiến cho thùng rác inox bị hoen ố. Nó có thể là do nguồn nước sử dụng bị nhiễm mặn hay nhiễm phèn hoặc do nước có chứa hóa chất. Cũng có thể do phải tiếp xúc với các tạp chất có muối và axit. Nguyên nhân cuối là do không được vệ sinh định kỳ.
 
 
Khi xác định được nguyên nhân ta có thể áp dụng các cách làm sạch sau:
 
 
  • Đầu tiên ta cần phải thường xuyên lau chùi sạch sẽ theo định kỳ đối với các vật dụng inox như thùng rác inox 304, thùng rác inox nắp bập bênh…Ta có thể sử dụng các loại nước tẩy rửa để vệ sinh nhưng không nên xịt trực tiếp lên bề mặt inox mà nên thấm vào khăn ướt rồi tiến hành lau chùi.
     
  • Nếu sử dụng thùng rác để đựng các loại rác là thức ăn thì ta cần phải vệ sinh hàng ngày, để không làm cho thức ăn bám vào và làm hoen rỉ, mài mòn inox.
     
  • Nếu có các vết ố trên bề mặt inox ta có thể sử dụng chanh, giấm để loại bỏ chúng. Ngoài ra để thùng rác luôn được sáng bóng và bền thì ta nên để thùng rác ở những nơi khô tháng và thường xuyên vệ sinh chúng, và không nên để thùng rác inox chứa các loại rác thải có tính ăn mòn.
     
 
Cách sử dụng thùng rác bền lâu hơn:
 
 
vwir2E_nwRNz_PuhOuqZWlJU7GsYTL-vZCbMC368ZEj8tl2i0o6tksEYnj9ZnwdhHaDlBvc8NDlgiuwjNGWywrMP5DIamy1RL-PkzNnoD2Rgr-4eof1dHXIUFehJjSrCe-bYku4-
 
 
- Đối với thùng rác nhựa composite: không nên bỏ các chất dễ gây cháy nổ, các chất có nhiệt độ cao hay chất có tính ăn mòn vào thùng rác
- Không nên bỏ các vật liệu xây dựng như bê tông, xi măng (kể cả xi măng khô, môi trường ẩm ướt bên trong thùng rác sẽ kết hợp với xi măng tạo thành chất rắn và bám chặt bên trong thùng, nặng và khó vệ sinh).
- Các loại thùng rác không được ném mạnh từ độ độ cao trên 2m, đồng thời hạn chế các va đập mạnh vào thân thùng rác. Dù hầu hết các loại thùng rác hiện nay đều được chế tạo với các chất liệu có khả năng chịu lực khá tốt, nhưng để đảm bảo về độ bền lâu dài, bạn vẫn nên chú ý điều này.
- Thường xuyên vệ sinh thùng rác để ngăn chặn nguy cơ phát triển của các loại vi khuẩn, vi trùng lây nhiễm gây hại cho sức khỏe. Nên vệ sinh bằng các loại chất tẩy rửa để đạt kết quả tốt nhất.
- Nếu là những loại thùng rác được thiết kế riêng đặt ở không gian trong nhà, hãy lưu ý đặt chúng tại những nơi tránh ánh nắng trực tiếp. Hầu hết những loại thùng rác này thiên về tính thẩm mỹ cao hơn độ bền, vì vậy cần được bảo quản tốt hơn.
Trên đây là một số lưu ý cơ bản để luôn giữ được thùng rác bóng đẹp như mới mà các bạn có thể áp dụng với thùng rác nhà mình.
Hiện nay trên thị trường để phục vụ được nhu cầu của con người mà có rất nhiều loại thùng rác inox với nhiều chủng loại mẫu mã, kích thước, chất lượng và giá cả khác nhau.  Công ty cổ phần ™ Và Dịch Vụ Hành Tinh Xanh chúng tôi được xem là địa chỉ bán thùng rác inox đẹp nhất, tốt nhất trên toàn quốc.
Nếu có nhu cầu tìm hiểu, mua thùng rác inox nói chung và các loại thùng rác khác các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0981228766 - 0912026829.
 
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...