Chuyển tới nội dung

Lựa chọn thùng rác cho khách sạn phù hợp nhất


Recommended Posts

Khi kinh doanh nhà hàng, khách sạn thì quý khách hàng không chỉ quan trọng đến không gian kiến trúc nội thất. Mà cần chú trọng đến việc trang bị đồ dùng trong khách sạn để bảo đảm nhân viên phục vụ khách hàng chu đáo nhất, gia tăng độ vệ sinh và thẩm mỹ cho khách sạn. Đặc biệt, thùng rác khách sạn đóng nhiều vai trò quan trọng.
 
Vai trò của thùng rác trong khách sạn
 
  • Thùng rác khách sạn đảm bảo vệ sinh
     
Tiêu chí vệ sinh được đặt lên hàng đầu khi kinh doanh dịch vụ khách sạn. Vì vậy, thùng rác khách sạn là điều vô cùng quan trọng để đảm bảo vệ sinh cho toàn bộ không gian khách sạn. Thùng rác khách sạn nhiệm vụ là nơi thu gom và chứa đựng khách tất cả khu vực khách sạn.
 
Đối với một số loại rác nhanh phân hủy, khi bị vứt bỏ lung tung ở khách sạn là nguồn gốc căn bệnh, mùi hôi thối. Vì vậy, để hạn chế điều này thì hầu hết các khu vực trong khách sạn thì quý khách hàng nên đặt thùng rác.
 
  • Thùng rác khách sạn gia tăng thẩm mỹ
     
Khác biệt, thùng rác gia đình hay thùng rác công cộng thì thùng rác khách sạn đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng thẩm mỹ, trang trí cho không gian. Tất cả thùng rác khách sạn cần được lựa chọn phù hợp với không gian nội thất để tạo ấn tượng tốt nhất đến các du khách.
 
iSLOlwj5TNbt5BAmrtaeP9-QVsuXM4cIe5-hDaTHQam0tXfL3bTWPgfgM8i4-VPsjlsFhwjd22TCIwO8j78bBrT9xV7YgYQGcSEbwxX5jJ_gIaLOkx6r3jCF2Uan_89QgNIfBrgg
 
  • Thùng rác khách sạn tiết kiệm chi phí nhân công vệ sinh
     
Nếu khách sạn không đặt thùng rác ở khu vực tiền sảnh, hành lang thì du khách tiện tay để rác bất kỳ đâu nên nhân công vệ sinh thường xuyên túc trực để dọn dẹp làm gia tăng chi phí vệ sinh cho khách sạn. Vì vậy, nên đặt thùng rác khách sạn để tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công vệ sinh. Ngoài ra, đặt thùng rác khách sạn còn tạo thói quen bỏ rác vào thùng cho du khách, bảo vệ môi trường.
 
Mẫu thùng rác khách sạn ưa chuộng trên thị trường
 
Hiểu được vai trò, lợi ích và vị trí nên đặt thùng rác khách sạn, nhưng quý khách hàng nên mua mẫu thùng rác nào để đảm bảo tiêu chí chất lượng, thẩm mỹ. Chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng mẫu thùng rác khách sạn đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
 
1. Thùng rác đá hoa cương
 
Thùng rác đá hoa cương thường được thiết kế theo hình trụ chữ nhật, với bốn bề mặt được làm ốp bằng đá hoa cương, phần khung được làm từ inox mạ vàng vô cùng thu hút, điểm nhấn cho mọi không gian ấn tượng hơn. Từ đường nét, chi tiết thiết kế, cho đến góc cạnh của thùng rác đá hoa cương vô cùng tinh tế, sang trọng và quý phái.
 
Thùng rác đá hoa cương được coi là một trong những loại thùng rác ưu việt dành riêng cho lĩnh vực khách sạn. Quý khách có thể bố trí thùng rác đá hoa cương ở tiền sảnh, thang máy hoặc hàng lang khách sạn. Với kết cấu từ chất liệu bề bỉ nên khi sử dụng thùng rác khách sạn từ đá hoa cương thì quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Bề mặt nhẵn mịn, không chịu tổn thương khi va chạm hoặc tác dụng lực mạnh.
 
sVoZf9aHaLf9lSIqwFU8pAlqCyvEK9UBHBXGX83wX1ix8vsiuw9OiNLEy9pzC3bjDUfkr23wuxZHtbmi8kHzyTWDkKEks2NN2KsytCivy2uZtv_FXXGKvvr8YMWf_IaMrlKsb_uY
 
2. Thùng rác chất liệu inox
 
Thùng rác khách sạn với chất liệu inox được nhiều người tin dùng hiện nay. Quý khách hàng có thể lựa chọn thùng rác inox nắp lật hoặc thùng rác inox đạp chân đều phù hợp trong không gian khách sạn. Thùng rác inox thường được sử dụng ở nhà vệ sinh hoặc hàng lang khách sạn.
 
Vì sao thùng rác inox được tin dùng trên thị trường hiện nay? Thùng rác khách sạn chất liệu inox mang nhiều ưu điểm mà quý khách hàng không nên bỏ qua.
 
– Thùng rác sở hữu chất liệu cao cấp, độ bền cao: Chất liệu inox cao cấp có khả năng chống gỉ sét, bề mặt luôn sáng bóng khi đặt ở bất kỳ điều kiện môi trường nào. Sử dụng thùng rác inox cực kỳ dễ vệ sinh, tiết kiệm thời gian và công sức nhân công.
 
– Đa dạng dung tích: Thùng rác khách sạn inox đa dạng về kích thước cho quý khách sạn lựa chọn. Nhà vệ sinh hoặc phòng ngủ có lượng rác ít và dọn dẹp hàng ngày nên quý khách hàng chỉ cần đặt thùng rác có dung tích nhỏ. Khu vực hàng lang có lượng người đông thì quý khách hàng nên đặt thùng rác inox dung tích lớn hơn.
 
02l6_6QeUA0YHFrVyQVE6HZMtOxQx8s6Dicpj2qnSjqbil5FnOiwnTTnxmz-qMIrIFsSBL2Ro24xDKLVX_ja-dInV2vA4CRTcfUSEsugHxGX771DUpOFbJWl0PGBsPwR-eRDS7Vc
 
3. Thùng rác gạt tàn
 
Đây là loại thùng rác đa năng với công dụng tiện ích hai trong một, giúp quý khách hàng có thể vừa chứa đựng rác và vừa gạt tàn thuốc du khách. Loại thùng rác gạt tàn thường được đặt ở khu vực phòng chờ khách sạn, hành lang hoặc thang máy.
 
c4dYPFPVqd1J69SnH4bdm8AUZ7hH0DlQbR6T8cSu0Pe-WGO_mEFOI3Y9JFd92dtRMpY9df2zXS_aNceDlenssyWb7E2CItPjSdGkpfDK_gqOqWhR_aaunGRxQHg0Wgkc3ywT0UxX
 
Khi có thùng rác khách sạn có chức năng gạt tàn giúp cho tàn thuốc không rơi ra phòng, không bay trong không khí gây mất thẩm mỹ và vệ sinh. Phần gạt tàn được tách riêng biệt với phần chứa đựng rác nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng không xảy ra trường hợp rác bị cháy.
 
Trên đây là tất cả thông tin về thùng rác khách sạn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Hy vọng với những thông tin vai trò và những mẫu thùng rác phù hợp sẽ giúp ích cho quý khách hàng khi lựa chọn thùng rác. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua thùng rác thì hãy liên hệ với Công Ty Hành Tinh Xanh để được mua với giá ưu đãi nhất.
 
Hotline tư vấn đặt hàng miễn phí 0981228766- 0912026829!
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...