Chuyển tới nội dung

Mua hạt óc chó ở đâu, và cách ăn hạt óc chó như thế nào.


Recommended Posts

 

 

Mua hạt óc chó ở đâu, và cách ăn hạt óc chó như thế nào.

 

Bạn biết rằng hạt óc chó là dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Vì vậy bạn đang tìm mua hạt óc chó nhưng không biết mua hạt óc cho ở đâu uy tín và chất lượng.

Chúng tôi, cung cấp sỉ và lẻ hạt óc chó Mỹ nhập khẩu, mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

- Hotline: 091 6545 182

- Website: https://depvoithiennhien.com/hat-oc-cho-my/

 

Cách ăn hạt óc chó:

Được biết tới với những giá trị dinh dưỡng rất tích cực cho sức khỏe, quả óc chó ngày nay đang được du nhập vào Việt Nam tương đối phổ quát . Song, để chế biến quả óc chó sao cho thơm ngon, song song vẫn giữ nguyên vị và hợp chất vốn sở hữu của chúng là điều mà không phải người nào cũng biết.

cách 1 – Ẳn trực tiếp hoặc rang, nướng

Quả óc chó mang có màu vàng nâu, cứng, khô nên phương pháp ăn là tiêu dùng phương tiện chuyên dụng tách vỏ như: chày, kìm, dao hoặc các vật nhọn để lấy phần thân hạt bên trong.

thông thường , quả óc chó nên ăn liền, không nên chế biến chín vì lúc bị nấu chín, quả óc chó sẽ bị mất đi 1 phần dinh dưỡng quan trọng.

Rang quả óc chó giúp đổi thay hương vị và làm quả óc chó thơm hơn

nếu như cảm thấy béo và ngán quá, mọi người với thể rang hoặc nướng quả óc chó bằng lò vi sóng. Bí quyết chế biến này làm cho hạt óc chó trở nên thơm ngon hơn cùng lúc vẫn giữ nguyên vị ban đầu của nó.

cách 2:

Ẳn quả óc chó rang vừng Nguyên liệu: 200gr quả óc chó 2 thìa con đường 50gr vừng trắng rang thơm một thìa nước dùng Chế biến: trước hết , lấy phần quả óc chó đã được tách vỏ cho vào nồi luộc chín, sau ấy vớt ra chiếc bỏ lớp màng bên ngoài, để ráo. Bắc chảo lên bếp đun nóng, cho đường cùng ít nước vào đun sôi tới lúc tuyến phố tan hết và chuyển sang màu cánh gián thì cho quả óc chó, vừng rang vào đảo đều trên lửa nhỏ, đun khoảng vài phút thì tắt bếp cho ra đĩa để nguội là sở hữu thể nhâm nhi như một món ăn vặt.

cách thức 3 – khiến cho sữa trong khoảng hạt óc chó

Cách ăn hạt óc chó thứ đó là làm sữa óc chó. Ngoài dùng làm món ăn vặt, quả óc chó còn sở hữu thể chế biến thành sữa để uống. Quả óc chó đựng tới 65% chất béo ko bão hòa đa giúp chuyển hóa những dưỡng chất, thấp cho thân thể , Các bạn nữ ko cần phải sợ tăng cân đâu nhé.

cách thức chế biến quả óc chó cho bé làm sữa

cách khiến cho sữa quả óc chó cũng hết sức đơn giản . Đầu tiên bạn cần chuẩn bị hồ hết các nguyên liệu sau đây:

  • 100g hạt óc chó
  • một tới 1 ,2 lít nước chín
  • 30g tuyến phố phèn
  • 2 ống vani

Sau lúc đã ngâm và làm cho sạch hạt óc chó, những chị em hãy cho vào máy xay sinh tố, thêm 1 tới một ,2 lít nước sôi để nguội rồi xay nhuyễn.

Tiếp theo lọc bã óc chó ra, sau đó bắc lên bếp đun lửa vừa phải từ 7-10 phút, thêm con đường phèn và vani vào sữa để tạo vị ngọt thanh và hương thơm dịu nhẹ. Thế là bạn đã hoàn thành món sữa óc chó rồi!

4. Tôm sốt mật ong, óc chó Nguyên liệu: 400g tôm 150g hạt óc chó 150g tuyến phố 100g bột năng Gia vị: Muối, tiêu 3 thìa canh mayonnaise 2 thìa canh mật ong 1 thìa canh nước cốt chanh một thìa canh sữa đặc có con đường . Chế biến: Trong 1 nồi nhỏ, cho 150g con đường vào hòa tan có 240ml nước khuấy đều rồi đun sôi. Khi nước đường sôi, bạn cho hạt óc chó vào đảo khoảng vài phút cho tới khi nước đường khá sánh lại thì vớt hạt óc chó ra khay sở hữu lót sẳn giấy sáp. Tiếp tới, đem tôm rửa sạch, bóc vỏ, rút chỉ đen để ráo. Trứng gà tách ra lấy 3 tròng trắng đánh len cho bông, thêm 100gr bột năng và ít tiêu, muối vào trộn đều. Sau ấy cho tôm vào hổ lốn lòng trắng trứng đảo đều rồi cho vào lần lượt chảo rán vàng thì vớt ra để ráo dầu. Trong một bát nhỏ bạn trộn đều 3 thìa canh mayonnaise, hai thìa canh mật ong, một thìa canh nước cốt chanh cộng một thìa canh sữa đặc mang tuyến đường rồi nếm nếm sao cho vừa khẩu vị. Rút cuộc chỉ việc bày tôm ra đĩa, rưới thêm nước sốt vừa trộn lên, cho hạt óc chó lên là có thể thưởng thức được rồi.

bí quyết 6 – Gà tẩm hạt óc chó chiên giòn

giết gà sau khi được tẩm bột và rán giòn thì xào chung sở hữu nấm và hạt óc chó đã nướng. Sau đấy , cho thêm một ít cái rau củ như ớt xanh, thơm, cà rồi nêm sao cho vừa mồm . Thế là chỉ cần những bước đơn giản , bạn đã mang ngay món gà tẩm hạt óc chó cừu giòn thơm ngon và mới lạ cho gia đình của mình.

cách chế biến quả óc chó cho bé tẩm mang gà chiên giòn

cách thức 7 – Tôm sốt chua ngọt mang quả óc chó

Món tôm sốt mật ong sở hữu hạt óc chó mang vị chua ngọt dễ ăn lại thơm bùi, béo ngậy có thể được tiêu dùng như 1 món khai vị khi nhà mình với khách. Cùng lúc đây cũng là món ngon và quyến rũ, giàu chất dinh dưỡng cho bé yêu nhà bạn.

bí quyết chế biến quả óc chó cho bé với tôm sốt chua ngọt

mang thể bạn quan tâm:

phương pháp 8 – khiến bánh yến mạch mang quả óc chó

Sự hài hòa giữa hạt óc chó và yến mạch làm nên món bánh yến mạch ko chỉ độc đáo mà rất bồi dưỡng , thích hợp cho các người muốn giảm cân, cơ thể mỏi mệt, thích hợp sở hữu những chuyến đi picnic cuối tuần.

cách chế biến quả óc chó cho bé thành bánh yến mạch

phương pháp chế biến:
Bước 1: Ngâm bột yến mạch trong nước khoảng 5 phút cho mềm và nở. Sau đó cho bột mì, men nở, tuyến phố , muối, sữa vào chung rồi trộn đều lên.
Bước 2: Đun nóng 60g bơ tan chảy trong chảo nhưng ko để sôi rồi đổ hổ lốn trên vào.
Bước 3: Rửa sạch 2 quả táo, gọt vỏ, cắt thành từng sợi. Băm nhỏ hạt óc chó, sau ấy trộn hai chiếc này vào hổ lốn ở bước trên cho đều.
Bước 4: Đeo găng tay , nặn thành bánh tròn vừa mồm ăn.
Bước 5: Cho 30g bơ còn lại vào chảo, đun cho hot chảy và cho bánh vừa nặn vào cừu. Trở nhẹ nhõm cho hai mặt đều chín vàng.
Bước 6: Cho bánh chín ra đĩa và trang trí bằng bí quyết rưới 1 ít mật ong lên cùng vài lát táo thái mỏng.

 

cach-an-hat-oc-cho.jpg

Đã sửa bởi ncthien
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...