Chuyển tới nội dung

Thùng rác inox có bền không, bảo hành bao lâu?


Recommended Posts

Hiện nay, thùng rác inox đã và đang là vật dụng vệ sinh không thể thiếu đối với mọi gia đình, văn phòng, công sở,...Thùng rác inox với muôn hình dáng mẫu mã khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Chúng có mặt ở khắp nơi với ý nghĩa giữ cho không gian luôn được sạch đẹp. Bạn đang có ý định mua thùng rác inox để sử dụng nhưng không biết thùng rác inox có bền không, bảo hành bao lâu? Hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé.
 
Thùng rác inox - lựa chọn hoàn hảo để thu gom rác rải
 
Nhiều người đang nhầm lẫn chất liệu inox với thép phun sơn, nghĩ rằng nó sẽ nhanh bị han gỉ và hư hỏng. Vì thế mà luôn băn khoăn, do dự không biết thùng rác inox có bền không. 
 
Thực tế thì thùng rác inox là loại thùng rác có độ bền sử dụng cao nhất hiện nay. Chất liệu inox không chỉ sáng bóng, đẹp mà còn không bị han gỉ, bai màu, biến dạng theo thời gian như những loại thùng rác thông thường bằng nhựa, thép lưới,...
 
IHPtdxMnw2lmv2pB8ZieQqXCWW5E1mfcYBoNFsOs3WGTnFwR3khPEsNlZG-y78J90VU_XWFWQBGwpQF0LNdemNcegDq5bziLQ_7Iurf32XTehKpFsuEIC4-twHYUkS3w6yeOuH8e
 
Thùng rác inox có độ bền cao cho thời gian sử dụng lâu dài. Có khá nhiều các loại thùng rác inox hiện nay: Thùng rác inox vuông, thùng rác inox tròn, có loại nắp lật, thùng rác inox đạp chân loại tích hợp gạt tàn,.... Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có nhiều dung tích từ nhỏ đến lớn để phù hợp với từng không gian và nhu cầu của mỗi khách hàng.
 
b5d9q9hV-nTHuzcNM4VsjOFZSu09pGFsGCUMgyPG8j2UlMZ93TNZxRgb5UGEI0xxFqxkQtAyhssQGBi3Fu64ElZLvmkH4GMBiz_9PhXxBEfrtYyJYFm0SmL7JKE0PZiRnMmOVtio
 

 

Ưu điểm của loại thùng rác này đó là thiết kế đẹp, chắc chắn, dễ dàng sử dụng và ngăn mùi hiệu quả. 
 
Rác thải dù bị phân hủy trong thùng nhưng với hệ thống nắp kín nên ngăn được hoàn toàn mùi hôi và không làm ảnh hưởng đến không khí xung quanh. 
 
Thùng có thể chịu được lực, được nhiệt khá tốt, phù hợp với mọi loại điều kiện thời tiết.
 
Thùng rác inox thích hợp sử dụng trong nhiều không gian như gia đình, nhà máy, trường học, bệnh viện và nơi công cộng,...
 
nsMzNnKXzfMizFth2j0L_9qMI95-fsBqwJid6Cqzjf1r2OwONw4s0127CRRX4pyZuuP5Sh3HoIZ2GxuEd_LVZCr56Kf09f4Y2ESK5tXrLX-EIPJ9oZgRCVP_KboI-10vVK4rjKxd
 
Thùng rác inox bảo hành bao lâu? 
 
Được đánh giá là loại thùng rác có độ bền cao nhất, thế nhưng người dùng vẫn muốn một tấm phiếu hoặc lời cam kết bảo hành để yên tâm khi sử dụng. Đó là điều dễ hiểu bởi trên thị trường hiện nay sản phẩm kém chất lượng gắn mác thương hiệu rất phổ biến. 
 
Thực tế thì mỗi đơn vị sẽ có những chính sách bảo hành sản phẩm khác nhau. Tùy vào từng sản phẩm mà thùng rác inox cũng sẽ có thời gian bảo hành khác nhau.
 
Nhưng khi bạn mua thùng rác inox tại Hành Tinh Xanh sẽ được bảo hành chất lượng tới 1 năm sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm đa dạng với mức giá phải chăng cùng nhiều ưu đãi đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.
 
Để đặt mua các sản phẩm thùng rác của chúng tôi bạn chỉ cần liên hệ hotline 0981228766 - 0912026829. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ gửi mẫu báo giá và vận chuyển tận nơi. Khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán đảm bảo quyền lợi một cách tối ưu nhất. 
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...