Chuyển tới nội dung

Nội quy của box điện thoại các thành viên lưu ý


Khách

Recommended Posts

- Thành viên đăng bài trả lời sản phẩm, dịch vụ của người khác không lành mạnh, mang tính đấu đá, cạnh tranh, hiềm khích, dìm hàng,... gây hiểu lầm, làm mất uy tín của người bán... sẽ bị khóa tài khoản tạm thời, tái phạm sẽ khóa vĩnh viễn.

Như vậy, ngoài việc sử dụng nút Up chủ đề thì thành viên tự trả lời chủ đề của mình sẽ được coi là vi phạm.

Gần đây diễn đàn việc "dìm hàng" dịch vụ sản phẩm của thành viên khác bằng cách rao ké phá giá, nói xấu, khích bác... việc này cũng được coi là cạnh tranh không lành mạnh. Tất cả các bài trả lời như vậy sẽ bị xóa và thành viên sẽ bị khóa tài khoản 03 ngày, tài phạm sẽ khóa vĩnh viễn. Trách nhiệm của người đăng chủ đề là Báo cáo cho BQT diễn đàn biết các bài trả lời vi phạm để xử lý.

các thành viên vào khu vực mua hàng hạn chế spam các bài viết

4. Quy định mô tả tin rao :

- Không đưa những hình ảnh sex, nội dung chính trị, quảng cáo website, bán hàng đa cấp, hoặc bất kỳ nội dung nào tương tự một trong các hạng mục nghiêm cấm về bảo mật thông tin và mô tả sản phẩm như sau: Quy định nội dung bài viết, Quy định bảo mật thông tin.

- Những sản phẩm có nội dung như trên sẽ được nhắc nhở hoặc bị xoá không cần báo trước, đối với những tài khoản nhiều lần cố ý sẽ bị khóa vĩnh viễn.

- Tin rao phải viết bằng tiếng Việt. Có thể có thêm tiếng nước ngoài nhưng bắt buộc phải có tiếng Việt.

- Thành viên đăng bài trả lời sản phẩm, dịch vụ của người khác không lành mạnh, mang tính đấu đá, cạnh tranh, hiềm khích, dìm hàng,... gây hiểu lầm, làm mất uy tín của người bán... sẽ bị khóa tài khoản tạm thời, tái phạm sẽ khóa vĩnh viễn.

5. Avatar/tiêu đề, chữ ký và tin nhắn:

- Avatar: Không để hình ảnh nhạy cảm, số phone, địa chỉ dưới Avatar.

* Tin nhắn/Phản hồi nhanh (Reply/Comment): Không trả lời mang tính: trả giá theo kiểu phá giá người bán hàng, không phản hồi liên tục cùng một nội dung quá 2 lần theo kiểu xì pam, hoặc không được phản hồi mang tính xách động, khiêu khích hay lăng mạ người bán.

Những nội dung vi phạm sẽ được xóa không báo trước, đồng thời nhắc nhở tài khoản vi phạm.

- Cách viết tiêu đề: Tiêu đề sản phẩm yêu cầu viết tiếng Việt rõ ràng, không tạo tiêu đề không rõ ràng, giật gân gây tò mò cho người xem, không dùng kí tự lạ đánh dấu tiêu đề và chọn vị trí đúng hạng mục ngành hàng qui định của mặt hàng đó. Những tiêu đề vi phạm sẽ bị nhắc nhở.

Sẽ bị xóa không cần báo trước sau 1 ngày thông báo mà nội dung tiêu đề vẫn không thay đổi.

- Chữ ký: Chữ ký không được quá 5 dòng, cỡ chữ 14 trở xuống, không chèn hình ảnh quá 600px chiều dài và 200px chiều ca

6 Một thông tin tự động sẽ được gửi đến tất cả các thành viên vào Email khi bạn sử dụng để đăng ký.

- Nếu bạn sử dụng email giả, sai... thì hệ thống sẽ phản hồi là không gửi được: Tài khoản này sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và xóa vĩnh viễn, không chấp nhận việc đăng ký lại với tên khác.

- Nếu bạn sử dụng Email của người khác thì sẽ có phần xác minh, nếu người nhận email chưa hề đăng ký tại Chợ trực tuyến Lạng Sơn thì sẽ xử lý như trường hợp trên.

- Các trường hợp còn lại khai báo đầy đủ sẽ không cần phải thực hiện yêu cầu gì.

Vì vậy bạn cần xem lại địa chỉ email khi đăng ký thành viên của mình đã khai báo đúng chưa, có sai chính tả không, tránh việc bị xóa tài khoản vĩnh viễn. Để thay đổi bạn cần nhấn vào Tên hiển thị của mình trên diễn đàn, sẽ có 1 danh sách thả xuống, bạn nhấn vào Thiết lập của tôi, sẽ dẫn bạn tới phần thay đổi Email hoặc mật khẩu.

Đây là một nỗ lực của chúng tôi trong việc thực hiện thông tin minh bạch. yêu cầu các thành viên tại box khi mua bán giao dich chỉ lên dùng 1 nilk rao bán không lên dùng nhiều nilk và nhiều số điện thoại khác nhau để rao bán chao đổi tại box điện thoại . thành viên nào cố tình vi phạm chúng tôi sẽ ban toàn bộ số nilk ảo khong minh bạch đó .các thành viên cần lưu ý ..

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Khách
Hiện tại chủ đề này đã bị đóng.
  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...