Chuyển tới nội dung

Top 10 thương hiệu ví da nam hàng hiệu


Recommended Posts

Các thương hiệu thời trang cao cấp hay ví nam đẳng cấp đã và đang từng bước gia nhập thị trường Việt Nam - một thị trường tiềm năng trong tương lai cho các sản phẩm thời trang hàng hiệu, sang trọng. Menshop79 sẽ đưa bạn qua những kinh đô thời trang nhất trên thế giới hiện nay với những thương hiệu ví da nam nổi tiếng toàn cầu. Khởi đầu!

Prada

Ví nam Prada

Được thành lập vào năm 1913 Bởi vì Mario Prada. Tính đến nay, thương hiệu Prada đã có tuổi đời 107 năm và là cái tên danh giá trên bản đồ thời trang thế giới. Đó cũng là sự mở màn của ngành công nghiệp thời trang cao cấp, xa xỉ của quốc gia.

Gucci

Gucci có tên toàn diện là The House of Gucci, được thành lập Bởi vì Guccio vào năm 1921 tại Ý. Nói đến các thương hiệu đồ da quốc tế thì không thể không nhắc đến Gucci. Được đánh giá là thương hiệu thời trang nổi tiếng, uy tín và được công nhận trên toàn thế giới.

Ví nam Gucci mang đến cho người dùng vẻ ngoài nổi bật, sang trọng và không giống nhau.

Ví nam Gucci

Valentino

Năm 1957, Valentino Garavani thành lập thương hiệu Valentino tại Rome, Ý. Đến nay, nó đã biến thành một cái tên có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang thế giới.

Valentino không chỉ được biết đến với thiết kế giày dép, nước hoa, đồng hồ, trang sức mà còn có cả đồ da thật như ví nam của thương hiệu này. Điểm chung ở những chiếc ví da ở đây là thời trang, thiết kế không quá cầu kỳ nhưng mà vô cùng sành điệu và cá tính.

Dolce Gabbana Co

Nhắc đến thương hiệu của quốc gia hình chiếc ủng, không thể bỏ dở cái tên “Dolce & Gabbana”. Nó được xây dựng nên Vì hai nhà thiết kế thời trang người Ý, Domenico Dolce và Stefano Gabbana, vào năm 1985 tại Legnano. D&G rất được các ngôi sao Hollywood yêu thích và chọn làm thiết kế phụ kiện cho họ.

Ví da nam Dolce & Gabbana hay ví da nam được làm từ da bò nguyên miếng mềm dẽo, kiểu dáng văn minh mang đến sự sang trọng và lịch lãm rất không giống nhau.

Versace

Ví nam Versace

Chúng ta thường gọi quần áo Versace, ví Versace,… nhưng mà thực ra tên vừa đủ của thương hiệu này là Gianni Versace. Nó được thành lập Bởi Gianni Versace vào năm 1978.

Ví nam versace được làm từ chất liệu da thật, thiết kế không khó, nhẹ nhàng, có logo thương hiệu ở giữa hoặc góc dưới bên phải của ví. Chúng không chỉ bền, đẹp mà còn tạo nên sự đẳng cấp, sang trọng và nổi bật cho phái mạnh.

Chanel

Chắc chắn khi nói đến thời trang xa xỉ ở Paris, Chanel sẽ là một trong những thương hiệu được nhắc đến đầu tiên. Nó được thành lập vào năm 1909 Bởi vì Coco Chanel, đến nay đã 111 tuổi.

Điểm thú vị là làm nên thương hiệu Chanel là tất cả các mặt hàng thời trang ở đây đều được may và làm thủ công.

Các mẫu ví da nam của Chanel đều có thiết kế chung theo tiêu chí thanh lịch và không khó cùng hai logo chữ C đan ngược độc đáo trên ví.

Dior

Christian Dior hay gọi tắt là Dior là một thương hiệu thời trang và giày dép cao cấp nổi tiếng của Pháp. Nó được xây dựng nên vào ngày 16 tháng 12 năm 1946 Do Christian Dior và hiện đang được điều hành Do tỷ phú Bernard Arnault.

Bên cạnh giày dép và quần áo, đồ da Dior còn có nhiều mặt hàng nổi tiếng như túi xách, ba lô, túi đeo chéo và ví da.

Louis Vuitton

Ví nam Louis Vuitton

Được xây dựng nên vào năm 1854 Bởi Louis Vuitton, thương hiệu đã có hơn 160 năm tuổi và là công ty phát triển đồ da thật lâu đời nhất tại Pháp. LV (tên viết tắt) chuyên thiết kế đồ da, quần áo và giày dép cao cấp. Khách hàng của họ là tầng lớp thượng lưu với những chiếc túi da từ vài trăm đến hàng nghìn đô la Mỹ.

Về ví nam, ví da nam louis vutton chính hãng có giá khá cao Bởi vì chất lượng và số lượng có hạn. Bất chấp sự cạnh tranh gay gắt của nhiều thương hiệu mới nổi, LV vẫn không chạy theo thị trường và chưa một lần treo biển giảm giá. Điều đó cho thấy đẳng cấp và giá trị thương hiệu trong ví cao cấp như thế nào.

Balenciaga

Hiện tại, đại bản doanh của Balenciaga được đặt tại kinh đô thời trang thế giới - Paris. Tên được xuất hiện vào năm 1919 Bởi vì nhà thiết kế người Tây Ban Nha Cristobal Balenciaga. Hơn một thế kỷ, nó đã sản xuất biến thành một tập đoàn Kering đa đất nước của Pháp về các sản phẩm thời trang cao cấp.

Những chiếc ví da nam tại thương hiệu này mang phong cách sang trọng, thiết kế không quá cầu kỳ, mang đến cho phái mạnh hình tượng lịch lãm và sành điệu.

Hermes

Ví nam Hermes
Hermès được thành lập năm 1837 và hiện có trụ sở chính tại Paris, Pháp. Ngày nay, thương hiệu này được biết đến như một cái tên châu lục dành cho hàng da, phụ kiện, nước hoa và quần áo xa xỉ.

Ví nam da Hermes rất được các giáo đồ thời trang săn lùng. Hơn nữa, tất cả các sản phẩm đều được làm thủ công nên luôn tự tin độ đúng đắn và độc đáo.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...