Chuyển tới nội dung

Đánh giá sàn gỗ Thuỵ Sĩ KRONOSWISS


Recommended Posts

Sàn gỗ Kronoswiss được biết đến là loại sàn có độ bền cao, hiện đại và tuyệt đẹp. Với thiết kế và hoa văn đẹp mắt để lựa chọn, ngôi nhà hoặc cơ sở kinh doanh của bạn có thể được chuyển đổi dễ dàng và hợp túi tiền. Được sản xuất tại Thụy Sĩ trong hơn 40 năm, Kronoswiss là một thương hiệu mà bạn có thể tin tưởng.

Các thông số kỹ thuật là gì?


Với việc dễ dàng lắp đặt Swiss-Click Comfort và hệ thống khóa Angle-2-Angle, sàn gỗ Kronoswiss là một sản phẩm phù hợp với những người đam mê DIY. Có độ dày đa dạng từ dày 6mm - 12mm, cho bạn sự lựa chọn tối ưu về giá cả và nhu cầu. Xếp hạng độ bền trải dài từ AC3 đến AC5, một lần nữa mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn cho nhu cầu và ngân sách của bạn. Chính vì sự đa dạng về chủng loại cùng với chất lượng ổn định, điều này làm cho sàn gỗ Kronoswiss trở thành một trong những loại sàn gỗ bền nhất trên thị trường hiện nay. Sàn gỗ Kronoswiss lý tưởng cho cư dân và các không gian thương mại nhẹ nhàng!

 

Sàn bảo vệ môi trường 


Sàn gỗ Kronoswiss được cống hiến để tạo ra một thế giới xanh hơn thông qua việc sử dụng hệ thống quản lý môi trường (IS014001); có nghĩa là trong quá trình sản xuất tất cả các nguyên liệu thô được tái chế càng nhiều càng tốt.

 

Kronoswiss thực hành Vòng tròn Gỗ. Điều này có nghĩa là năng lượng cần thiết được sản xuất từ gỗ tái chế, sau khi nó đã trải qua nhiều vòng đời có thể có của nó; thay thế năng lượng nhiên liệu hóa thạch. Bằng cách coi trọng các vấn đề môi trường, Kronoswiss đã đầu tư vào các công nghệ hiện đại để sản xuất năng lượng, cũng như lọc không khí / nước.

 

Nếu bạn cần loại sàn tuyệt đẹp nâng tầm ngôi nhà của mình, thì sàn gỗ Kronoswiss là dành cho bạn. Bạn sẽ tìm thấy vẻ đẹp, kết cấu gỗ thực sự và sàn nhà phù hợp với những khu vực bận rộn hơn trong nhà của bạn.

 

Sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss được sản xuất tại Thụy Sĩ, được thiết kế cho người tiêu dùng năng động. Một công ty quan tâm đến môi trường của chúng ta, cung cấp các sản phẩm có thể tái chế trong ván sàn sẽ được yêu thích trong nhiều năm.

Bạn đã lắp đặt sàn Kronoswiss trong nhà của bạn chưa? Viết tất cả về kinh nghiệm lát sàn của bạn trong phần bình luận bên dưới!

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...