Chuyển tới nội dung

Sử dụng vỉ gỗ nhựa ngoài trời có tốt ?


Recommended Posts

Vỉ gỗ nhựa là chất liệu trang trí nội ngoại thất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhất thời điểm này. Không chỉ tạo nên vẻ đẹp tuyệt hảo cho không gian sống của bạn mà còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi tiêu lớn trong việc xây dựng và bảo dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mặt hàng này nhé!

Giới thiệu vỉ gỗ nhựa ngoài trời

Vỉ gỗ Teak ngoài trời

Cùng với sự sản xuất của xã hội, mức sống của người dân cũng từng bước được cải thiện rõ rệt. Ngoài nhu cầu làm đẹp cá nhân, trang trí công trình cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Chúng ta có thể đơn giản nhận thấy người tiêu dùng Việt Nam không còn quá chú trọng đến giá thành mặt hàng mà thay vào đó là kiểu dáng và đẳng cấp của nguyên liệu trang trí ngoại thất. Đây cũng là lý Vì tại sao những thương hiệu có thiết kế độc đáo, sang trọng thường được ưa chuộng.
Vỉ gỗ nhựa ngoài trời là một trong những nguyên liệu trang trí độc đáo đó. Hình thành đầu tiên ở Đức, sau đó nhanh chóng lan rộng ra các nước phát triển như Anh, Mỹ… và sau đó là Châu Á. Đến nay, quy mô phát hành của dòng mặt hàng này đã xuất hiện ở hầu khắp các đất nước trên thế giới và Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Cấu tạo của vỉ gỗ nhựa ngoài trời

cau-tao-qui-cach-vi-go.png

Khác với các loại sàn gỗ khác, vỉ nhựa ngoài trời có thiết kế dạng tấm bằng cách nối các thanh gỗ nhựa ngắn lại với nhau và có các rãnh thoát nước trên bề mặt. Các loại vỉ gỗ nhựa ngoài trời trên thị trường hiện nay tuy có nhiều kích thước, mẫu mã không giống nhau nhưng nhìn chung chúng đều có cấu tạo cốt yếu như sau:
Bề mặt của vỉ gỗ nhựa ngoài trời được thiết kế dạng thanh với nhiều kích thước không giống nhau tùy theo từng loại và được cấu tạo từ hai cấu tạo gồm chính là bột gỗ và nhựa (PE, PVC, PS…). Thành phần là các chất phụ gia giúp kết dính và tạo màu cho vỉ gỗ nhựa. Các rãnh thoát nước và chống trơn trượt được cố định trên tấm nhựa vuông làm bằng nguyên liệu Composite. Tấm nhựa này có thể được trộn thêm các chất phụ gia để tạo độ cứng giúp tăng độ bền và khả năng chịu lực cho sàn.
Phần đế của vỉ gỗ nhựa ngoài trời được thiết kế thật đặc biệt giúp cố định vỉ và tạo độ thông thoáng cho mặt sàn. Mặt khác, phần đế còn được làm từ nhựa tái chế nên hoàn toàn không độc hại và cực kỳ thân thiện với môi trường tự nhiên.

ưu điểm

vi-nhua-ngoai-troi.jpg

Thành phẩm đẹp, có thể sơn màu theo sở thích.
Tháo lắp đơn giản, có thể di chuyển sang bề mặt khác (sử dụng linh hoạt)
Có khả năng chống mưa nắng Bởi được làm từ bột gỗ và nhựa nên được sử dụng rộng rãi cho ngoại thất.
nguyên liệu xanh thân thiện với môi trường

Ứng dụng

Được áp dụng để thiết kế cho các không gian ngoài trời như: sân vườn, sân thượng, ban công, phòng tắm, ...

Vỉ gỗ lát sàn gỗ bể bơi

Có nên lắp sàn gỗ vỉ nhựa

Sàn gỗ ngoài trời là mặt hàng được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng để lát sàn bể bơi. Với nguyên liệu là bột gỗ tự nhiên và nhựa PVC cao cấp, trải qua dây chuyền sản xuất hiện đại, liên kết với lớp phủ chống tia UV bề mặt nên loại ván sàn này có độ chịu lực cực cao. Trong khi, sàn gỗ công nghiệp còn được tẩm sấy và khử trùng các thớ gỗ giúp chặn đứng vi khuẩn phát triển. Nhờ vậy, mặt hàng không bị các loài gặm nhấm. Ngoài ra, vỉ gỗ nhựa ngoài trời có thiết kế đặc biệt giúp thoát nước dễ dàng, giữ cho bề mặt sàn luôn khô ráo, an toàn tuyệt đối cho mọi người khi di chuyển quanh hồ bơi.

Sàn gỗ khách sạn - resort

Vỉ nhựa lót sàn có thực sự bền

Vỉ gỗ nhựa ngoài trời là mặt hàng đang được ứng dụng rộng rãi tại các hệ thống khách sạn, resort lớn Bởi những tiện ích bất ngờ mà nó mang lại. Nếu nhìn bằng mắt thường, khó có thể phân biệt được đâu là sàn gỗ thật, đâu là sàn gỗ tổng hợp. Vì vậy, dù mới ra đời nhưng mà sàn gỗ ngoài trời tuyệt vời có thể thay thế tuyệt vời cho sàn gỗ tự nhiên.
Bên cạnh đó, chi tiêu lắp đặt với  báo giá vỉ gỗ nhựa ngoài trời rẻ hơn rất nhiều so với lắp đặt gỗ thật, dù “mặt tiền” của vỉ gỗ nhựa sang trọng không khác gì gỗ thật. Bởi vậy, vỉ gỗ nhựa ngoài trời biến thành mặt hàng được ưa chuộng đối với những khách hàng có nhu cầu trang trí ngoài trời.

Sàn gỗ nhà hàng

Vỉ gỗ nhựa là gì

Với thiết kế văn minh và sang trọng, vỉ nhựa giả gỗ ngày càng được ưa chuộng ở nhiều nơi và các chuỗi nhà hàng cao cấp cũng không ngoại lệ. Phong cách Châu Âu sang trọng, lịch lãm của vỉ gỗ nhựa ngoài trời đã tạo nên điểm nhấn độc đáo, tôn thêm vẻ sang trọng, tinh tế và đẳng cấp cho các nhà hàng. Khách khứa có thể vừa thưởng thức những bữa ăn ngon vừa cảm nhận được sự êm ái khi bước lên sàn gỗ, sự tinh vi trên từng đường vân gỗ.

Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về vỉ gỗ nhựa ngoài trời và lựa chọn cho mình dòng mặt hàng vỉ gỗ nhựa thích hợp. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt hảo khi áp dụng dòng sản phẩm vỉ gỗ nhựa ngoài trời cao cấp này!

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...