Chuyển tới nội dung

CÁCH LỰA CHỌN MÁY CHÀ NHÁM THÙNG


Recommended Posts

CÁCH LỰA CHỌN MÁY CHÀ NHÁM THÙNG

 

Bạn đang cần tìm dòng máy chà nhám thùng để giảm thời gian gia công và tăng tính thẩm mỹ cho các mặt hàng nội thất gỗ? Còn chần chờ gì mà không đọc các thông tin sau để có thêm kiến thức lựa chọn máy chà nhám thùng nhé.

Với tiêu chí tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, thẩm mỹ chuẩn chỉnh đúng style Châu Âu, Felder Việt Nam cung cấp cho khách hàng các dòng máy chà nhám gỗ  có thể đạt được tất cả các tiêu chí đó. Bất kể là quy mô nhà máy nào, mục tiêu của chúng tôi đều giống nhau, đó là giúp khách hàng sản xuất các sản phẩm nội thất chất lượng cao, để thương hiệu của họ có thể có uy tín trong người tiêu dùng, để thương hiệu của họ có Tiếng Nói trong ngành nội thất.

Nhưng đối với việc sử dụng các vật liệu tương tự, làm thế nào chúng ta có thể sản xuất các sản phẩm nội thất tốt hơn những người khác, đây là một vấn đề!
Có nhiều lý do thường ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm đồ nội thất , chẳng hạn như trình độ của công nhân sản xuất, kiểm tra của nhân viên kiểm soát chất lượng và ảnh hưởng cơ học của quá trình sản xuất nội thất. 
Công đoạn chà nhám là một quá trình quan trọng để làm cho sản phẩm của bạn trở nên hoàn hảo. Làm thế nào để bạn chọn Máy Chà Nhám phù hợp với ngành sản xuất đồ nội thất của bạn?

Cách lựa chọn Máy Chà Nhám Thùng

 

Điều này trước tiên đòi hỏi bạn phải hiểu kiến thức về máy Chà Nhám Thùng. Điều đầu tiên bạn cần hiểu là chúng thường được chia thành 5 loại khác nhau theo các đặc điểm cơ bản của chúng: Máy Chà Nhám Thùng Tải trung, Máy Chà Nhám Thùng Tải  Nặng, Máy Chà Nhám Thùng trên cao, Máy Chà Nhám Thùng Hai Mặt và Máy Chà Nhám Thùng sơn lót. Khi Bạn Lựa chọn Máy Chà Nhám Thùng , hãy chọn từ mỗi loại chức năng khác nhau của chúng để có được loại máy phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng kinh tế.

Máy Chà Nhám Thùng Tải Trung, sức mạnh của nó thấp, nhưng ưu điểm thân máy bé tương đối nhẹ và nhỏ gọn giúp nó phù hợp với các xưởng sản xuất diện tích nhỏ, nhưng cũng vì lý do này, lực chà của nó là tương đối nhỏ, nên khả năng chà nhám cho đa dạng các loại vật liệu là không cao.

Máy chà nhám thùng tải nặng  với sức mạnh là tương đối lớn, thiết kế than máy nặng cứng vững, sức cắt lớn và độ bền cao. Tất nhiên, giá cả thường cao hơn và phù hợp hơn cho các xưởng sản xuất quy mô lớn.

Vì vậy, nếu bạn muốn chọn một máy chà nhám thùng phù hợp với ngành nghề của mình, trước tiên bạn nên hiểu đặc điểm của các loại máy chà nhám thùng khác nhau này để bạn có thể chọn theo nhu cầu của mình.

Trong máy chế biến gỗ máy chà nhám thùng - dòng máy Chà Nhám phổ biến hiện nay:được dùng để đánh bóng, chà láng bề mặt gỗ. Máy có thể gia công trên nhiều vật liệu gỗ như gỗ thịt, ván ghép, MDF, MFC,…

+ Trên thị trường hiện nay phổ biến nhất là ba khổ nhám thùng chính đó là:

630 – 1000 - 1300mm

     Khổ 630mm. Đây là loại máy nhám khổ nhỏ nhất. Chiều ngang cho phép chà nhám bản gỗ rộng tối đa 630mm. Máy thuộc dòng tải nhẹ, phù hợp cho các xưởng nhỏ và nhu cầu không cao.

     Khổ 1000mm. Đây là loại máy nhám có khổ loại trung. Chiều ngang cho phép chà bản gỗ rộng tối đa là 1000mm. Máy thuộc dòng tải trung, phù hợp cho các xưởng công suất trung bình.

     Khổ 1300mm. Đây là loại máy chà nhám có khổ lớn nhất. Chiều ngang của máy cho phép chà bản gỗ rộng tối đa là 1300mm. Máy thuộc dòng tải nặng, phù hợp cho các xưởng công suất lớn, nhu cầu sử dụng thường xuyên và có yêu cầu cao về mặt sản phẩm, cần xử lý đa dạng các kích thước ván.

Để sản xuất ra các dòng sản phẩm nội thất chuẩn chỉnh với chi phí hợp lý thì ngoài máy chà nhám đã được giới thiệu ở trên thì còn phải kết hợp thêm các dòng máy CNC gỗ; máy cưa lọng; máy khoan giàn; máy cưa bàn trượt;…

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...