Chuyển tới nội dung

Nội thất văn phòng dành cho những ngày làm việc tại nhà


Recommended Posts

Bàn, ghế, kệ sách giúp bạn thiết lập một góc làm việc ngay tại nhà đang được bán với giá ưu đãi trên Shop VnExpress, mức giảm tối đa tới 40%.
 
Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, trang thiết bị lao động có ảnh hưởng nhất định đến hiệu quả công việc. Một góc làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên văn phòng có thể đạt năng suất cao hơn, cũng như khi bàn ghế vừa vặn, giá sách đầy đủ... có thể giúp học sinh học tập tốt hơn.
 
Trong những ngày giãn cách xã hội vì dịch bệnh, gia đình bạn phải làm việc từ xa, học online, hãy tham khảo một số sản phẩm nội thất văn phòng dưới đây để có thể thoải mái nhất khi làm việc, học tập tại nhà.
 
 

Bàn bệt Rec-B phù hợp với không gian nhỏ, nhờ thiết ghế chân gập tiết kiệm không gian lưu trữ và tiện di chuyển. Ngoài sử dụng làm bàn làm việc, bàn có thể làm bàn trà, bàn ăn. Mặt bàn kích thước 120 x 60 cm, bằng gỗ cao su dày 18mm đã được tẩm sấy và sơn PU và phủ 2K 2 mặt. Khung bàn bằng sắt hộp 4 x 4 cm sơn tĩnh điện cao cấp. Bốn nút tăng đơ dưới chân có tác dụng giúp bàn cân bằng, không bị xê dịch khi sử dụng và làm trầy xước sàn nhà. Bộ bàn kèm ghế Pisu – loại ghế bệt tựa lưng – tạo thoải mái cho người ngồi làm việc đang được ưu đãi 35% còn 1,319 triệu đồng.

Bàn bệt Rec-B phù hợp với cả không gian nhỏ, nhờ thiết ghế chân gập tiết kiệm không gian lưu trữ và tiện di chuyển. Ngoài sử dụng làm bàn làm việc, bàn có thể làm bàn trà, bàn ăn. Mặt bàn kích thước 120 x 60 cm, làm từ gỗ cao su dày 18 mm đã được tẩm sấy, sơn PU và phủ 2K hai mặt. Khung bàn bằng sắt hộp 4 x 4 cm sơn tĩnh điện. Bốn nút tăng đơ dưới chân có tác dụng giúp bàn cân bằng, không bị xê dịch khi sử dụng và tránh làm trầy xước sàn nhà. Bộ bàn kèm ghế Pisu - loại ghế bệt tựa lưng, tạo thoải mái cho người ngồi làm việc - đang được ưu đãi 35% còn 1,319 triệu đồng.
Xem thêm địa chỉ của các showroom nội thất cổ điển đẹp, sang trọng tại đây.
 
 

Bàn học, bàn làm việc có cấu tạo dạng lắp ráp với kích thước dài 100 cm, rộng 35 cm và cao 75 cm, giúp người sử dụng không bị đau mỏi khi sử dụng. . Mặt bàn làm từ gỗ MDF phủ melamin chống xước chống nước. Chân bàn bằng thép sơn tĩnh điện chống gỉ. Bàn được thiết kế hai ngăn kệ để đồ ở phía dưới, tạo thuận lợi cho ngườ dùng. Nhà phân phối cam kết bảo hành 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi kĩ thuật, bảo hành chất lượng sản phẩm 12 tháng. Sản phẩm đang được bán với giá ưu đãi là 528.000 dồng.

 
Bàn học, bàn làm việc có cấu tạo dạng lắp ráp với kích thước bề mặt dài 100 cm, rộng 35 cm và cao 75 cm. Mặt bàn làm từ gỗ MDF phủ melamin chống xước, chống nước. Chân bàn bằng thép sơn tĩnh điện chống gỉ. Bàn được thiết kế hai ngăn kệ để đồ ở phía dưới, tạo thuận lợi cho người dùng. Nhà phân phối cam kết bảo hành 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi kĩ thuật, bảo hành chất lượng sản phẩm 12 tháng. Sản phẩm đang được bán với giá ưu đãi là 528.000 đồng.
 
 

Bàn Oak-F cao 75 cm, dài.  120 cm, rộng 60 cm. Mặt bàn làm từ gỗ cao su tự nhiên dày 18 mm, phủ veneer, lộ vân, trên mặt bàn đục sẵn lỗ thông dây điện. Khung bàn làm từ sắt dày 1,4 mm, dang hộp 4 x 4 cm, sơn tĩnh điện  Chân bàn dạng gập, tiết kiệm không gian khi không sử dụng. Các mép viền được bo cạnh mềm mại, tì tay không bị đau và giảm nguy cơ chấn thương khi va chạm. Bộ bàn bán kèm ghế Eames với mặt ghế và lưng tựa làm từ nhựa, chân bằng gỗ, đang được ưu đãi 35% còn 1,439 triệu đồng.

Bàn Oak-F cao 75 cm, dài 120 cm, rộng 60 cm. Mặt bàn làm từ gỗ cao su tự nhiên dày 18 mm, phủ veneer, lộ vân, trên mặt bàn đục sẵn lỗ thông dây điện. Các mép viền được bo cạnh mềm mại, tì tay không bị đau và giảm nguy cơ chấn thương khi va chạm. Khung bàn làm từ sắt dày 1,4 mm, dạng hộp 4 x 4 cm, sơn tĩnh điện. Chân bàn dạng gập, tiết kiệm không gian khi không sử dụng. Bộ bàn Oak kèm ghế Eames (thiết kế mặt ghế và lưng tựa làm từ nhựa, chân bằng gỗ) đang được ưu đãi 35% còn 1,439 triệu đồng.
 
 

Bàn làm việc của Tâm House ngoài chức năng làm bàn làm việc có thể dùng làm bàn học bàn ăn cho trẻ nhỏ. Thiết kế bàn có thể xếp gọn giúp tiết kiệm diện tích. Chiều cao bàn có thể tùy chỉnh từ 69 đến 90 cm. Mặt bàn rộng 60 x 40 cm, làm từ gỗ công nghiệp MFC, phủ melamine bên ngoài chống nước chống trày xước.  Chân bàn làm từ sắt mạ chrome có khóa cố định, không gỉ sét và chống thấm nước. Mặt bàn có các màu vàng, trắng, đen, nâu. Sản phẩm đang được ưu đãi 37% là 349.000 đồng.

Bàn làm việc của Tâm House ngoài chức năng làm bàn làm việc có thể dùng làm bàn học, bàn ăn... cho trẻ nhỏ. Bàn có thể xếp gọn giúp tiết kiệm diện tích. Chiều cao bàn có thể tùy chỉnh từ 69 đến 90 cm. Mặt bàn rộng 60 x 40 cm, làm từ gỗ công nghiệp MFC, phủ melamine chống nước, chống trày xước. Chân bàn làm từ sắt mạ chrome có khóa cố định, không gỉ sét và chống thấm nước. Mặt bàn có các màu vàng, trắng, đen, nâu. Sản phẩm đang được ưu đãi 37% là 349.000 đồng.
 
 

• Ghế Trưởng phòng IB344 của nội thất IBIE có lưng tựa uốn cong theo hình dáng cơ thể giúp nâng đỡ cột sống. Nêm ghế lớn, dày, bọc da PU không lưu mùi với thiết kế lõm ở giữa giúp người ngồi ổn định và thẳng vai. Mép ghế bo xuôi theo dạng thác đổ, giúp làm giảm áp lực lên đùi. Tay ghế bằng nhựa, vừa đủ để tay thoải mái mà vẫn lọt dưới bàn giúp tiết kiệm diện tích khi không dùng. Cần nâng hạ độ cao tích hợp thêm tính năng ngả lưng. Trục ben thủy lực vận hành nhẹ nhàng. Chân bằng kim loại, phía dưới lắp bánh xe nhựa PP đúc chịu lực tốt, giúp ghế có thể xoay tròn đủ hướng. Sản phẩm đang được ưu đãi 40% còn 1,943 triệu đồng

Ghế trưởng phòng IB344 của nội thất IBIE có lưng tựa uốn cong theo hình dáng cơ thể giúp nâng đỡ cột sống. Nệm ghế lớn, dày, bọc da PU không lưu mùi với thiết kế lõm ở giữa giúp người ngồi ổn định và thẳng vai. Mép ghế bo xuôi theo dạng thác đổ, giúp làm giảm áp lực lên đùi. Tay ghế bằng nhựa, vừa đủ để tay thoải mái mà vẫn lọt dưới bàn giúp tiết kiệm diện tích khi không dùng. Cần nâng hạ độ cao tích hợp thêm tính năng ngả lưng. Trục ben thủy lực vận hành nhẹ nhàng. Chân bằng kim loại, phía dưới lắp bánh xe nhựa PP đúc chịu lực tốt, giúp ghế có thể xoay tròn đủ hướng. Sản phẩm đang được ưu đãi 40% còn 1,943 triệu đồng
 
 

Ghế Trưởng phòng IB336 của nội thất IBIE có lưng tựa uốn cong theo hình dáng cơ thể giúp nâng đỡ cột sống. Nêm ghế lớn (rộng 51 cm, sâu 49 cm), dày, bọc da PVC không lưu mùi với thiết kế lõm ở giữa giúp người ngồi ổn định và thẳng vai. Lưng ghế tách rời với nệm ghế, giúp người dùng có thể ngả sâu thư giãn mỗi khi mỏi mệt. Mép ghế bo xuôi theo dạng thác đổ, giúp làm giảm áp lực lên đùi. Tay bằng hợp kim nhôm cao cấp, ốp da đồng bộ với nệm và lưng ghế. Cần nâng hạ độ cao tích hợp thêm tính năng ngả lưng. Trục ben thủy lực vận hành nhẹ nhàng. Chân thép mạ, phía dưới lắp bánh xe nhựa PP đúc chịu lực tốt, giúp ghế có thể xoay tròn đủ hướng. Sản phẩm đang được ưu đãi 40% còn 2,09 triệu đồng.

Ghế trưởng phòng IB336 của nội thất IBIE có lưng tựa uốn cong theo hình dáng cơ thể giúp nâng đỡ cột sống. Nệm ghế lớn (rộng 51 cm, sâu 49 cm), dày, bọc da PVC không lưu mùi với thiết kế lõm ở giữa giúp người ngồi ổn định và thẳng vai. Lưng ghế tách rời với nệm ghế, giúp người dùng có thể ngả sâu thư giãn. Mép ghế bo xuôi theo dạng thác đổ, giúp làm giảm áp lực lên đùi. Tay bằng hợp kim nhôm cao cấp, ốp da đồng bộ với nệm và lưng ghế. Cần nâng hạ độ cao tích hợp thêm tính năng ngả lưng. Trục ben thủy lực vận hành nhẹ nhàng. Chân thép mạ, phía dưới lắp bánh xe nhựa PP đúc chịu lực tốt, giúp ghế có thể xoay tròn đủ hướng. Sản phẩm đang được ưu đãi 40% còn 2,09 triệu đồng.
Kệ sách 3 tầng HB360 được đóng từ gỗ cao su già nguyên tấm, dày 20 mm, đã qua xử lý, bề mặt sơn PU. Kệ có kích thước 63 x 30 x 90 cm. Bề ngang 63 cm khá rộng rãi, có thể để được nhiều sách báo, đồ trang trí. Khoảng cách giữa các ngăn kệ tới 30 cm có thể để được những file làm việc hoặc sách báo khổ lớn. Đáy kệ cao 5 cm giúp người dùng dễ dàng quét dọn vệ sinh. Các mối ghép làm bằng mộng và bắn keo, đáp ứng tiêu chuẩn của hàng xuất khẩu. Sản phẩm đang được ưu đãi 39% còn 631.470 đồng.
Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết về nội thất tại: https://songchanhcho.com/noi-that-phong-khach-co-dien-dep/
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...