Chuyển tới nội dung

Cung cấp và báo giá máy lạnh âm trần uy tín nhất miền Nam


Recommended Posts

NHỮNG TOP MÁY LẠNH ÂM TRẦN THƯƠNG HIỆU VIỆT?

 

Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng những sản phẩm này vì nó được sản xuất ở Việt Nam nhưng theo công nghệ của nhiều quốc gia khác trên thế giới, cùng với đó là máy móc, kỹ thuật hiện đại, linh kiện đạt tiêu chuẩn quốc tế và đội ngũ nhân công tay nghề cao. Vậy đâu là cái tên máy lạnh âm trần do Việt nam sản xuất

 

 

may%20lanh%20am%20tran%20reetech%201.jpg

 

 

Máy lạnh âm trần Reetech 

                                          

Các dòng máy lạnh Nagakawa trên thị trường Việt Nam đều là những dòng máy lạnh được lắp ráp tại Việt Nam, nhưng dây truyền cũng như tiêu chuẩn chất lượng đều tuân theo những quy định của Nagakawa Nhật Bản. Nagakawa đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy lạnh công nghệ cao, đa dạng về chủng loại, phong phú về kiểu dáng mẫu mã, đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu về sản phẩm của đông đảo khách hàng.

 

Máy được trang bị bộ lọc khí tĩnh tiện Plasma có khả năng tạo ra một vùng ion hóa giúp giữ lại 95% khói bụi, màng lọc Ag+ giúp tiêu diệt và hạn chết khả năng hoạt động của vi khuẩn giúp mang lại một không gian trong lành, an toàn cho người sử dụng. Chế độ Dry có chức năng hút ẩm siêu nhanh, giúp căn phòng luôn khô thoáng tránh sự xâm nhập của vi khuẩn, kết hợp với chức năng tự dò tìm lỗi và tự động tắt khi có sự cố của bộ điều khiển trung tâm giúp bảo vệ máy một cách hoàn hảo nhất. Màng lọc VitaminC Filter cung cấp không khí giàu VitaminC có tác dụng giúp da mềm mại và giải tỏa.

 

Nagakawa Air Master còn được cải tiến với dàn trao đổi nhiệt được phủ lớp mạ Hydrophylic chống lại các tác nhân gây mòn từ môi trường như muối biển và mưa. Đây là một yếu tố giúp điều hòa Nagakawa inverter giá rẻ nâng cao tuổi thọ của máy ngay cả ở những vùng có khí hậu khắc nghiệt.

 

Máy lạnh âm trần Media

 

Midea là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc,đây là một trong những tập đoàn lớn đang sở hữu những dây chuyền công nghệ hiện đại nhất, các sản phẩm gia dụng của Midea luôn dẫn đầu về sự chuyên nghiệp và chất lượng nhờ sở hữu những dây chuyền công nghệ có quy mô lớn và hiện đại, trong đó máy lạnh của Media ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường Việt Nam nói riêng, thế giới nói chung. Media đặt nhà máy sản xuất máy lạnh âm trần tại Việt Nam.

 

So với các thương hiệu hàng đầu như Daikin, LG, Mitsubishi…thì máy lạnh âm trần của Media không được trang bị các công nghệ làm lạnh tiên tiến nhưng so với các hãng có mức giá thành tương đương thì Media lại có khả năng làm lạnh vượt trội hơn hẳn. 

 

Máy lạnh âm trần Nagakawa

 

Các dòng máy lạnh Nagakawa trên thị trường Việt Nam đều là những dòng máy lạnh được lắp ráp tại Việt Nam, nhưng dây truyền cũng như tiêu chuẩn chất lượng đều tuân theo những quy định của Nagakawa Nhật Bản. Nagakawa đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy lạnh công nghệ cao, đa dạng về chủng loại, phong phú về kiểu dáng mẫu mã, đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu về sản phẩm của đông đảo khách hàng.

==>  Cả ba thương hiệu máy lạnh này thuộc top các máy lạnh âm trần có mức giá trung bình và rẻ so với các thương hiệu khác. Sở dĩ có giá rẻ không phải bởi vì chất lượng và hiệu quả hoạt động của nó thấp mà do được sản xuất ở Việt Nam - nơi có nguồn nhân lực dồi dào nên chi phí bỏ ra để sản xuất và lắp ráp một chiếc máy lạnh cũng sẽ rẻ hơn.

Hãy liên hệ số Hotline 0909 787 022 để được tư vấn kỹ hơn về model cũng như về giá cả của các dòng sản phẩm này nhé, ngoài ra có thể tham khảo qua máy lạnh âm trần giá rẻ

 

Các bài viết liên quan:
Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất                                 

 

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...