Chuyển tới nội dung

Thi công và lắp máy lạnh âm trần Media giá sỉ rẻ


Recommended Posts

DÒNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN GIÁ RẺ: MÁY LẠNH ÂM TRẦN MEDIA

Media là một thương hiệu lớn trên toàn thế giới, đã được nhiều người tiêu dùng biết đến, tồn tại đã nhiều năm qua chắc hẳn sản phẩm của thương hiệu này mang lại hiệu quả hoạt động tốt mới có thể nhận được sự tin dùng của nhiều người đến vậy.  Tuy nhiên người dân còn e dè lựa chọn nó. Hãy theo dõi bài viết sau để biết rõ hơn về dòng máy lạnh âm trần Media nhé.

 

may%20lanh%20am%20tran%20midea%20hlv%20g

 

Máy lạnh âm trần cassette Midea 

  • Giá: 15.500.000 đ - 36.000.000 đ 
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Công suất: 2.0 ngựa | 2.0 hp - 6.5hp
  • Hãng sản xuất: Máy lạnh Midea
  • Bảo hành: 2 năm

Những tính năng nổi bật của máy lạnh âm trần Media

 

Khả năng làm lạnh nhanh: So với các thương hiệu hàng đầu như Daikin, LG, Mitsubishi…thì máy lạnh âm trần của Media không được trang bị các công nghệ làm lạnh tiên tiến nhưng so với các hãng có mức giá thành tương đương thì Media lại có khả năng làm lạnh vượt trội hơn hẳn. Với hệ thống quạt gió dạng cỡ lớn và được trang bị chức năng làm lạnh nhanh nên khả năng làm lạnh trên diện rộng của Media là vượt trội. Ngoài ra, máy lạnh âm trần Midea có cấu tạo khe thoát không khí và góc đưa rộng giúp lan tỏa lượng nhiệt mát khắp căn phòng trong thời gian ngắn. Với sự kết hợp của tấm thoát khí 360 độ và động cơ xoay tự động khiến cho lượng không khí được phân bổ đều đến mọi ngóc ngách của căn phòng.

 

Lọc không khí an toàn: Nhờ có tính năng này mà máy lạnh âm trần Midea cung cấp đến người dùng lượng không khí trong lành và đảm bảo sức khỏe.

 

Tích hợp bơm thoát nước: Máy được tích hợp bơm thoát nước có khả năng nâng nước ngưng tụ lên đến 750mm trên cao. Tính năng này giúp nước ở trong máy không bị đọng lại trên dàn lạnh tránh xảy ra tình trạng rò rỉ nước.

 

Dự trữ lối thoát khí thông minh: Lối thoát khí thông minh giúp thiết bị có không gian thoát khí từ phía bên trong nhà để kết nối các ống dẫn không khí từ các phía tới phòng nhỏ nhất.

 

Tự động rã đông: Máy lạnh âm trần Midea có chế độ tự động rã đông giúp thiết bị không bị ngưng tụ nước gây ảnh hưởng đến các thiết bị bên trong hay quá trình vận hành. Ngoài ra máy cũng tự bật chế độ hút ẩm, giúp thiết bị khô thoáng, an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

 

Điều khiển có dây màn hình cảm ứng: Máy lạnh âm trần của hãng Midea sử dụng điều khiển có dây, bên cạnh đó là PTC tăng nhiệt, hỗ trợ tốt nhất quá trình hoạt động của thiết bị. Màn hình hiển thị sang trọng kết hợp giao diện thân thiện và dễ dàng sử dụng.

 

Chức năng vận hành khi ngủ: Khi nhấn nút hẹn giờ tắt sẽ tự động chọn chức năng cài đặt vào ban đêm. Nhiệt độ phòng sẽ tăng dần 0.5oC sau mỗi 60 phút để tránh lạnh quá về đêm giúp chúng ta có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

 

Cài đặt chức năng báo lỗi: Chức năng này giúp người tiêu dùng có thể nhận biết được lỗi và tiến hành sửa chữa, thay thế kịp thời.

==> Hải Logn vân được xem là đại lý thi công dòng máy lạnh âm trần Media giá rẻ này tốt nhất nhé, liên hệ hotline 0909 787 022 để được nhận tư vấn, báo giá và khảo sát trọn gói nhé, chúng tôi còn nhận thầu các công trình máy lạnh khác qua: máy lạnh âm trần giá rẻ

Các bài viết liên quan:
Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

 

 

 

 

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...