Chuyển tới nội dung

Bán đồng hồ cũ hàng hiệu có giá cao hơn không?


Recommended Posts

Đồng hồ cũ đang trở thành một món hàng được yêu thích và ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Vì nếu bạn "khéo" mua sẽ có thể sở hữu được một chiếc đồng hồ có giá thành vừa rẻ mà chất lượng lại không thua kém một chiếc đồng hồ mới. Chính vì sự sôi động này của thị trường, mà việc mua vào bán ra một chiếc đồng hồ mới lại càng trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng tìm hiểu và trả lời cho câu hỏi "Bán đồng hồ cũ hàng hiệu có giá cao hơn không?" nhé.

 

Thế nào là đồng hồ cũ hàng hiệu?

 

Trước tiên cùng tìm hiểu về khái niệm thế nào là đồng hồ cũ hàng hiệu đã nhé. Đồng hồ hàng hiệu là tên gọi chung để chỉ những chiếc đồng hồ thuộc phân khúc đồng hồ cao cấp đắt tiền như Rolex, Omgea, Patek Philippe,...

 

Khái niệm đồng hồ hàng hiệu có lẽ ai cũng đã biết, nhưng đồng hồ cũ có lẽ sẽ khiến nhiều người nhầm lẫn. Thông thường, mọi người vẫn nghĩ ràng, đồng hồ cũ là để chỉ những mẫu đồng hồ đã qua sử dụng, đã từng sử dụng, còn nếu mua về chưa sử dụng thì vẫn được coi là mới tinh.

 

Tuy nhiên điều này không hoàn toàn đúng. Một chiếc đồng hồ được coi là cũ khi nó được chuyển quyền sở hữu từ nhà sản xuất đến tay khách hàng, cho dù đã sử dụng hay chưa sử dụng.

 

Bán đồng hồ cũ hàng hiệu có giá cao hơn không?

 

Vậy bán đồng hồ cũ hàng hiệu có giá cao hơn những chiếc đồng hồ khác hay không? Để trả lời chính xác câu hỏi này cũng rất khó, vì ngoài yếu tố thương hiêu, đồng hồ cũ còn được định giá dựa trên nhiều yếu tố khác. Cơ bản có 3 yếu tố nữa:

 

- Thứ nhất là phiên bản của đồng hồ. Nếu đồng hồ cũ thuộc phiên bản đồng hồ hiếm có, giới hạn sản xuất về số lượng hoặc đã bị ngừng sản xuất mà nhận được sự yêu thích của khách hàng trên thị trường thì mẫu đồng hồ này cũng sẽ được định giá cao hơn.

 

- Thứ hai là tình trạng của đồng hồ. Dù là chiếc đồng hồ hàng hiệu, nhưng tình trạng của đồng hồ không tốt, ví dụ như đã từng hỏng hóc, sửa chữa nhiều lần, hoặc tệ hơn là đã từng bị thay thế linh phụ kiện không chính hãng, chiếc đồng hồ không còn nguyên bản, thì việc bán giá cao cũng là một điều không thể.

 

- Thứ ba, chiếc đồng hồ không còn đầy đủ hộp sổ thẻ thì chiếc đồng hồ cũng không thể được giá hơn những chiếc đồng hồ tương tự mà có đầy đủ các phụ kiện đi kèm theo này.

 

Do vậy, việc định giá một chiếc đồng hồ không chỉ phụ thuộc vào thương hiệu, chiếc đồng hồ đó có phải đồng hồ hiệu không mà còn rất nhiều yếu tố khác nữa bạn nhé.

 

Ngoài ra, thì hãy lựa chọn một cửa hàng để có thể bán đồng hồ cũ hàng hiệu đủ uy tín và kiến thức định giá chính xác để có thể an tâm hơn nhé.

 

Bán đồng hồ cũ hàng hiệu có giá cao ở đâu?

 

Nếu có nhu cầu bán đồng hồ cũ hàng hiệu giá cao thì hãy đến ngay với Bệnh Viện Đồng Hồ. Chúng tôi chắc chắn sẽ không khiến anh chị em phải thất vọng.

 

HÀ NỘI

– 104A ngõ 6  Lê Thánh Tông – Hoàn Kiếm – Hà Nội

☏ 096535.9899

– 68A – Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

☏ 0981.885.225

– 300 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

☏ 0968.668.300

TP HỒ CHÍ MINH

– 109 Đinh Tiên Hoàng – Đakao – Q.1 – Hồ Chí Minh

☏ 0972.109.109

– 367 Nguyễn Oanh – P.17 – Q.Gò Vấp – Hồ Chí Minh

☏ 0967.897.367

– 476A Trần Hưng Đạo – P.2 – Q.5 – Hồ Chí Minh

☏ 0926.475.476

 

Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay đến 1 trong 6 cơ sở gần nhất. Mọi thông tin chi tiết về bán đồng hồ cũ hàng hiệu hãy tham khảo ngay tại đây nhé.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...