Chuyển tới nội dung

Tư vấn lựa chọn chất liệu làm biển hiện quảng cáo quán trà sữa


Recommended Posts

Trà sữa, trà chanh từ lâu đã trở thành những loại thức uống rất được ưa chuộng của giới trẻ, dân văn phòng và sinh viên… Với một lượng khách hàng tiềm năng lớn như vậy thì việc các thương hiệu trà sữa mở rộng kinh doanh và ngày càng nhiều cá nhân tổ chức tham gia vào lĩnh vực kinh doanh đầy tiềm năng này là điều tất yếu. Với rất nhiều quán trà sữa, trà chanh đã mở trước đó thì bạn là một quán đi sau , việc đầu tiên là cần thiết kế, trang trí quán trà sữa của mình như thế nào cho thật nổi bật và ấn tượng là điều vô cùng quan trọng. Hệ thống biển quảng cáo quán trà sữa đẹp là một trong những cách đơn giản, tiết kiệm để giúp bạn quảng bá thương hiệu; cạnh tranh tốt nhất với các thương hiệu khác đã xuất hiện trên thị trường.

Với tập khách hàng chủ yếu hướng đến giới văn phòng trẻ, sinh viên, học sinh thì những đối tượng khách hàng này họ nên quán không chỉ để uống trà sữa mà còn để check – in; tán gẫu sau thời gian học tập, làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Một không gian quán hiện đại với hệ thống biển hiệu đẹp mắt, sống động; trang trí nội thất quán ấn tượng,cập nhật xu hướng tuổi teen sẽ được khách hàng lựa chọn và check – in và sẽ giới thiệu cho bạn bè nhiều hơn.
Hiện nay ,trên thị trường hà nội nói riêng và cả nước nói chung có hàng trăm quán trà sữa, trà chanh với nhiều kiểu dáng; chất liệu bảng hiệu khác nhau. Dưới đây , bài viết xin cung cấp một số thông tin gợi ý về việc lựa chọn chất liệu làm biển quảng cáo trà sữa, trà chanh bền đẹp để khách hàng tham khảo và lựa chọn

1. Biển quảng cáo quán trà sữa bằng mica
Chất liệu mica chắc chắn sẽ giúp bạn có một tấm biển quảng cáo bền đẹp và tính thẩm mỹ cao, mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Bạn có thể dễ dàng thực hiện các ý tưởng của mình cho một biển quảng cáo đẹp nổi bật cả ngày và đêm nhờ vật liệu này có thể dễ dàng kết hợp thêm đèn led sáng trong hoặc đèn rọi hắt sáng.

[IMG]

2. Biển bảng quảng cáo quán trà sữa bằng tấm nhôm alu, inox

Nhìn chung thì đây là chất liệu biển hiệu quảng cáo đang được đa số mọi người lựa chọn. Do biển hiệu làm từ alu hoặc inox có độ bền cao với mưa nắng; bạn sẽ luôn có một tấm biển sáng bóng, bền đẹp theo thời gian.

3. Biển quán trà sữa, trà chanh bằng đèn led

Biển quảng cáo đèn LED cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những đơn vị kinh doanh trà sữa. Sự lung linh, sáng bừng không gian quán nhờ bảng hiệu đèn led chắc chắn sẽ khiến khách hàng nhanh chóng nhìn thấy quán bạn; và tìm đến thưởng thức đặc biệt là vào buổi tối và ban đêm, quán trà sữa của bạn sẽ trông thật nổi bật và cuốn hút khách hàng.

4. Biển quán trà sữa bằng bạt hiflex
Đối với những quán trà sữa nhỏ, chủ quán có nguồn kinh phí hạn hẹp thì chất liệu biển hộp đèn hiflex sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Với chất liệu này bạn có thể thỏa sức thể hiện sự sáng tạo cho quán bằng những hình ảnh in trên biển hiệu bằng chất liệu bạt hiflex. Chất liệu này vẫn đảm bảo độ bền và đẹp cho quán trà sữa nho nhỏ của bạn đấy.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...