Chuyển tới nội dung

Có bao nhiêu chất liệu kệ treo ô tốt, ít hoen gỉ?


Recommended Posts

Tần suất có mặt của những dòng giá giá để ô dù trong các không gian công cộng như tại sảnh tòa nhà, resort, khách sạn… hiện nay là rất lớn. Vậy bạn đã biết chất liệu giá treo ô dù nào tốt và nên mua để Trang bị chưa? Tham khảo ngay bài viết sau đây nhé!

Chất liệu giá cắm ô dù tốt nên Trang bị

kệ để dù, sọt chứa ô chất liệu inox

bằng inox từ lâu đã được coi là chất liệu siêu bền, thường xuyên được Trang bị để sản xuất ra đồ sử dụng, thiết bị cao cấp. Các mẫu giá treo ô dù dù làm từ inox có ưu điểm là bền, ít cong vênh, khả năng giữ màu tốt, không bị hoen gỉ dù luôn phải tiếp xúc với nước mưa.

inox có rất nhiều loại như chất liệu inox 201, chất liệu inox 304, 310, 202… Các dòng kệ để dù, sọt inox đựng dù thường inox 201 và 201. Vì mẫu inox 201, 202 vừa đủ độ bền, giá thành lại rẻ hơn bằng inox 304 cao cấp.

ống cắm dù chất liệu inox, kệ cắm ô bằng inox có nhược điểm là ít tông màu lựa chọn. Bạn chỉ có thể chọn màu sáng bạc hoặc vàng (inox mạ vàng). Tuy nhiên theo đánh giá thì 2 tông màu này lại rất hoành tráng, ấn tượng, phù hợp với nhiều không gian bày trí cao cấp.

chat-lieu-gia-de-o.jpg

thùng đựng ô nhựa, kệ cắm ô chất liệu nhựa

Nhựa cũng có tính ứng dụng cao trong cuộc sống, chúng thường xuyên được ứng dụng để sản xuất thành đồ sử dụng phục vụ cuộc con người. Các dòng sọt đựng dù nhựa, giá để ô bằng nhựa có kiểu dáng và màu sắc phong phú. Chúng có thể biến tấu từ kiểu ngọt ngào dễ thương sang kiểu tối giản tùy ý. Tuy nhiên Trang bị giá kệ để dù bằng nhựa, bạn sẽ thấy chúng nhanh xuống cấp vì bị trầy xước, bạc màu.

Hiện các dòng giá treo ô nhựa không được Sử dụng nhiều tại resort, khu nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại vì chúng thiếu đi tính sang trọng và hoành tráng. Chủ yếu là được Sử dụng tại nhà riêng mà thôi.

giá cắm ô thép phun sơn

ở bên cạnh inox thì chất liệu thép phun sơn tĩnh điện cũng được ứng dụng Sử dụng để sản xuất kệ để ô dù. Có thể nói thép phun sơn là chất liệu hội tụ những ưu điểm tuyệt vời nhất. Chúng vừa bền bỉ, ít hoen gỉ, khó cong vênh, chịu được cân nặng lớn lại đa dạng màu sắc (do lớp sơn bên ngoài có thể thay đổi tùy thích).

nhà hàng, khu nghỉ dưỡng rất chuộng những giá kệ để ô làm từ chất liệu thép phun sơn. Các dòng giá treo ô thép phun sơn nhiều đầu cắm hoặc kệ để ô có ổ khóa làm từ thép phun sơn là sự lựa chọn tốt nhất.

Tham khảo 1 số dòng giá kệ treo ô đẹp:

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...