Chuyển tới nội dung

Chia sẻ những ý tưởng trang trí Noel, Giáng sinh lớp học đẹp, độc đáo


Recommended Posts

Một mùa Giáng sinh rộn ràng và ấm áp đang dần gõ cửa. Người người, nhà nhà đều háo hức và tất bật để trang trí Noel cho không gian của mình thêm lung linh và thú vị.

Không nằm ngoài không khí đó, ở các trường học, thầy và trò cũng bắt đầu lên ý tưởng và chuẩn bị các nguyên liệu để trang trí Giáng sinh cho lớp học. Chỉ cần một vài đồ vật, phụ kiện đơn giản, cùng với óc sáng tạo và sự khéo tay là bạn đã có ngay một lớp học đậm chất Giáng sinh rồi.

Hãy cùng khám phá những ý tưởng trang trí Noel lớp học độc đáo, thú vị để “hô biến” lớp học của bạn trở nên ấm áp và rực rỡ hơn trong mùa Giáng sinh này nhé!

Trang trí cửa lớp Giáng sinh
Mùa Giáng sinh năm nay, hãy tạo mặt tiền độc đáo cho lớp học của bạn bằng những dải hoa, vòng hoa nguyệt quế, vòng lá mùa vọng cùng những quả thông, cây thông nhỏ, hay những tấm decal dán với các hình ảnh đặc trưng của mùa lễ Noel. Nếu khéo tay hơn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những tờ bìa màu, giấy màu, vải dạ để cắt thành những hình bông tuyết, người tuyết, ông già Noel, tuần lộc,… và dán trên cửa lớp, tạo ra một không gian sống động và tạo hứng thú hơn mỗi khi đến trường.
Trang trí Noel trên bảng lớp
Bảng đen là vật dụng không thể thiếu ở các lớp học. Hãy cùng “hô biến” những tấm bảng đen trống trơn trở nên sinh động và ngập tràn không khí Giáng sinh bằng cách vẽ tay hoặc cắt dán giấy màu, vải dạ những hình ông già tuyết, bông tuyết, cây thông,…
[IMG]

Trang trí Noel lớp học bằng chữ treo tường
Những dòng chữ như Merry Chirstmas, Giáng sinh an lành,… được cắt từ những tấm vải hay tờ bìa, lồng vào nhau bằng dây cước, dây vải, dây ruy băng,… và treo trên cửa, trên tường sẽ làm bừng lên không khí Noel cho lớp học của bạn. Một cách trang trí lớp học ngày Noel đơn giản, dễ làm nhưng vẫn truyền tải đầy đủ hương vị mùa Giáng sinh.
Trang trí Giáng sinh lớp học bằng dây kim tuyến
Chỉ cần một vài sợi dây kim tuyến cùng với sự khéo tay và óc sáng tạo, bạn hoàn toàn có thể “biến tấu” với vô vàn ý tưởng trang trí Noel lớp học.

Với dây kim tuyến, dải đèn led và vài trái châu, ngôi sao là bạn đã có ngay một cây thông treo tường lung linh và xinh xắn.
Từ dây kim tuyến cùng với tấm bìa carton hình nón, bạn hoàn toàn có thể làm những cây thông mini siêu dễ thương và đặt trên bàn giáo viên, bàn học, khung cửa sổ,… để mang đến không khí Giáng sinh rộn ràng cho lớp học.

Đơn giản hơn, bạn chỉ cần treo những dải dây kim tuyến trên tường, trên cửa lớp, cầu thang lớp học cùng với những chiếc nơ xinh xắn, điểm thêm những quả chuông, đôi tất, bông tuyết,… là cũng có được một không gian Giáng sinh thú vị rồi.

Trang trí bằng vòng hoa nguyệt quế Handmade
Chỉ với một vài tấm giấy màu, kéo, hồ dán, dây ruy băng cùng những nguyên liệu khác tùy thuộc vào ý tưởng sáng tạo, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức tự tay làm những vòng hoa nguyệt quế handmade để trang trí Noel trong lớp học thêm sắc màu và ấn tượng.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...