Chuyển tới nội dung

robot công nghiệp đã và đang được tận dụng như thế nào


Recommended Posts

với các điểm mạnh độ không chuyển biến, tính đúng, cánh tay robot công nghiệp đang ngày càng được chương trình rộng thoải mái trong chế tạo để giúp Doanh Nghiệp giảm bớt không may và nâng tăng ngày một nhiều điểm mạnh đối đầu. Vậy bên trong tương lai, robot sẽ cách tân và phát triển tương xứng ra làm sao một số góp sức gì vào sự phát triển của doanh nghiệp? Hãy kết hợp Carno tìm hiểu trong nội dung bài viết sau.

1. Về cai trị chất số
hiện nay, những thế hệ robot công nghiệp càng ngày càng được upgrade để trở bởi thế đúng hơn với biên độ lỗi thấp, giúp giảm sai sót tối đa. ngay khi vận dụng cánh tay robot vào chế tạo, tỷ lệ dòng sản phẩm lỗi sẽ có hạn đi đáng chú ý.

Ví dụ, một robot máy ép nhựa quản lý và vận hành cùng theo với biên độ lỗi +/- 0.1mm thử cách giúp đỡ người lao động tiết kiệm ngân sách thời hạn test chất lượng và đừng lãng phí mạch lực cho Một trong những điều chữa lỗi.

ngoại vi ra, nhờ có cũng có thể quản lý bền chắc, ổn định vì thế cánh tay robot cũng góp chương trình nâng khá cao chất khoản thành phẩm một số trong những giảm tai nạn lao động. như thế, robot kha khá thích hợp để chương trình bên phía trong các công giữa những điều yên cầu sự tỉ mỉ, chính xác rất cao để hỗ trợ tăng tính ổn định về mặt chất khoản.

 

2. tác dụng hoạt động
theo nhận định của Enrico Krog Iversen, Giám đốc yếu tố hành Universal Robots thì robot đang được những nhà sản xuất toàn cầu phần mềm rộng rãi phía trong nhà máy để tăng điểm mạnh đối đầu và cạnh tranh.

các dòng robot văn minh có phong cách thiết kế lập trình rất đơn giản để thuận lợi đối với công tác làm việc triển khai. đừng nên phải có Chuyên Viên công nghệ tiên tiến thì Doanh Nghiệp vẫn có thể triển khai cài đặt & chỉnh sửa các robot sản xuất được dễ dàng và đơn giản. nhân tố này tạo ra lợi thế đối đầu tương đối lớn đối với Công Ty, giúp nâng tăng ngày một nhiều nhịp độ chế tạo lên cao gấp lắm lần.

ngoại vi ra, cánh tay robot thử dùng thay nhân công làm việc chưa thể ngắt nghỉ 24/7, dành được chấp nhận Doanh Nghiệp Gia Công hóa mạch lực một trong những tăng công suất chuyển động đáng kể.

đặc biệt quan trọng, do là cửa tiệm trực tiếp sản xuất & cung ứng bởi vậy giá những dòng thiết bị cánh tay robot vì Carno rất đối đầu, phù hợp với phần lớn những Công Ty vừa một và nhỏ do nước ta.

nếu mà có sức mua cánh tay robot gắp sản phẩm chất số, phải liên hệ lập tức đi với Carno. AZ Việt chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn giành cho những bạn kết cấu dòng thiết bị robot phù hợp đi với mức ngân sách cách cực tốt.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...