Chuyển tới nội dung

Cách kiếm tiền của sinh viên mùa dịch


anvy28

Recommended Posts

Đối với những bạn học sinh, sinh viên thì cách kiếm tiền tại nhà như thế nào thì hiệu quả & không tác động đến việc học? Kiếm tiền ngày nay không phải chỉ dành cho những người trong độ tuổi lao động, với những bạn trẻ là học sinh năng động vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường và có “máu” làm giàu vẫn có thể kiếm tiền, thậm chí còn kiếm được rất nhiều tiền một cách dễ dàng. Cùng chúng tôi xem những cách kiếm tiền tại nhà hiệu quả cho học sinh hiệu quả sau đây & lựa chọn cho bản thân mình một ý tưởng kinh doanh phù hợp nhất nhé.

Cộng tác viên viết bài

Không cần những ý tưởng kiếm tiền quá lớn, xa vời, làm cộng tác viên viết bài/ truyện ngắn chính là một chọn lựa tuyệt vời cho các bạn vẫn đang băn khoăn học sinh nên kinh doanh gì? Với những bạn học sinh, sinh viên 9x, 10x hay mơ mộng thì viết truyện tình cảm, sướt mướt có vẻ là một trong những đề tài rất hợp lý.

>>> Liên hệ số hotline nhật nam để được tư vấn 

 

Còn nếu như không có thể viết truyện trinh thám, truyện cười… tùy thuộc vào tính cách & sở thích mỗi cá nhân. Với mỗi câu chuyện viết xong, bạn cũng có thể gửi cho báo phù hợp để đăng tải và họ sẽ trả nhuận bút cho bạn. Nhiều bạn học sinh, có khi mới học cấp 2, cấp 3 đã có thể kiếm cả vài triệu mỗi tháng theo cách này.

Để được duyệt, bài viết cần đảm bảo không copy từ người khác, và nội dung đủ dài, nhuận bút thì tùy báo, ví dụ các báo teen như Mực tím, Hoa học trò tiền nhuận bút dao động từ 200 – 500k/ mỗi bài, nhưng với các loại báo in thông thường thời gian để được duyệt đăng bài sẽ rất lâu.

Một lưu ý khác liên quan đến việc viết đó là bạn có thể làm cộng tác viên viết bài quảng cáo bán sản phẩm trên facebook, viết bài chuẩn SEO,... Giá tiền của mỗi bài sẽ giao động từ 80 - 100k/1000 từ tùy vào chất lượng, nhu cầu & lĩnh vực bạn viết.

Bán món ăn vặt tại trường

Ẳn vặt gần như thói quen đã lớn dần theo thời gian trong mỗi người chúng ta & tập trung cao nhất ở lứa tuổi học sinh. Việc kiếm tiền từ đồ ăn vặt không còn quá xa lạ nữa, có thể nói rằng bán món ăn vặt cho chính những bạn học cùng trường mình là một cách kiếm tiền nhanh nhất cho học sinh.

Bán đồ ăn vặt cho học sinh có rất nhiều loại, bạn nên khảo sát học sinh trong trường xem các loại món ăn vặt nào mà các bạn đang yêu thích để hoàn toàn có thể cân nhắc xem nên bán loại gì? Bạn cũng có thể kiếm thật nhiều tiền bằng việc bán các đồ ăn vặt như trà đá, cà phê, nước ngọt, bánh kẹo, bánh tráng trộn, dừa dầm,....tại trường của bản thân mình.

Tất nhiên lượng khách hàng của bạn chỉ gói gọn trong phạm vi trường học nhưng hãy cứ tính sơ thôi, phục vụ được hết lượng đối tượng này bạn vẫn có thể thu về một khoản tương đối đấy. Bán đồ ăn vặt trong trường chắc rằng là câu trả lời khá hợp lý cho thắc mắc buôn bán cho học sinh nên buôn bán gì mà bạn đang câu hỏi, hãy thử làm và biết đâu bạn sẽ thành công?

Đan len, thêu thùa, làm đồ handmade

Cân bằng được việc học ở trường học, giải trí mà vẫn còn thời gian? Bạn người khéo tay, tỉ mỉ? Tại sao không thử cách kiếm tiền tại nhà bằng sự việc làm đồ handmade bắt đầu với các đồ len nhỏ nhỏ xinh xinh nhưng lại rất chi là hữu ích trong mùa đông này xem nhé.

Hãy bắt đầu công việc đan len bằng cách tìm tòi & học hỏi những kiểu đan khác nhau để tạo ra những chiếc mũ len, gang tay, hay khăn len… Đồ len cũng khá dễ phối đồ với đồ mùa đông nên chắc chắn sản phẩm đó sẽ được ưa chuộng bởi rất nhiều đối tượng. Hãy chụp lại ảnh và đăng tải facebook hay Instagram để quảng cáo dòng sản phẩm của bản thân mình với mỗi người.

Không chỉ có vậy bạn có thể đọc thêm nhiều sản phẩm handmade bán chạy khác để học hỏi và tham khảo nhé! Nên nhớ công việc chính của các bạn vẫn là việc học nên hãy suy xét kỹ nhé. Bạn có thể tham gia một xưởng thủ công mỹ nghệ để làm việc trong thời gian rảnh rỗi của bản thân. Nếu chăm chỉ,chắc chắn bạn sẽ nhận được thù lao xứng đáng với mô hình kinh doanh nhỏ lẻ cho học sinh này.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...