Chuyển tới nội dung

Gaapnow giải quyết vấn đề gì cho thị trường bất động sản


Recommended Posts

Đại dịch Covid-19 đã và đang làm thay đổi hành vi của người tiêu dùng, đem đến nhiều thách thức cho các doanh nghiệp và các doanh nghiệp bất động sản cũng không phải ngoại lệ. Các doanh nghiệp này cần phải áp dụng và thích nghi với xu hướng công nghệ trong hoạt động và giao dịch nhằm giải quyết các khó khăn hiện có của thị trường. Liệu các nền tảng, các ứng dụng bất động sản phải giải quyết những vấn đề gì của thị trường bất động sản?

 

Ở Việt Nam, trong giai đoạn giãn cách xã hội, nhu cầu sở hữu và đầu tư nhà đất, căn hộ, biệt thự,...vẫn tiếp tục tăng cao; đồng thời xu hướng giao dịch trực tuyến được khách hàng ngày càng quan tâm. Phần lớn, người mua và nhà đầu tư đều muốn thực hiện quá trình này một cách nhanh chóng, thủ tục đơn giản, tiết kiệm thời gian và chi phí. Tuy nhiên thực tế thị trường còn tồn đọng các vấn đề như: 

  • Tâm lý e ngại của khách hàng khi thực hiện các giao dịch mua bán trực tuyến trên nền tảng bất động sản, ứng dụng online.

  • Sản phẩm thiếu tính thanh khoản vì không có khả năng tiếp cận đúng người có nhu cầu.

  • Tốc độ giao dịch chậm vì phải thực hiện qua nhiều thủ tục, pháp lý cần thiết khi giao dịch.

  • Thiếu tính minh bạch trong kinh doanh bất động sản.

  • Bên cạnh việc chi trả cho bất động sản, người mua có thể sẽ phát sinh chi phí môi giới, phí chuyển nhượng, phí trao đổi, phí đầu tư,...

 

Nền tảng bất động sản GAAPNOW ra mắt thị trường sẽ giải quyết hầu hết các vấn đề khó khăn kể trên. Ứng dụng công nghệ AI, Big Data và Blockchain, nền tảng này đã giới thiệu đến khách hàng các tính năng vượt trội trên thị thường bất động sản trực tuyến.

- GAAPNOW Đầu tư mạnh vào công nghệ tạo nên hạ tầng công nghệ thông tin ổn định, đảm bảo thực hiện các quá trình giao dịch trôi chảy nên nhanh chóng tạo được niềm tin của khách hàng. Nhờ tích hợp công nghệ AI và Big Data, GAAPNOW có khả năng tiếp cận hàng triệu thông tin mua bán bất động sản được đăng tải trên toàn cầu. Đồng thời, giúp cho người dùng của GAAPNOW nhận được các kết quả sát nhất với nhu cầu tìm kiếm tài sản chỉ sau 1 giây. Thậm chí GAAPNOW còn đề xuất những phương án tương tự, giúp người dùng dễ dàng so sánh và chọn được bất động sản phù hợp nhu cầu. Nhờ vậy, người cần bán và người cần mua đều tiết kiệm được thời gian, chi phí khi thực hiện giao dịch bất động sản.

- Nền tảng GAAPNOW giải quyết được mối lo của người bán và người mua về vấn về giá cả của bất động sản cũng như tính minh bạch pháp lý của loại tài sản đắt tiền này khi liên kết với các đơn vị thẩm định, công chứng uy tín toàn quốc. Người mua không sợ bị ảo giá - người bán không lo bán lỗ. 

- Nhờ ứng dụng Blockchain, số hóa từng bất động sản bằng NFT, nền tảng GAAPNOW giúp nhà đầu tư có thể đầu tư ở bất cứ đâu trên toàn cầu, cho phép thực hiện giao dịch 24/7 nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn cao, đầy đủ thông tin pháp lý cần thiết.mà tất cả các giao dịch đều thông qua Hợp đồng thông minh và lưu vào Blockchain. Hoạt động này giúp nhà đầu tư giảm bớt khâu thủ tục pháp lý, đảm bảo tính công khai, minh bạch và an toàn cho quá trình đầu tư.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...