Chuyển tới nội dung

CEO Đặng Hà Lâm với sứ mệnh số hóa thị trường bất động sản toàn cầu


Recommended Posts

Theo số liệu thống kê từ Hội Môi giới bất động sản Việt Nam thì đến nay đã có hơn 300 sàn giao dịch phải đóng cửa hoăc cắt giảm nhân sự do dịch bệnh COVID-19. Trong bối cảnh đó, để không bị “ngủ đông” như các lĩnh vực ngành nghề khác, một số doanh nghiệp buộc phải thay đổi hoạt động thông qua việc ứng dụng công nghệ, số hóa việc tiếp cận khách hàng, thực hiện giao. Điển hình trong số đó là nền tảng công nghệ bất động sản GAAPNOW. Cùng tìm hiểu về CEO Đặng Hà Lâm và sứ mệnh số hóa thị trường bất động sản toàn cầu thông qua nền tảng này!

Việt Nam đang trong công cuộc số hóa các lĩnh vực và bất động sản cũng không nằm ngoài vòng chuyển đổi này. Căn cứ trên các số liệu nghiên cứu thấy được rằng cơ cấu dân số ở Việt Nam trẻ với tỉ lệ sử dụng công nghệ, các trang mạng xã hội, nền tảng mua bán trực tuyến rất cao (có đến 64 triệu người dùng Internet, chiếm khoảng 66% dân số). Trong khi đó, thị trường bất động sản dự kiến có quy mô lên tới 21 tỷ USD là  lợi thế để xu hướng chuyển đổi số lĩnh vực này là tất yếu trong tương lai. 

Cùng với đó, thực trang nhu cầu bán gấp loại tài sản này ngày càng tăng nhưng hình thức bán trực tiếp, rao bán trên các trang tin hay thanh lý qua các tổ chức tài chính lại không thể đáp ứng về thời gian, về độ an toàn hay đảm bảo giá cả,... đặc biệt là trước tình hình dịch Covid chưa biết kéo dài đến khi nào. CEO Đặng Hà Lâm đưa ra những phân tích về vấn đề mà thị trường bất động sản đang gặp phải.

 

Xuất phát từ việc tìm kiếm giải pháp cho bản thân đến việc thấu hiểu “nỗi đau” chung các doanh nghiệp bất động sản, CEO Đặng Hà Lâm đã hình thành ý tưởng xây dựng một nền tảng công nghệ trong lĩnh vực này. Và GAAPNOW nhanh chóng gia nhập “cuộc chơi số hóa” của thị trường bất động sản. Không đơn thuần là cổng thông tin về bất động sản, GAAPNOW hướng đến giải quyết nhu cầu kết nối người mua - người bán, giúp thanh khoản nhanh chóng và bán gấp tài sản một cách an toàn, đảm bảo.

Ứng dụng công nghệ AI và Big Data, GAAPNOW tạo dựng một thị trường trực truyến cung cấp bộ dữ liệu thông tin bất động sản toàn cầu. Hoàn thiện tính năng này với khả năng truy xuất của các AI cực nhanh nhạy, nền tàng có khả năng trả về kết quả sát với nhu cầu người tìm đến 99%. Kèm theo đó là các kết quả tương tự khác giúp người dùng có được nguồn thông tin so sánh, tham khảo chất lượng. Giải quyết đến 70% vấn đề của thị trường trước dịch bệnh và chuẩn bị cho tương lai của ngành.

 

Nền tảng GAAPNOW sử dụng công nghệ Blockchain số hóa từng bất động sản bằng NFT sẽ đảm bảo tính pháp lý, chủ quyền của mỗi chủ sở hữu tài sản NFT trên không gian số và ngoài đời thật. Mọi giao dịch mua bán gần như ngay lập tức mà vẫn đảm bảo tính toàn vẹn các vấn đề pháp lý. 

CEO Đặng Hà Lâm của GAAPNOW cho rằng token hóa là tạo ra “một tài sản tài chính có thể tự động kết nối với thị trường Internet”, điều này sẽ khuyến khích người mua toàn cầu. “Giá trị của BĐS ảo giống như BĐS truyền thống, nó phụ thuộc vào các yếu tố như lượng người truy cập trực tuyến. Quyền sở hữu theo từng phần có thể là một lựa chọn cho những người không thể mua theo phương thức truyền thống, hoặc những người muốn mua BĐS ở bất cứ đâu trên thế giới.”


Với sứ mệnh số hóa thị trường bất động sản toàn cầu, CEO Đặng Hà Lâm cho biết, đội ngũ của GAAPNOW đang nỗ lực không ngừng để nghiên cứu tích hợp thêm những tính năng ưu việt cho quá trình giao dịch bất động sản trực tuyến. Chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, nền tảng GAAPNOW sẽ trở thành người đồng hành không thể thiếu của người dùng trong từng giao dịch mua bán, đầu tư bất động sản trên toàn cầu.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...