Chuyển tới nội dung

Quầy lễ tân chữ L rẻ, thiết kế đẹp


Recommended Posts

Quầy lễ tân chữ L rẻ, thiết kế đẹp

Thời gian gần đây, khách hàng tìm tới Nội Thất Toàn Mạnh ngày càng nhiều bởi sự uy tín, chất lượng sản phẩm, và giá thành tương đối bình dân vì chúng tôi là đơn vị sản xuất trực tiếp tại xưởng chủ động được những yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm nằm trong TOP nội thất HOT nhất tại Toàn Mạnh đó chính là Quầy Lễ Tân. Chúng tôi tự tin với sản phẩm Bàn tiếp tân rẻ đẹp hót nhất thị trường, Luôn cập nhật những xu thế mới nhất để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Quầy Lễ Tân chữ L là một trong những thiết kế nổi bật của Nội Thất Toàn Mạnh vì những tính ưu việt đó.

Quầy Lễ Tân chữ L phong cách, nổi bật

Bàn tiếp tân chữ L được đặt ở sảnh chính của công ty, là nơi trực tiếp đón khách hàng, đối tác giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty. Quầy lễ tân đẹp được đánh giá qua rất nhiều yếu tố là màu sắc, không gian, tổng thể sảnh chờ … Có sự kết hợp hài hòa của những yếu tố trên góp phần làm bộ mặt của doanh nghiệp, hơn thế nữa tạo sự thu hút đối tác, khách hàng đầu tư.

Bàn lễ tân văn phòng chữ L màu sắc sang trọng

Quầy lễ tân chữ L màu sắc hài hòa kết hợp ăn ý với màu sắc tổng thể chung của đại sảnh, tạo không gian mở khiến đối tượng là khách hàng, khách đầu tư, và đối tác khi mới bước vào cảm giác thoải mái, chuyên nghiệp, hơn thế nữa việc phối bàn lễ tân màu sắc hài hòa gia tăng sự thu hút chú ý. Quầy lễ tân kết hợp 1 đến 2 màu để tạo cảm giác tối giản màu sắc tránh gây rối mắt.

Quầy lễ tân chữ L sắp xếp khoa học cho văn phòng

Quầy lễ tân chữ L bố trí vừa văn, đẹp mắt. Sắp xếp khoảng cách phải vừa vặn hợp lý tùy vào không gian của lối cửa chính của công ty doanh nghiệp. Bàn tiếp tân phải được đặt ở vị trí trung tâm của sảnh, đặt làm sao cho khi bắt đầu bước chân vào điểm nhìn đầu tiên phải thấy. Quầy lễ tân vững chắc cần được đặt dựa vào tường hoặc vách ngăn vững chãi thêm vào đó quý khách hàng có thể lắp đặt thêm hệ thống đèn trang trí để cho không gian trở nên rực rỡ và lung linh hơn. Ngoài ra tại sảnh chờ nên sắp xếp thêm các phụ kiện trang trí như cây xanh, bình hoa .. bàn tiếp tân sinh động. Đặt quầy lễ tân phong thủy đúng hướng để thu hút lộc tài vận khí vào cho công ty được nhiều khách hàng chú trọng đến.

Quầy lễ tân chất liệu gỗ công nghiệp MDF phủ melamin

Sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp đang được ưa chuộng hiện nay, sự tiện dụng của nó mang lại nhiều như khả năng chống nước cao, chống cong vênh, màu sắc đa dạng dễ lựa chọn và hơn thế nữa là thân thiện với môi trường. Quầy lễ tân gỗ công nghiệp kết hợp với kính, ốp đá được kết hợp với nhau trở nên sang trọng và cao cấp cho không gian sảnh của công ty. Ngoài ra có thể sử dụng gỗ công nghiệp kết hợp với mặt khung sắt chịu lực gia tăng tính thẩm mỹ và độ bên của sản phẩm. Những chất liệu khác đi kèm bao gồm có inox hoặc nhôm … Tạo ra sự mới mẻ độc lạ cho không gian. Thiêt kế quầy lễ tân thu hút ấn tượng quý khách hàng có thể sử dụng bàn lễ tân ốp đá nhận tạo cùng đèn led phần dưới chân quầy để không gian trở nên hiện đại hơn.

Quầy lễ tân thiết kế phong cách

Quầy lễ tân chữ L đơn giản cho văn phòng hiện đại

Quầy lễ tân phong cách hiện đại đơn giản hướng đến không gian mở tươi sáng, Thích hợp với những địa điểm nhà hàng khách sạn hay showroom. Đối với thiết kế này sản phẩm Bàn lễ tân đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được tất cả những yếu tố thẩm mỹ và tạo được ra những nét riêng.

Bàn lễ tân văn phòng phong cách sang trọng, tiện nghi

Hướng đến quý khách hàng ưa chuộng những thiết kế cao cấp và sang chảnh với những sản phẩm mà chúng tôi đã làm ra. Sản phẩm quầy tiếp tân sang trong, tiên nghi này thường được những quý khách hàng tại địa điểm như resort, khu nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao … Tùy vào mỗi thiết kế khác nhau giúp khách hàng định hình được phong cách phù hợp với loại hình kinh doanh giúp thể hiện được rõ nét bộ mặt của doanh nghiệp.

Quầy bar chữ L thiết kế nghệ thuật đẹp

Quầy lễ tân chữ L nghệ thuật, độc đáo phong cách thiết kế này hướng đến sự cầu kỳ tỉ mỉ và hài hòa bắt mắt. Thêm vào đó Quầy bar thiết kế nghệ thuật này cực kỳ thích hợp cho các doanh nghiệp, công ty thiên về cái đẹp như các công ty thiết kế, công ty làm trong lĩnh vực maketting, và các doanh nghiệp sản xuất giới thiệu sản phẩm làm đẹp.

Mua Quầy lễ tân rẻ bền đẹp ở đâu ?

Hiện nay trên thị trường nội thất nói chung rất nhiều mẫu Quầy lễ tân đa dạng, nhiều màu sắc, chủng loại khác nhau. Tuy nhiên để tìm mua 1 sản phẩm quầy lễ tân đẹp rẻ bền theo đúng ý của quý khách hàng thì không phải công ty nào cũng có thể làm được. Đến với chúng tôi nội thất toàn mạnh để quý khách có thể trải nghiệm những mẫu quầy, bàn lễ tân chất lượng, rẻ đẹp, và độc đáo nhất

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...