Chuyển tới nội dung

Các cánh tay robot công nghiệp sẽ giúp gì cho Công Ty


Recommended Posts

giữa những bận tâm của nhà quản lý khi ban đầu áp dụng cánh tay robot đó là các bước lắp ráp. Khi nói đến lắp ráp cánh tay robot công nghiệp, chắc rằng đa phần mọi cá nhân sẽ nghĩ đến sự rối rắm, tinh vi và tiêu tốn nhiều công sức của con người. Mặc dù thế, robot công nghiệp cộng tác (cobot) đã phá tan các định kiến ấy. Ngoài tác dụng sản xuất vượt trội, sự an toàn và tin cậy, hay hoạt bát hơn so với robot công nghiệp cổ xưa, việc triển khai và lắp đặt nhanh chóng cũng chính là một ưu thế lớn của robot cộng tác và đem lại ít nhiều lợi ích cho Công Ty. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn cách robot công nghiệp được lắp đặt và tiến hành dễ dàng và đơn giản ra làm sao và đem về quyền lợi ra sao cho Công Ty.

điểm yếu kém trong công việc thực hiện VÀ lắp ráp CÁNH TAY ROBOT CÔNG NGHIỆP cổ điển
Robot công nghiệp có điểm mạnh là chế tạo trọng lượng lớn và vận tốc cao. Tuy nhiên đây cũng chính là điểm yếu khi chúng phải có kích thước to lớn để hoàn toàn có thể đảm nhận tốt trọng lượng công việc lớn này.

photo-1-162210572075492234517.jpg

Do sự to lớn và cồng kềnh, việc tiến hành và lắp đặt robot công nghiệp cổ điển thường phức hợp, mất quá nhiều thời hạn và hoàn toàn có thể cần đến những chuyên gia có kiến thức và kỹ năng.

THẾ MẠNH trong các việc lắp ráp CÁNH TAY ROBOT CỘNG TÁC
Robot cộng tác có tương đối nhiều thế mạnh trong các công việc tiến hành và lắp ráp. Với phong cách thiết kế cánh tay robot nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích S cũng tương tự không cần phải setup hàng rào đảm bảo cồng kềnh (sau khi nhận định và đánh giá rủi ro), robot cộng tác hoàn toàn có thể được tiến hành chóng vánh và biến hóa linh động mà không khiến ảnh hưởng đến bố trí mặt bằng sản có mặt có.

không dừng lại ở đó, với việc thị trường kinh doanh càng ngày càng dịch chuyển, quý khách hàng ngày càng đòi hỏi cao hơn, dòng sản phẩm phải có độ tùy chỉnh nhiều hơn thế nữa hay thực trạng đại dịch Covid-19 vừa qua, việc một robot cộng tác có thể lắp đặt và tái tiến hành nhanh chóng sẽ giúp Công Ty nhanh chóng và kịp thời phản ứng với các biến động trên thị phần mà vẫn tối ưu hóa được túi tiền.

những công đoạn lắp đặt CÁNH TAY ROBOT CỘNG TÁC
có thể nói rằng việc lắp đặt cánh tay robot cộng tác rất là dễ dàng và chóng vánh mà hoàn toàn không đòi hỏi người lắp đặt có bất kỳ kinh nghiệm nào về lắp ráp robot trước đó.

Việc lắp đặt cánh tay robot cộng tác cực kì đơn giản và dễ dàng và chóng vánh mà dường như không yên cầu người lắp đặt có bất kì tay nghề nào về lắp ráp robot trước đó

photo-3-16221057207702022922993.jpg

Với cánh tay robot cộng tác UR, các cơ sở chế tạo có thể thực hiện lắp ráp đơn giản và nhanh chóng qua 3 bước sau:

Gắn cánh tay robot cộng tác vào những bề mặt có nhu cầu. Cánh tay robot cộng tác hoàn toàn có thể được lắp đặt rất là linh hoạt trên nhiều mặt phẳng khác nhau như: bàn, xe đẩy, trần, tường hoặc trên các trục tuyến tính tùy thuộc vào từng phần mềm và giúp đơn giản và dễ dàng tái tiến hành. Người quản lý và vận hành chỉ việc bắt vít và gắn cánh tay robot cộng tác vào bề mặt mong muốn. Nhờ kích cỡ gọn và nhẹ, việc làm này rất có thể hoàn thiện nhanh chóng với chỉ 1 đến 2 người. Thậm chí với những mẫu robot cộng tác như UR3e hay UR5e, trọng lượng chỉ vỏn vẹn 3kg và 5kg, nhiều khi chỉ việc 1 người để đảm nhiệm việc làm này.

Có thể bạn sẽ quan tâm >>> https://cafebiz.vn/robot-cong-nghiep-se-la-chia-khoa-de-cac-nha-may-duong-dau-voi-covid-19-20211029173435724.chn

liên kết hộp tinh chỉnh và điều khiển với nguồn điện: Robot cộng tác kèm theo cùng theo với một hộp điều khiến kết nối với tay dạy robot. Hộp điều khiển cũng có thể có form size khá gọn nhẹ (khoảng 15kg), có thể đơn giản nhất lên bằng một tay và linh hoạt dịch rời đến vị trí khác. Không cần bất kỳ nguồn điện đặc biệt hoặc thiết bị điện phức tạp nào, việc bạn phải làm chỉ đơn giản và dễ dàng là kết nối hộp tinh chỉnh với nguồn điện thông thường sẵn có tại cơ sở sản xuất.
kết nối cánh tay robot cộng tác với hộp điều khiển: công đoạn cuối cùng là chỉ việc liên kết cánh tay robot cộng tác với hộp tinh chỉnh, nhấn nút khởi động tay dạy robot và ban đầu lập trình cho nhiệm vụ thứ nhất.
thời gian lắp đặt cánh tay robot cộng tác cho đến lúc triển khai nghĩa vụ trước tiên chỉ mất khoảng tầm một giờ và chỉ vói hai hoặc thậm chí một người vận hành vẫn có thể thực hiện trơn tru và nhanh chóng các công đoạn lắp đặt này.

không chỉ có vậy, việc lắp những tay gắp vào tay robot cũng cực kì chóng vánh và đơn giản và dễ dàng như lắp đặt cánh tay robot. Với chế độ cắm là chạy (plug and play), những tay gắp có thể lắp ráp chóng vánh và khởi chạy trong tầm vài phút.

Với gốc rễ UR+, Universal Robots hiện đang cung cấp hàng ngàn tay gắp được bảo đảm chất lượng từ các nhà phân phối nổi tiếng như Robotic hay Stick và hoàn toàn có thể phối kết hợp chóng vánh và đơn giản và dễ dàng với cánh tay robot cộng tác UR.

LUÔN CÓ SỰ giúp sức
rất có thể thấy việc lắp đặt cánh tay robot cộng tác cực kì chóng vánh và đơn giản, tuy nhiên vẫn sẽ luôn có sự bổ trợ khi chúng ta cần. Ngoài sự hỗ trợ trực tiếp khi lần đầu tiến hành tại cơ sở sản xuất, chúng ta có thể tìm thấy ít nhiều nguồn khoáng sản về hướng dẫn lắp đặt cánh tay robot cộng tác tương tự như lập trình robot trên website Universal Robots.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...