Chuyển tới nội dung

Nghiên cứu cac phan mem Adobe nen co trên laptop


Recommended Posts

Adobe là 1 tập đoàn chuyên đóng góp những công cụ xử lý hình ảnh, logo, chỉnh sửa video, làm ra banner... Theo chúng tôi nghiên cứu những ứng dụng Adobe nên có trong bài dưới đây nhá.

gdS0ofg3ysZV2BbvSeAn9qrC1PFtrlDkEG7y9d9bJvr9oG9zGsdg9nZjEl5yq_yhbLqeru4Q7g-ynPukJc99aUALKL41PsndimTn4A8JSIjDpNXDvf8eEgqEPqqMJLWwgh44A96R

1. Phần mềm Adobe Premiere Pro

Đây là một trong các ứng dụng dùng để chỉnh sửa video được Adobe công bố năm 2003, là phiên bản nâng cấp của Premiere. Công cụ này giúp quý bạn cắt, biên tập video, chèn hiệu ứng sống động… Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể dùng Adobe Premiere Pro thay đổi màu sắc, âm thanh… giúp làm ra những video vô cùng chất lượng.

2. Ứng dụng Photoshop

Đây là một trong các phần mềm được mọi người dùng nhất để xử lý hình ảnh. Photoshop ra đời năm 1988 và tiếp tục được nâng cấp những phiên bản mới, tối ưu thêm nhiều tính năng cho user. Hiện tại phiên bản Photoshop gần nhất chính là CC 2021.

3. Ứng dụng Adobe Illustrator

Đây là công cụ chuyên xử lý hình ảnh chuyên nghiệp, thiết kế video... Được dùng phổ biến ở nhiều ngành như in ấn, tạp chí, xử lý logo...

Khi kết hợp với công cụ Touch Type, Adobe Illustrator hỗ trợ quý bạn làm ra những đối tượng riêng biệt, có di chuyển linh hoạt theo mong muốn… Nếu bạn muốn làm nên các sản phẩm có sự chất lượng cao thì Adobe Illustrator là phần mềm quý vị đừng bỏ quên.

4. Phần mềm Adobe InDesign

Đây là 1 phần mềm được sử dụng nhiều để làm ra những ấn phẩm như tờ rơi, ca-ta-lo, báo chí (báo), sách...

InDesign cho bạn nhập vào các File tài liệu của Microsoft như Microsoft Word, Microsoft PowerPoint, Excel… Y như Word, InDesign cũng là 1 ứng dụng soạn thảo tài liệu tuyệt vời mà quý vị đừng bỏ qua.

Điểm nổi trội nhất của Adobe InDesign chính là bố cục cực kỳ thân thiện với người dùng. Và giao diện này khá giống với Adobe Photoshop và Illustrator nên quý bạn sẽ không khó để sử dụng.

Với những tiện ích như trên, Adobe InDesign chính là công cụ không thể thiếu trong danh sách các ứng dụng Adobe nên có. Nếu các bạn muốn down phần mềm Adobe InDesign thì hãy tham khảo tại https://softfolder.com/download-adobe-indesign-2020/

5. Ứng dụng After Effect

Nếu bạn muốn tìm một ứng dụng để xử lý video, hình ảnh 3D, chuyển động... Có tiếng trong ngành thiết kế. Điểm nổi bật của After Effect chính là tạo ra các hình ảnh thích mắt , vô cùng mượt. Với phần mềm này, quý vị có thể tạo ra các video chất lượng, có hiệu ứng kỹ xảo cực chất.

6. Phần mềm Adobe Dreamweaver

Đây là ứng dụng giúp bạn đọc xử lý website được tích hợp nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau. Nếu bạn hiểu code thì Dreamweaver sẽ giúp quý bạn xử lý giao diện website rất hiệu quả.

Khi bạn đọc là dân không chuyên, thì Adobe Dreamweaver cũng đáp ứng template có sẵn giúp các bạn chọn lựa , thực hiện những động tác kéo thả vô cùng đơn giản.

Ở phần trên chúng tôi đã tổng hợp cho bạn đọc cac phan mem Adobe nen co trên laptop. Các bạn hãy tham khảo kỹ càng và chọn lựa các công cụ thích hợp cho mục đích của bản thân nhá.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...