Chuyển tới nội dung

Các ứng dụng cai trị kinh tế siêu hot mà bạn không nên bỏ qua


Recommended Posts

mỗi ngày, bạn đo lường và thống kê Chi tiêu nhưng đâu phải cứ đúng như dự tính đưa ra. Túi tiền của bạn càng ngày càng mỏng tanh hơn ngay cả khi chưa đến vào cuối tháng. Không ít người dù có thu nhập cao nhưng vẫn rơi vào cảnh trạng thái “chưa hết tháng đã không còn tiền”.
đây là lúc bạn phải lưu ý đến kỹ những nguồn chi mà bạn cần Chi tiêu các tháng cho hợp lý. Dẫu thế việc cai quản túi tiền đúng cách chưa lúc nào là điểm đơn giản và dễ dàng so với nhiều bạn. Vì vậy đấy là Nguyên Nhân những ứng dụng quản lý tài chính cá thể ra đời. Cùng HR Insider tìm hiểu 4 phần mềm cai trị kinh tế tài chính mưu trí để khiến cho bạn làm chủ Chi phí của bản thân nhé!
1. Tnex
Tnex là ứng dụng giúp đỡ bạn theo dõi và lên kế hoạch giá cả 1 cách đơn giản dễ dàng và tác dụng. Phần mềm đã dành quán quân Hội Thi Nhân tài Đất Việt năm 2020 cho danh mục ứng dụng di động xuất sắc nhất.

TNEX cho phép bạn ghi chép và phân loại những khoản tiền như siêu thị, căn hộ, mua sắm chọn lựa, lương, thưởng, … bạn cũng có thể xem văn bản báo cáo cụ thể chi tiết cho các khoản mục thu hoặc chi, lên kế hoạch tiết kiệm ngân sách và Ngân sách mưu trí, theo đó kiểm soát và điều hành tốt hơn thực trạng kinh tế cá nhân và mái ấm gia đình. Ngoài ra, chức năng “đồng bộ đám mây” được chấp nhận bạn tiếp cận và cập nhật tài khoản Money Lover của bản thân từ không ít dòng thiết bị di động và máy vi tính khác, giúp việc cai quản Ngân sách chi tiêu rất có thể ở bất kỳ chỗ nào.
2. Sổ thu chi Misa
MISA là một trong Doanh Nghiệp phần mềm kế toán và quản lý có tiếng, phần mềm Sổ Thu Chi MISA trọn vẹn free cho người dùng cá thể cai quản chuyển động Ngân sách của chính mình hoặc gia đình với giao diện tiếng Việt thân mật và gần gũi, thậm chí những người dân không rànhvề kinh tế kế toán hay công nghệ tiên tiến thông tin vẫn hoàn toàn có thể sử dụng tốt phần mềm. Sổ Thu Chi giúp ghi chép lại các khoản thu chi hằng ngày của cá nhân hoặc ghi chép các khoản Chi tiêu tương quan tới các event như đi Đi Phượt, ăn hỏi, liên hoan tiệc tùng,… ứng dụng sẽ thống kê, phân tích các khoản thu chi theo khá nhiều tiêu chí hạng mục, tình hình kinh tế tài chính Lúc Này, tình trạng vay nợ, người được chi tiền… giúp cho bạn lên chiến lược túi tiền và tiết kiệm chi phí cho hài hòa.

photo-1-1637899545885988817310.jpg

3. Fast Budget
Fast Budget là một phần mềm quản lý kinh tế cá thể khá khỏe khoắn và trọn vẹn không tính tiền trên điện thoại cảm ứng di dộng trên CH Play hoặc App Store. Không chỉ có thế, phần mềm này còn họa tiết thiết kế nhiều phiên bản nữa cho trình duyệt web và thiết bị màn hình hiển thị lớn như Tablet. Giúp cho bạn có Dùng thử đồng hóa trên nhiều gốc rễ không giống nhau.

những chức năng trông rất nổi bật của Fast Budget:

phần mềm sử dụng trọn vẹn miễn phí.
Tạo được nhiều danh mục cha, hạng mục con khi Chi phí hoặc những khoản thu giúp đỡ bạn có quản lý tiền tài chi tiết cụ thể hơn.
tạo ra giá thành để khiến cho bạn kiểm soát và điều hành được các túi tiền khi nó gần đạt đến ngưỡng Chi tiêu thiết yếu.
4. Money Manager
Money Manager là 1 phần mềm quản lý Ngân sách chi tiêu cho các cá thể, gia đình mà có khá nhiều khoản giá cả tinh vi. Đây đích thị là 1 phần mềm dành riêng cho một bà nội trợ bài bản và chuyên nghiệp. Được công bố vào thời điểm năm 2017, đến thời điểm này phần mềm quản lý tiền Money Manager giành được con số kỷ lục là 17 triệu lượt download trên toàn thế giới.

Vì có số lượng người dùng khổng lồ nên ứng dụng này liên tục được cập nhật để cải thiện chất lượng, sửa lỗi liên tiếp.

những công dụng rất nổi bật của Money Manager:

Nhập liệu trẻ trung và tràn trề sức khỏe với nhiều danh mục Ngân sách, đa dạng cung ứng tối đa cho mọi gia đình.
Gắn Bức Ảnh vào những Chi tiêu để giúp đỡ bạn dễ dàng nhớ lại các khoản túi tiền.
Công cụ lọc mạnh mẽ giúp cho bạn đơn giản dễ dàng tìm lại các giá thành trong quá khứ 1 cách dễ dàng.
Tạo biểu đồ cơ cấu tổ chức Ngân sách các tháng, tạo bức tranh tổng quan về tài chính của bạn.
không chỉ có theo dõi giá cả mà còn theo dõi được những gia tài đầu tư của bạn.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...