Chuyển tới nội dung

Cơ sở phân phối nguyên liệu tre trúc thi công trang trí nội thất giá rẻ TPHCM


Recommended Posts

Tre trúc là nguyên vật liệu nguồn gốc thiên nhiên được sử dụng nhiều trong xây dựng các công trình xanh và các sản phẩm mây tre đan mỹ nghệ chất lượng. Nhu cầu về nguyên liệu tre trúc hiện nay cũng tăng trưởng mạnh mẽ và có nhiều mức giá khác nhau. Đa dạng về kích thước cũng như các dòng sản phẩm nguyên liệu tre trúc cho khách hàng lựa chọn.

Giá bán các loại nguyên liệu tre trúc trên thị trường

Trên thị trường hiện nay mặt hàng nguyên liệu tre trúc phục vụ cho xây dựng công trình, sản xuất đồ mỹ nghệ và trang trí rất được khách hàng quan tâm. Các bạn nên quan tâm đến dòng sản phẩm nguyên liệu tre trúc và giá bán của từng loại sau đây.

>> Địa chỉ cung cấp nguyên liệu tre trúc giá rẻ tại TPHCM: https://cutramhuyhoang.com/xuong-ban-nguyen-lieu-tre-truc

 

 

spacer.png

Cây tre khô

Tre là một vật liệu không thể thiếu trong đời sống của ông bà ta với nền kinh tế lúa nước. Cho đến ngày nay tre vẫn là nguyên liệu thiên nhiên hàng đầu được sử dụng trong sản xuất các sản phẩm mây tre đan và xây dựng. Với nguồn nguyên liệu dồi dào, độ bền cao, chịu lực tốt và có giá bán cực kỳ rẻ chính là ưu thế hàng đầu của nguyên liệu tre.

Mức giá nguyên liệu tre trên thị trường đang dao động từ 40.000 – 80.000 VNĐ/cây dài 4-5m, 6-7m và 8m.

Cây trúc khô trang trí

Cây trúc được nhiều người biết đến nhiều qua các mặt hàng thủ công mỹ nghệ và vẻ đẹp của của cây trúc trong xây dựng không gian xanh. Kích thước cây trúc không lớn, không có gai nhọn, khối lượng nhẹ, chịu lực tốt và có độ bền cao. Hiện tại nguyên liệu trúc khô trang trí đang được sử dụng nhiều trong xây dựng các kiến trúc tre trúc chất lượng.

Mức giá nguyên liệu trúc trên thị trường đang giao động từ 30.000 - 45.000 VNĐ/cây dài 4m-5m

Cây lồ ô, tre nứa xây dựng

Lồ ô, tre nứa được trồng nhiều tại các khu vực vùng núi của nước ta với khả năng thích nghi và sinh trưởng vô cùng tốt. Được người dân vùng cao sử dụng nhiều trong xây dựng chuồng trại chăn nuôi nhỏ và công cụ lao động. Khi so sánh chất lượng giữa lồ ô, tre nứa và trúc thì nguyên liệu lồ ô, tre nứa có nhiều đặc điểm tốt hơn. Độ bền cao, chịu lực tốt, trọng lượng thấp và cũng có độ thẩm mỹ trong trang trí. Được dùng trong sản xuất các sản phẩm tre trúc mỹ nghệ và trang trí.

Mức giá của nguyên liệu tre nứa, lồ ô có trên thị trường giao động từ 40.000- 80.000 VNĐ/cây 2m, 3m, 4m, 5m, 6m.

Cây tầm vông khô

Cây tầm vông được tìm thấy chủ yếu tại khu vực miền Nam vì đây là giống tre đặc hữu gắn bó với người dân. Từ lâu người dân miền Nam đã dùng trong xây dựng và hoạt động sản xuất nông nghiệp. Chất lượng của cây tầm vông được đánh giá rất cao bởi có phần thịt đặc ruột ở phần gốc, chịu lực tốt và có thể uốn cong. Nguyên liệu tầm vông khô hiện đang rất được ưa chuộng trong xây dựng các công trình kiến trúc và sản xuất các sản phẩm mây tre đan.

Mức giá của tầm vông nguyên liệu trên thị trường đang giao động từ 23.000 – 60.000 VNĐ/cây với các kích thước 4-5m, 6-7m và 8m.

Ưu điểm của nguyên liệu tre trúc

Nguyên liệu tre trúc có giá bán rẻ hơn nhiều so với các nguyên vật liệu khác trên thị trường hiện nay. Nguồn cung luôn ổn định hằng năm, có khả năng cung cấp số lượng lớn nguyên liệu tre trúc. Các sản phẩm của tre trúc có tuổi thọ cao, an toàn với người dùng và không gây ô nhiễm môi trường. Các công trình tre trúc có tuổi thọ lên đến 30-50 năm có thể ngang ngửa với các nguyên liệu xây dựng khác trên thị trường.

Vựa bán nguyên liệu tre trúc chất lượng, uy tín tại TP HCM.

Cừ Tràm Huy Hoàng tại thành phố HCM là đơn vị cung cấp các sản phẩm và nguyên liệu tre trúc chất lượng và có giá bán rẻ nhất thị trường. Chúng tôi chuyên cung cấp nguyên liệu tre trúc chất lượng cao từ các chủ rừng tre trúc hợp tác nhiều năm với chúng tôi. Với nhiều sản phẩm chất lượng, nhiều mức giá khác nhau và đi kèm cùng nhiều ưu đãi cho khách hàng mua hàng với số lượng lớn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động lĩnh vực nguyên liệu tre trúc, chúng tôi đã gây dựng được sự uy tín và chất lượng trên trị trường. Khách hàng có nhu cầu mua nguyên liệu tre trúc hãy đến ngay với Cừ Tràm Huy Hoàng.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...