Chuyển tới nội dung

Có nên mua dự án của Đất Xanh Miền Trung không?


Recommended Posts

Trên thị trường BĐS Việt Nam, hiện nay vẫn đang tồn tại những chủ đầu tư bất động sản lừa đảo, bán nhiều dự án ma hiện hữu. Vì vậy việc lựa chọn một chủ đầu tư có tầm nhìn và uy tín là cực kì quan trọng. Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung được đánh giá là đơn vị phát triển BĐS uy tín hàng đầu, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và đầu tư các dự án của chúng tôi.

 

Thị trường bất động sản khu vực Miền Trung đang có nhiều khởi sắc, báo hiệu về một chu kỳ tăng trưởng vượt trội trong quãng thời gian sắp tới. Mục tiêu định vị của Đất Xanh Miền Trung là trở thành nhà phát triển bất động sản hạng sang đẳng cấp quốc tế, cho ra mắt nhiều dự án mới, xúc tiến nhanh tiến độ của các dự án đang triển khai và mang đến nhiều sản phẩm mới tốt nhất cho thị trường để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng.

 

Khai%20tr%C6%B0%C6%A1ng%20kh%C3%B4ng%20g

 

Điều làm nên giá trị cốt lõi của Đất Xanh Miền Trung chính là sản phẩm chất lượng tiên phong, vị trí đắc địa, vật liệu đẳng cấp, quy trình thi công khắt khe chuẩn quốc tế. Các dự án Đất Xanh Miền Trung phát triển đa số đều sở hữu 3 yếu tố vàng: Vị trí chiến lược, Pháp lý hoàn thiện, đặc biệt là kiến trúc và vật liệu cao cấp. Nhà ở của Đất Xanh Miền Trung xây đảm bảo 3 tiêu chí: đậm chất nghệ thuật (Art Home), tích hợp tiện ích công nghệ tiên tiến (Future Home) và có giá trị trường tồn theo năm tháng (Timeless Home).

 

Đất Xanh Miền Trung là một trong những doanh nghiệp đầu tiên trên thị trường bất động sản áp dụng vật liệu hàng đầu thế giới tại Việt Nam, như đá Marble, kính hộp 2 lớp phủ LowE, nhôm kính Anode hay năng lượng mặt trời. Đất Xanh Miền Trung xây dựng hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ Homes, Malls, Hotels, Office, Food, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Không chạy theo cuộc đua nhà cao tầng, Đất Xanh Miền Trung tập trung xây dựng, phát triển các dự án nhà ở cao cấp, thẩm mỹ, đột phá về phong cách kiến trúc lẫn vật liệu. Do đó, điều tạo nên bản sắc riêng của Đất Xanh Miền Trung chính là chất lượng sản phẩm vượt trội.

 

Vì vậy, Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng đầu tư vào các dự án có pháp lý rõ ràng tại Đất Xanh Miền Trung. Xem thêm có dự án mới nhất của chúng tôi tại đây!

https://www.datxanhmientrung.com/du-an

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...