Chuyển tới nội dung

chuyên các loại mua bán mooc container, mooc sàn, mooc ben tân thanh container


Recommended Posts

Công ty xây dựng được mạng lưới phân phối trên toàn quốc với hơn 600 nhân viên, cùng với một thương hiệu “Tân Thanh Container” có uy tín trên thị trường, được nhiều khách hàng trong và ngoài nước biết đến và tin cậy.   Qua dự án thành công thầu lần này, Tân Thanh đã trở thành nhà cung cấp chính sản phẩm mooc container và Sơmi – Rơmooc cho cảng SSIT – CICT và là một minh chứng cho sự thành công trong việc áp dụng công nghệ kỹ thuật cao kết hợp với óc sáng tạo và sự nỗ lực không ngừng của toàn công ty.
Được biết đến là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về sản xuất container và sơmi rơmoóc, trải qua 20 năm xây dựng, hình thành và phát triển với kim chỉ nam hoạt động “Luôn dẫn đầu về chất lượng” Tân Thanh đã và đang tạo ra những dòng Sơmi Rơmoóc và sản phẩm container, hoán cải từ container phù hợp với nhu cầu và thị trường tại Việt Nam.

 Tân Thanh Container cung cấp cho thị trường hầu hết các loại somi romooc phổ biến như: ben, bửng, sàn, xương, cổ cò, lùn, bồn, terminal.
 Sơ Mi Rơ Mooc Ben - Tự đổ phù hợp cho việc vận chuyển hàng rời như than, quặng và vật liệu xây dựng, được chia thành hai loại tùy theo mục đích sử dụng.

 Việc vận chuyển áp dụng chế độ quay vòng và đổ lùi bằng Sơ Mi Rơ Mooc Ben - Tự đổ có thể cải thiện hiệu quả hiệu quả vận chuyển hàng rời được vận chuyển bởi người bốc xếp. 
Lựa chọn xi lanh kích thủy lực Hyva, có tính năng nâng hạ ổn định.
 Chúng tôi sẽ thiết kế mô hình tương ứng cho bạn để đáp ứng nhu cầu cá nhân của khách hàng.

 "Sản phẩm chất lượng - Phục vụ chuyên nghiệp" là yếu tố cốt lõi giúp chúng tôi nhận được sự tin tưởng và hợp tác của khách hàng.

Bên cạnh việc mua bán, cho thuê  Sơ mi rơ mooc, Tân Thanh còn nhận sửa chữa, giám định và cung cấp vật tư  Sơ mi rơ mooc theo tiêu chuẩn IICL, tư vấn, thiết kế.
Tân Thanh cung cấp tất cả các loại Sơ mi rơ mooc vỏ sàn, Sơ mi rơ mooc vỏ bửng, Sơ mi rơ mooc vỏ sàn bửng, Sơ mi rơ mooc thùng từ 20 feet đến 60 feet, tải trọng từ 33 tấn đến 77 tấn.
 Hệ thống phanh trang bị cóc Sealco: làm xe phanh nhanh hơn, độ bền cao hơn nhiều so với cóc Wabco – Trung Quốc trên thị trường hiện nay.
 Lớp sơn tĩnh điện siêu bền: Khung xe sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện qua quá trình phun bi, sơn lót, sơn phủ, hấp bền màu làm tăng tuổi thọ của xe.
 Để biết giá Sơ mi rơ mooc sàn mới nhất vui lòng Liên hệ với đội ngũ tư vấn Tân Thanh hoặc gọi số +84 968 039 939 để được hỗ trợ tốt nhất.
Cùng với quy mô lớn và đội ngũ kỹ sư có trình độ cao, hàng năm Tân Thanh đóng mới cung cấp cho thị trường hàng ngàn Sơ mi rơ mooc vỏ sàn, Sơ mi rơ mooc vỏ bửng, Sơ mi rơ mooc vỏ sàn bửng, Sơ mi rơ mooc thùng sẵn sàng bán, cho thuê, nhằm đáp ứng nhu cầu và quy mô không ngừng mở rộng của ngành.
 Tân Thanh chuyên mua bán, cho thuê các loại Sơ mi rơ mooc sàn, Sơ mi rơ mooc vỏ bửng, Sơ mi rơ mooc vỏ sàn bửng, Sơ mi rơ mooc thùng chất lượng cao với giá thành hợp lý.  Khi mua bán, thuê Sơ mi rơ mooc tại Tân Thanh Container, khách hàng có thể yên tâm với chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo.

Mức giá cạnh tranh nhất với cam kết 100% sản phẩm chất lượng tốt. 
Giao hàng đúng hợp đồng. 
Được sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp trên toàn quốc (vận chuyển và lắp đặt).
Được hỗ trợ từ khi tư vấn, mua hàng, sử dụng dịch vụ và sau bán.
Quarter 4, Truong Son Street, Linh Trung Ward, Thu Duc City, Ho Chi Minh City.
Tel: (+84 28) 37 222 545
Fax: (+84 28) 37 222 535
Hotline +84 968 039 939
Email: info@tanthanhcontainer.com
Trang chủ : https://tanthanhcontainer.com/
 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...