Chuyển tới nội dung

Đơn vị lắp đặt cửa hệ trượt quay nhôm topal


Recommended Posts

Thưa quý vị và các bạn, hiện nay công ty Tmawindow là Đơn vị lắp đặt cửa hệ trượt quay nhôm topal chuyên nghiệp uy tín với dòng nhôm chính hãng bảo hành 5 năm.

 Cửa trượt quay là hệ cửa đang khá thịnh hành và được nhiều người yêu thích tin dùng hiện nay . Tmawindow là đơn vị chuyên Tư vấn lắp đặt cửa nhôm topal hệ trượt quay tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Nam Định , Hưng Yên, Hải Dương , Ninh Bình , Thái Nguyên .....

Sản phẩm cửa nhôm topal do Tmawindow cung cấp lắp đặt là Hệ Nhôm Topal chính hãngtừ công ty , đảm bảo giữ đúng giá trị sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng 

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt cửa nhôm topal mời liên hệ trực tiếp cùng Tmawindow số máy 0919 386 819 để được tư vấn và báo giá tốt nhất >> Bạn có thể tham khảo thêm về loại Nhôm PMA mở trượt để có thêm lựa chọn >>.  https://tmawindow.com/12/83/594/Nhom-PMA-mo-truot-nha-chi-Hang-Trung-Van.html

Tmawindow với hơn gần 20 năm tham gia thị trường cửa nhôm tại Hà Nội và các tỉnh thành miền bắc, gồm đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ tay nghề cao đảm bảo thi công lắp đặt các hệ cửa nhôm cao cấp chính hãng với kỹ thuật tiên tiến , hệ nhôm cung cấp luôn cam kết chính hãng hàng công ty . Các hệ phụ kiện được nhập khẩu đồng bộ chính hãng bảo hành dài hạn uy tín, đặc biệt giá thành luôn phải chăng so với thị trường, do đó khách hàng đến với công ty Tmawindow hoàn toàn về chất lượng sản phẩm bộ cửa cũng như giá thành so với thị trường.

1. Với hệ cửa trượt quay

Hệ cửa trượt quay nghĩa là cửa vừa mở trượt vừa mở quay . Hệ Cửa trượt quay thường được thiết kế với số lượng cánh là số chẵn để đảm bảo tính cân đối . Thông thường số cánh là 2 hoặc 4.  Cửa được làm từ nhôm hệ Topal hoặc hệ Cửa nhôm xingfa cùng phụ kiện và cửa nhôm xingfa tem xanh hay còn gọi là nhôm zhongkai ... kết hợp với đó là hệ phụ kiện cửa nhôm đồng bộ với 1 cánh trượt và một cánh quay. Với cửa 4 cánh thường 2 cánh bên trong sẽ là 2 cánh mở trượt và 2 cánh bên ngoài sẽ là 2 cánh mở quay áp sát vào tường. Dòng cửa này thường được mọi người dùng là cửa chính.

Cua nhom truot quay 4 canh mau van go

Cửa nhôm trượt quay màu vân gỗ 4 cánh

Cua truot quay mau van go 4 canh

Hệ cửa 4 cánh mở trượt quay màu vân gỗ

2. Ưu điểm của hệ cửa trượt quay nhôm Topal

- Ưu điểm của hệ cửa nhôm vừa trượt vừa quay là vừa có thể trượt được vừa có thể quay được giúp tiếp kiệm không gian đáng kể cho ngôi nhà, điều này vô cùng thuận lợi cho thiết kế nhà hiện đại ngày nay giúp linh hoạt trong quy cách mở. Với tính năng vô cùng thông minh của hệ cửa này, nếu chỉ cần sử dụng một phần cửa ta sử dụng cánh trượt, khi sử dụng toàn bộ cửa thì cánh trượt được ghép với cánh quay mở rất là linh hoạt. Đặc biệt hệ nhôm này không cần ray bên dưới vẫn có thể trượt một cách rất êm ái nhẹ nhàng.

- Cửa nhôm Topal sử dụng cho hệ cửa nhôm trượt quay với thanh nhôm được cấu tạo khoang rỗng có các đường gân gia cường tăng cứng kết hợp với kính cường lực cao cấp ( hoặc kính an toàn ) và gioăng kép tạo thành một hệ cửa kín khít với khả năng cách âm, cách nhiệt cao .

+ Bên cạnh đó Cửa nhôm hệ topal  kết hợp với hệ phụ kiện kim khí đồng bộ của hãng sãn xuất nên việc sử dụng và vận hành rất đơn giản, êm ái nhẹ nhàng và vô cùng vững chắc cho người sử dụng.

+  Đặc biệt bề mặt thanh nhôm Topal được phủ một lớp sơn tĩnh điện cao cấp có độ bám dính cao, giúp việc giữ được màu sắc ngay cả trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt mưa nắng thất thường .  Và một điều rất tuyệt vời là cửa nhôm Topal có đầy đủ các màu đen, trắng, ghi, café và vân gỗ để khách hàng lựa chọn . Đa phần khách hàng lựa chọn màu ghi và vân gỗ cho hệ cửa này.

Khác biệt với nhiều dòng cửa khác là Cửa nhôm trượt quay nhôm topal Với vật liệu là nhôm và kính nên hạn chế tối đa bụi bẩn bám vào. Điều này làm cho cửa nhôm kính rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi giúp cửa nhà bạn luôn sạch sẽ, sáng bóng .

Topal truot quay 4 canh mau ghi

Cửa nhôm topal trượt quay 4 cánh - kính cường lực trong suốt cùng hệ phụ kiện chính hãng

Cua truot quay nhom topal 4 canh ket hop vanh kinh

Cua 4 canh vua truot vua quay nhom topal

Hệ cửa đi trượt quay 2 cánh kết hợp vánh kính cường lực

Thưa quý vị quý khách hàng ! Nếu như quý vị đang phân vân nên chọn loại cửa nhôm nào, hay thương hiệu nhôm nào tốt hiện nay thì rõ ràng có rất nhiều hệ nhôm có tiếng trên thị trường hiện nay như nhôm xingfa, nhôm zhongkai, nhôm pma , nhôm yangli và cả nhôm Topal nữa để quý vị lựa chọn.  

+  Nếu là đem So sánh với sản phẩm cửa nhôm Xingfa thì cửa nhôm Topal đã được thiết kế cải tiến đôi chút về mẫu mã , nẹp bo tròn, cắt góc 45 độ, , mang phong cách Châu Âu cho ngôi nhà bạn hiện đại

+ Nhôm topal với Bản cánh lớn hơn nhôm Xingfa tăng thêm vẻ mạnh mẽ cho ô cửa.

+ Về Màu sắc cũng rất ấn tượng và lạ mắt tạo nét khác biệt hơn so với các hệ nhôm trên thị trường đó là : màu xám đá, màu nòng súng…

+ Nhôm topal được bảo hành chính hãng từ tập đoàn Austdoor. Đặc biệt là hiện nay Cửa nhôm Topal không bị làm giả, làm nhái điều này rất ” vững tin người tiêu dùng “.

► Trên đây Tmawindow vừa giới thiệu cùng quý khách hàng về hệ cửa nhôm Topal vừa trượt vừa quay. Tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận Tmawindow chuyên Tư vấn lắp đặt cửa nhôm topal hệ trượt quay với giá thành phải chăng so với thị trường, quý khách có nhu cầu mời liên hệ trược tiếp cùng Tmawindow để nhận báo giá và tư vấn giải đáp tận tình về sản phẩm. Đặc biệt giá thành rất phải chăng bảo hành uy tín dài hạn , hệ phụ kiện cửa nhôm đồng bộ chính hãng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

TMAWINDOW

Địa chỉ: 74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Xưởng sản xuất 1: 26A/110 Nam Dư - Hoàng Mai – Hà Nội

Xưởng sản xuất 2: Chợ Dâu - Thuận Thành - Bắc Ninh

Hotline: 0919.386.819 - 04.6292.7801

Website: Tmawindow.com – Tmawindow.vn - Ecowindow.com.vn

Trân Trọng

Website liên kết : Dịch vụ xin giấy phép đầu tư

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...