Chuyển tới nội dung

Giày lười nam công sở da bò thật MS206 xích trắng trẻ trung


Recommended Posts

MS206v là mẫu giày công sở đẹp  tạo ấn tượng lớn tại Mansa. Cũng như mẫu MS206v thì người anh em song sinh giày lười nam công sở da bò MS206 cũng là một mẫu giày cực kỳ được yêu thích tại cửa hàng. Là một mẫu giày lười sang trọng, lịch lãm có lượng bán ra nhiều nhất trên thị trường. Hãy cùng cửa hàng điểm qua vài nét về mẫu giày này nhé.

 

Giày lười nam công sở da bò thật

Giày lười nam công sở da bò thật

Chi tiết về mẫu giày lười MS206

– Về màu sắc: khác với người anh em MS206v vàng bò hay những mẫu phối đồ vest nam với giày thì ở mẫu giày lười công sở nam da bò MS206 này Mansa lựa chọn màu đen là màu chính để làm nên một mẫu giày siêu phẩm này gửi tới mọi người. Với gam màu sắc phổ biến của một đôi giày tây với sự trẻ trung, lịch lãm, sang trọng đã làm tôn thêm vẻ đẹp, vẻ huyền bí của mẫu giày này. Đặc biệt với công nghệ phủ màu của các người thợ lành nghề nên bạn không lo ngại khi màu sắc của đôi giày bị bạc hay cũng như bị bay màu.

– Chất liệu da: giày được sử dụng loại da bò mộc nhập khẩu, với tính năng của da bò thì ai cũng biết, theo thời gian độ mềm mại của da sẽ được thể hiện rõ nhất, giúp người đi có cảm giác mềm mại, êm chân hơn. Đế của đôi giày cũng được làm từ loại đế phíp cao cấp, chống trơn trượt.

– Giống với mua giày lười nam hay tất cả các loại giày khác tại Mansa. MS206v cũng được thiết kế theo chuẩn form dáng bàn chân của người Việt có đủ size từ 38 đến 43, nên việc lựa chọn size cũng rất dễ dàng đối với các anh.

– Phần trên giày được điểm thêm xích trắng không rỉ, giúp đôi giày trở lên trẻ trung hơn, dễ dàng phối đồ hơn.

Hướng dẫn phối đồ cùng MS206

Khác với những màu giây tây nam màu vàng bò hay màu rượu vang, thì mẫu giày công sở nam trẻ trung MS206 có màu đen nên việc lựa chọn phối đồ cũng rất dễ dàng hơn những màu khác.

– Với phong cách công sở thì bạn có thể chọn giữa mua giày tây nam hoặc bạn chỉ cần kết hợp MS206 với những bộ vest đen, xanh than, hay những chiếc áo sơ mi, áo polo đơn giản cũng có thể giúp bạn toát lên vẻ lịch lãm, chuyên nghiệp của chốn công sở

– Bạn nên chọn cho mình những chiếc quần âu ống côn hoặc ống thẳng để khoe càng nhiều vẻ đẹp của đôi giày càng tốt, do giày có dáng hơi dài mũi nhọn nên sẽ tạo cảm giác tôn lên chiều cao của bạn đang kể.

– Bạn cũng có thể mang mẫu giày lười nam da bò MS206 trong chính ngày cưới của chính mình cũng là một sự lựa chọn hợp lí, giúp bạn nổi bật, tự tin hơn.

– Với những buổi hẹn hò, đi chơi, sự kiện hay dự tiệc thì giày boot nam cao cổ hay MS206 cũng chính là một sự lựa chọn hoàn hảo mà Mansa muốn gửi tới bạn. Với sự trẻ trung, lịch lãm sé giúp bạn gây thiện cảm đối với những người xung quanh.

Tham khảo thêm nền tảng của chúng tôi tại: https://www.linkedin.com/in/mansa-shoemaker-8662b8243/

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...