Chuyển tới nội dung

Giày lười nam trẻ trung da bò thật Mansa MS208


Recommended Posts

MS208 là một mẫu giày có thiết kế ấn tượng được điểm trên mu giày một chiếc nơ tinh tế, đầy lịch lãm. Giày lười nam da MS208 mang một nét hiện đại, trẻ trung đầy năng động, một mẫu giày lười thích hợp cho các chàng, những người thành đạt muốn khẳng định mình, là một đôi giày phù hợp với mọi loại trang phục mà vẫn mang cho người đi một nét đẹp riêng. Nếu bạn chưa biết đi đám cưới mang giày gì nam thì tham khảo ngay bài viết này nhé!

Giày lười nam công sở màu patina nâu đỏ da bò

Giày lười nam công sở màu patina nâu đỏ da bò

Đặc điểm của giày lười nam trẻ trung MS208

  • Thiết kế: Phần mặt trên của mẫu giày lười nam công sở có một đường gân may quanh tạo sự chắc chắn, cứng cáp cho đôi giày, ngoài ra phần đuôi của đôi giày cũng được may uốn lượn theo gót làm cân xứng hoàn hảo. Đôi giày với thiết kế hướng đến sự lịch lãm, sang trọng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, những bạn trẻ làm việc trong môi trường năng động, hay môi trường công sở thường xuyên gặp đối tác quan trọng, và là một mẫu giày cưới chú rể tuyệt đẹp.
  • Chất lượng sản phẩm: giày lười da nam giá rẻ MS208 được làm từ da bò nguyên tấm nhập khẩu, với loại da siêu mềm và có độ lì rất cao. Với tính năng của da bò càng đi chất liệu da càng mềm mại, phần bên trong lót giày cũng được làm từ da bò 100% kết hợp với đế phíp cao su ép gỗ chống trơn trượt.
  • Màu sắc: sử dụng công nghệ đánh màu từ những người thợ lành nghề nên màu sắc rất bền không bị phai màu theo thời gian, Mansa sử dụng màu nâu đỏ để tạo nên mẫu giày tây nam da bò, với màu sắc như màu của ly rượu vang, giúp người đi trở lên quý phái, lịch lãm hơn. Màu nâu đỏ rượu vang đã được các doanh nhân hay dùng để khẳng định sự tự tin và đẳng cấp của mình.
  • Giày có đủ size từ 38 đến 43, vì được sản xuất trong nước nên size giày cũng rất phù hợp với size bàn chân của người Việt Nam, giày lười nam thời trang còn có size phù hợp cho cả các anh em có bàn chân ngoại cỡ.

Với form dáng trẻ trung nhưng vẫn lịch lãm như vậy thì mẫu MS208 là một sự lựa chọn rất phù hợp cho các anh khi đi sự kiện, đi dự tiệc, sinh nhật, hay thậm trí các anh vẫn có thể đi chơi, hẹn hò được mà không hề sợ lỗi mốt.

Hướng dẫn phối đồ cùng MS208

  • Với thiết kế và form dáng trẻ trung và lịch sự khiến bạn dễ dàng cho việc phối đồ, những bộ đồ công sở, hay những bộ vest dự tiệc hay trong tiệc cưới thì nên chọn mẫu này vì mọi phong cách đều phù hợp, ngoài ra giày lười nam công sở còn phù hợp cho mẫu giày cưới ngay cả trong ngày cưới
  • Giày tây nam dáng lười sẽ đẹp nhất khi bạn kết hợp với một chiếc quần ống đứng hoặc ống côn thì sẽ làm nổi bật cho chủ sở hữu cũng như đôi giày mà bạn mang
  • Đặc biệt đối với những người thích đơn giản nhưng vẫn mang vẻ lịch sự khi đi chơi giữa thời tiết oi nóng như này shop đưa ra một phong cách mà có thể bạn nên nghĩ đến đó là mang trên mình chiếc áo polo, quần sooc và mang trên mình đôi giày công sở nam đẹp MS208 cũng là một phong cách khá bắt mắt cho mùa hè nóng bức này mà vẫn mang được vẻ sang trọng cho chủ sở hữu

Chế độ bảo hành

Hiện tại nếu bạn muốn mua boot nam hay mẫu giày lười nam này hoặc tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều được áp dụng chính sách bảo hành 12 tháng. Ngoài ra chúng tôi cũng cảm kết nếu trong thời gian bảo hành đôi giày nếu có bất kì lỗi nào từ nhà sản xuất như bong da, nổ đế chúng tôi sẽ đổi mới sản phẩm 100%

Giá thành của mẫu giày lười công sở

So với mặt bằng chung của những đôi giày tây cao cấp cùng phân khúc trên thị trường hiện nay thì mẫu giày đi đám cưới cho nam MS208 đang được áp dụng một mức giá vô cùng sốc, vô cùng ưu đãi cho anh em. Bạn sẽ không thể tìm được trên thị trường với một mẫu giày chất lượng mà có giá thuộc phân khúc tầm trung như thế.

Nguồn: https://mansa.vn/san-pham/giay-luoi-nam-tre-trung-da-bo-that-mansa-ms208/

Đã sửa bởi N0one113
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...