Chuyển tới nội dung

Khám phá những cửa hàng gấu bông nổi nhất hiện nay


Recommended Posts

TP. Hồ Chí Minh không chỉ là một trung tâm kinh tế sầm uất, mà còn là một thiên đường của những cửa hàng gấu bông đẹp và chất lượng. Với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, những cửa hàng này không chỉ là nơi để mua sắm mà còn là nơi mang đến niềm vui và sự yêu thương qua những "bạn nhỏ" xinh xắn. Dưới đây là danh sách top cửa hàng gấu bông đáng để bạn ghé thăm tại TP. Hồ Chí Minh. Cùng GoSELL tìm hiểu ngay nhé!

 

image.thumb.png.4a88f80816d228a87efd0dada8014299.png

 

TOTORO VIỆT NAM 

Totoro - "Bring back to the childhood" - Quầy bán vé về tuổi thơ. Đó là slogan ấn tượng của Totoro, chuỗi cửa hàng đồ dùng - quà tặng đã chiếm lấy hàng nghìn trái tim của các khách hàng Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Sài Gòn nơi Totoro có cửa hàng gấu bông nói riêng và ở khắp nơi trên cả nước nói chung.Trên fanpage cửa hàng.

Totoro Việt Nam thường xuyên nhận được những đánh giá năm sao và bình luận tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Totoro Việt Nam quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng giúp các "thượng đế" tìm và mua sắm được sản phẩm ưng ý nhất.Khách hàng đánh giá cao sản phẩm của shop chính ở tính ứng dụng, bạn có thể trang trí ở nhà, sách vở đi học hay dùng làm quà tặng đáng yêu nhân dịp sinh nhật bạn bè hoặc người thân.



 

Totoro Việt Nam là địa điểm shopping không thể tuyệt vời hơn dành cho hội khách hàng đương muốn tìm những mẫu phụ kiện quà tặng đẹp và chất nhất hiện nay. Ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" có thể đáp ứng đủ chỉ trong một nốt nhạc!.

>>>Xem thêm: Kinh nghiệm mở cửa hàng đồ chơi trẻ em siêu lợi nhuận

Gấu bông cao cấp

Gấu Bông Cao Cấp là cửa hàng bán thú nhồi bông số 1 tại TP.HCM, chuyên cung cấp các loại gấu bông nhập khẩu, chất lượng đảm bảo. Gấu được nhồi 100% bông gòn BI Thái trắng đàn hồi loại 1, rất an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm ở đây đều được bảo hành và đổi trả nếu khách có nhu cầu.

Tại đây, GoSELL chắc chắn bạn sẽ tìm được những chú gấu Teddy khổng lồ cao từ 1 - 3 mét. Sở hữu một chú gấu to như thế thật thích phải không nào? Ngoài ra, cửa hàng còn bán quà lưu niệm, quà tặng cho những cặp tình nhân vào ngày lễ,... Các bạn sẽ được gói quà miễn phí khi mua các sản phẩm của cửa hàng. Đặc biệt, nếu bạn sống trong nội thành TP.Hồ Chí Minh, cửa hàng sẽ freeship cho bạn với hóa đơn từ 500.000 đồng.

Gấu Shop 

Đến với Gấu Shop, bạn sẽ như lạc vào thế giới gấu bông cực kì vui nhộn, đáng yêu. Các sản phẩm tại đây luôn cập nhật xu thế mới nhất như thỏ Cony & gấu Brown, sói Neukgun và thỏ Hayang trong Hậu Duệ Mặt Trời với phiên bản thật đáng yêu. Shop cam kết thú độn bông 100% tinh khiết, không bị xẹp, lún và bảo hành vĩnh viễn.

Shop còn có dịch vụ gói quà miễn phí và giao hàng tận nơi chỉ trong vòng 60 phút, vì thế bạn chẳng cần phải mắc công đến tận nơi để mua.

Gấu Bông Vip 

Gấu Bông Vip là một đại lý phân phối thú nhồi bông lớn nhất tại Việt Nam. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Gấu Bông Vip đã trở thành một nơi mua bán thú bông xuất khẩu uy tín, được nhiều xưởng thú bông lựa chọn nhất. Không những thế, đây còn là nơi được nhiều khách hàng lẻ lựa chọn vì sản phẩm đa dạng, nhiều chủng loại dành cho cả nam lẫn nữ, từ trẻ em đến người lớn. Tất cả thú nhồi bông của Gấu Bông Vip đều được làm từ những chất liệu cao cấp nhất, được may một cách tỉ mỉ để không chỉ phân phối tại thị trường Việt Nam mà còn xuất khẩu ra nước ngoài.

  • Tất cả các sản phẩm thú nhồi bông đều 100% là HÀNG VIỆT NAM XUẤT KHẨU - Được làm từ các nguyên liệu cao cấp nhất.

  • Bên trong 100% bông xoắn ba chiều màu trắng tinh khiết với độ đàn hồi cao. Đảm bảo không xẹp. Nên tất cả sản phẩm thú nhồi bông của Gấu Bông Vip đảm bảo trước sau như một, không bị mất dáng

  • Bên ngoài: Tuỳ vào từng loại thú nhồi bông khác nhau sẽ được làm từ những chất vải khác nhau: vải nhung mịn, vải lông ngắn, vải lông thẳng hay lông xoắn, ... Tất cả các loại vải trên đều là những loại vải cao cấp, không rụng lông

  • Các sản phẩm thú nhồi bông của gaubongvip.com đề được kiểm tra rất kỹ về các khâu sản xuất và kiểm lại một lần nữa trước khi xuất xưởng nên 100% đều rất chắc chắn về đường may và an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Chip Chip Shop 

Chip Chip Shop có mặt tại TPHCM từ 17 năm qua với hệ thống 4 cửa hàng trên các tuyến đường lớn cùng dịch vụ đặt mua hàng online, Chip Chip Shop đã trở thành địa điểm mua quà lưu niệm hàng đầu của các bạn trẻ. Với phương châm: “Niềm vui của bạn là hạnh phúc của chúng tôi”, Chip Chip luôn cung cấp những sản phẩm độc đáo với giá cả phải chăng, phong cách gói quà chuyên nghiệp.

Đến thời điểm hiện nay, Chip Chip Shop đã dần trở nên quen thuộc với giới trẻ. Các bạn đến đây không phải chỉ để mua thú nhồi bông mà Chip Chip còn chuyên cung cấp các quà tặng lưu niệm, đồng hồ, túi xách, trang sức, phụ kiện,...

Gia Đình Gấu Bông 

Không thể bỏ qu trong danh sách này chính là Gia đình Gấu Bông. Bạn sẽ yêu thích cửa hàng này ngay lần đầu tiên ghé đến vì phong cách trang trí và những kệ gấu bông xinh xắn được sắp xếp gọn gàng, ngay ngắn, bắt mắt. Nếu không có thời gian ghé shop, bạn cũng có thể lướt Facebook hoặc website của shop để xem hình chụp sản phẩm thú nhồi bông, hình chụp của shop 100% là hình thật nên bạn cứ thoải mái chọn lựa.

Sản phẩm của Gia Đình Gấu Bông được làm 100% từ bông gòn cao cấp loại 1, không gây kích ứng, an toàn cho sức khỏe và cam kết bảo hành trọn đời cho tất cả sản phẩm của shop. Ngoài ra, shop có chính sách giao hàng tận nơi trong nội thành TP.HCM chỉ trong vòng 60 phút. Bạn muốn tặng một món quà đáng yêu cho người ấy kèm theo những lời chúc tốt đẹp thì hãy chọn Gia Đình Gấu Bông, shop không những gói quà miễn phí mà còn tặng kèm thiệp nữa.

Gấu Cao Cấp

Cửa hàng Gấu Cao Cấp chuyên cung cấp các mẫu gấu Teddy ngoại nhập cao cấp. Đến đây, bạn sẽ tìm được những chú gấu lớn khổng lồ, to hơn người từ 1,6 - 3,4 mét cực to, cực yêu nhé. Gấu nhồi bông, thú nhồi bông, thú bông, gấu bông teddy cao cấp, gấu nhồi lớn của cửa hàng luôn luôn là mới 100%, lông xịn, mềm, mịn, không gây dị ứng da hay độc hại.

Và dĩ nhiên, giá luôn bảo đảm giá rẻ nhất thị trường kèm với chất lượng rất tốt.Cam kết bên trong chỉ nhồi bông trắng êm ái. Bạn sẽ được freeship trong nội thành TP. Hồ Chí Minh với hóa đơn trên 500.000 đồng chỉ trong vòng 60 phút.

 

Trên đây là danh sách top cửa hàng gấu bông đẹp và chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh. Tuyển chọn các cửa hàng này dựa trên tiêu chí chất lượng sản phẩm, đa dạng mẫu mã, sự sáng tạo và sự hài lòng của khách hàng.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...