Chuyển tới nội dung

Những món quà tặng 20/10 cho người yêu ấn tượng và ý nghĩa


Recommended Posts

Bạn đã có ý tưởng gì về quà tặng 20/10 cho người yêu sắp tới chưa? Bài viết sẽ giúp bạn tham khảo những món quà ấn tượng và ý nghĩa, mang đến niềm hạnh phúc cho nửa kia nhé.

Ngày 20/10 không thể thiếu những lời chúc cùng món quà dành tặng cho người con gái bạn yêu thương. Nhưng chọn quà gì, quà như thế nào nhiều khi vẫn khiến cánh mày râu đau đầu. Dưới đây là một số gợi ý để các chàng chọn được món quà phù hợp khiến nàng ấn tượng và hạnh phúc, lại vừa trong khả năng nhé.

Ngày 20/10/2021 vào thứ mấy?

Ngày 20 tháng 10 năm 2021 vào thứ tư, âm lịch là ngày 15 tháng 9. Ngày 20/10 là ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt. Vào ngày này, bên cạnh những lời chúc thì chọn quà tặng là cách để thể hiện sự quan tâm, trân trọng và tình cảm yêu thương với người phụ nữ.

Gợi ý 16+ quà tặng cho người yêu dịp 20/10 ý nghĩa nhất

Quà tặng 20/10 cho người yêu là mỹ phẩm

Mỹ phẩm chắc chắn là gợi ý đầu tiên vì làm đẹp luôn là nhu cầu của bất cứ cô gái nào. Những sản phẩm trang điểm, chăm sóc da vừa thiết thực và ý nghĩa, nàng có thể dùng nó hàng ngày. Tinh chất serum, kem dưỡng ẩm, kem dưỡng trắng, nước hoa hồng,...vân vân và mây mây. Tuy nhiên chàng nên tham khảo ý kiến trước hoặc nhờ nhân viên tư vấn nhé vì mỗi làn da sẽ phù hợp với một loại mỹ phẩm riêng.

Tặng nhẫn - món quà ý nghĩa cho người yêu thương

Nhiều bạn nghĩ rằng khi đã là vợ chồng hay hướng tới hôn nhân mới có thể tặng nhẫn. Tuy nhiên với cuộc sống hiện đại ngày nay, tặng nhẫn vừa có thể coi là một món trang sức cho nàng, vừa là lời khẳng định tình cảm chân thành của bạn.

Mua gấu bông tặng người yêu dịp 20/10

Gấu bông luôn là lựa chọn quà tặng 20/10 cho người yêu nhưng sẽ phù hợp với những cô nàng tuổi teen. Gấu bông xinh xắn, đáng yêu và ở bên cạnh nàng cho giấc ngủ êm ái. Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ hay sáng thức dậy nhìn thấy sẽ nghĩ ngay đến người đã tặng món quà này.

Ý tưởng 16+ món quà tặng 20/10 cho người yêu ấn tượng và ý nghĩa 

Tặng gối ngủ thêu tên dễ thương

Những chiếc gối ngủ handmade thêu tên của hai bạn hoặc những hình thù ngộ nghĩnh dễ thương, lời chúc ngủ ngon sẽ khiến tim nàng “tan chảy”. Món quà ấn tượng và ý nghĩa, hoàn toàn trong khả năng của các anh chàng.

Quà 20/10 tặng người yêu là son môi

Son môi là món đồ mà không cô gái nào có thể thiếu. Nhất là với những nàng đam mê son thì dường như không bao giờ là đủ. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, tặng son môi vừa là món quà thiết thực, vừa là lời nhắn gửi mong muốn bạn gái luôn xinh đẹp rạng rỡ.

Một số màu son “hot trend” và hợp với nhiều tone da như màu đỏ tươi, đỏ cam, đỏ gạch,...Son cũng có nhiều loại, son kem, son thỏi đa dạng lựa chọn.

Hoa và thiệp viết tay tặng người yêu

Hương sắc của những bó hoa tượng trưng cho vẻ đẹp của người phụ nữ. Mỗi loài hoa lại mang những ý nghĩa riêng, hoa hồng là sự thể hiện của tình yêu, hoa hướng dương là lời chúc cô gái nhỏ luôn lạc quan vui vẻ,...Chắc chắn các nàng sẽ hạnh phúc khi nhận được bó hoa xinh thơm ngát cùng tấm thiệp viết tay đầy tình cảm của chàng.

Đồng hồ - quà tặng 20/10 cho người yêu ý nghĩa

20/10 tặng quà gì cho người yêu là điều băn khoăn của cánh mày râu. Chọn đồng hồ là một gợi ý không tồi. Tặng đồng hồ cho người yêu có ý nghĩa bạn luôn trân trọng và mong muốn có nhiều thời gian ở bên nàng. Đồng hồ cũng là món quà trang sức sang trọng và giúp cô nàng của bạn nổi bật hơn rất nhiều.

>> Có thể bạn quan tâm: Sinh nhật bạn gái tặng gì? TOP 25+ món quà sinh nhật cho nữ độc đáo và ý nghĩa nhất

Chuẩn bị bữa tối lãng mạn cho nàng

Bữa tối lãng mạn dưới ánh nến do chính tay chàng chuẩn bị chắc chắn sẽ “đốn gục” trái tim người con gái. Cô gái nào cũng thích sự lãng mạn và ngọt ngào nên dành thời gian riêng tư cho hai người và nói những lời yêu thương nhé.

Quà 20/10 tặng người yêu là trang sức

Vòng cổ, lắc tay hay khuyên tai là trang sức tôn thêm vẻ đẹp của người con gái, là điểm nhấn cho bộ trang phục nổi bật hơn. Các nàng cũng sẽ tự hào khi nói rằng đó là món trang sức do người yêu tặng, thể hiện sự tinh tế và trao gửi yêu thương của bạn.

Tặng quà người yêu 20/10 là chuyến du lịch

Còn gì bất ngờ hơn khi nghe người con trai nói đã đặt vé du lịch cho hai người. Chuyến đi thăm thú cảnh quan thiên nhiên và tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng không chỉ là thời gian thư giãn, nghỉ ngơi của hai người, giúp chàng và nàng hiểu nhau hơn mà còn để lại kỷ niệm đẹp.

Làm quà handmade tặng người yêu

Cô gái nào cũng sẽ “rung rinh” trước sự chân thành và những điều đặc biệt người yêu dành tặng. Không nhất thiết phải là những món quà đắt đỏ, tự tay bạn làm quà handmade, dù có thể chưa đẹp, chưa hoàn hảo nhưng sẽ mang đến cho nàng niềm vui và thật sự cảm động đấy.

Mua bộ cốc đôi tặng quà người yêu 20/10

Nếu bạn chưa biết 20/10 tặng quà gì cho người yêu thì có thể chọn cốc đôi. Trên cốc in ảnh, in tên của hai người hoặc bất cứ điều gì gợi lại kỷ niệm đáng nhớ. Ngoài ra họa tiết và hoa văn xinh xắn in trên cốc cũng rất đa dạng. Tặng cốc vừa hữu ích hàng ngày, vừa có thể dùng để trang trí.

Tặng chậu cây sen đá để bàn

Sen đá là loài cây tượng trưng cho sự bền chặt và tình yêu vĩnh cửu. Đặc biệt với những cô nàng yêu thiên nhiên và cỏ cây hoa lá thì đây sẽ là lựa chọn quà tặng 20/10 cho người yêu phù hợp nhất. Nàng sẽ tự tay chăm sóc chậu cây cũng như cách vun đắp cho tình cảm của hai bạn lớn dần lên từng ngày.

Quà tặng người yêu 20/10 là món đồ thời trang

Phụ nữ luôn luôn chăm chút cho ngoại hình nên những món đồ thời trang, áo, váy không bao giờ là thừa. Tùy theo sở thích hay tính chất công việc của bạn gái mà chàng trai có thể mua tặng những bộ đồ công sở lịch sự hoặc những chiếc váy mặc đi chơi, đi tán gẫu với bạn bè.

Hy vọng những gợi ý món quà trên sẽ giúp các chàng chọn được quà tặng 20/10 cho người yêu! Đừng quên dành những lời yêu thương tới nửa kia nhé!

Đã sửa bởi Như Nguyễn
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...