Chuyển tới nội dung

Tự học Solidworks như thế nào hiệu quả


Recommended Posts

Hiện nay, nhu cầu học Solidworks ngày càng phổ biền vì tính năng vượt trội của phần mềm thiết kế 3D này. Có nhiều cách thức học Solidworks,3Design Technologies xin chỉ ra 5 phương pháp học Solidworks hiệu quả nhất bạn nên tham khảo.

Tự học Solidworks qua Video Youtube


Hiện tại đang có rất nhiều Kênh Youtube giúp đỡ các bạn trong việc tự học Solidworks qua các video hướng dẫn vô cùng bài bản.

cách học này đòi hỏi các bạn phải cố gắng coi thật kỹ video và thực hành theo video rất nhiều lần để hiểu được nội dung của người dạy Solidworks muốn truyền tải.

Lời khuyên là bạn nên trang bị hai màn hình máy tính để có thể học Solidworks qua video bằng cách thức dùng một màn hình để coi video và 1 màn hình thực hiện vẽ Solidworks theo.

Học Solidworks qua tài liệu, giáo trình


Bạn có thể mua những tài liệu hoặc giáo trình về Solidworks để có tự học Solidworks một các bài bản từ các kiến thức có sẵn trong sách.

Nguồn tài liệu Solidworks cũng được chia sẻ phổ biến trên mạng Internet dưới dạng file PDF miễn phí. Các bạn có thể vận chuyển về để dùng phục vụ việc học của mình.

 

Tự học SOLIDWORKS, kinh nghiệm cho người mới - Học Để Phát TriểnHọc Để Phát  Triển

Học qua Internet, Thư viện 3D Solidworks


Khi bạn đã có cơ bản, bạn có thể truy cấp các trang web 3D để vận tải thư viện Solidworks về học, những file 3D như vậy thường sẽ còn nguyên cây lệnh, bạn có thể truy xuất theo cây lệnh để học phương pháp tư duy lúc dựng hình. Tuy vậy sẽ đòi hỏi bạn phải có căn bản Solidworks trước.

>>> Link phần mềm solidworks: https://3designtech.vn/phan-mem-solidworks/

4. Đến Trực Tiếp Trung Tâm Dạy Solidworks


Ngày nay, sẽ mất rất nhiều thời gian hơn cho bạn, Nếu bạn muốn học ở nhà. Tham gia một khóa đào tạo thực sự sẽ hiệu quả hơn, vì bạn sẽ học được khá nhiều hơn trong khoảng thời gian ngắn hơn. Tuy vậy, các khóa đào tạo thường không miễn phí, do đó nó cũng phụ thuộc vào ngân sách của bạn.

Trước lúc bạn suy nghĩ ra phương pháp tuyệt vời để học solidworks, hãy quyết định xem bạn cần nó để làm cho gì. Nếu bạn đang học điều này vì niềm vui của riêng bạn, sẽ không có ý nghĩa gì khi trả chi phí cho một khóa học hay thậm chí mua một cuốn sách điện tử. Vì thế, hãy tiếp tục và dùng các tài nguyên trực tuyến miễn phí, như video hướng dẫn, bài viết và Hỏi & Đáp trong những diễn đàn dành cho cộng đồng thiết kế 3D.

NHƯNG, Nếu như bạn đang học nó để sử dụng cho thu nhập, làm việc hay bắt đầu buôn bán, thì hãy chuẩn bị đầu tư 1 chút và trải qua những khóa đào tạo thích hợp.

Tham gia Khóa Học Online Solidworks


Học online cũng là một cách thức rất tốt để tiếp xúc Solidworks cho những bạn không rất nhiều th

Để học Solidworks hiệu quả bạn cần chuẩn bị những gì?
hiện nay để tiếp cận Solidworks những bạn có thể tự học tại nhà qua những tài liệu Online , học trực tuyến hay đến trực tiếp những trung tâm.

Top công việc tuyển dụng thiết kế solidwork nhét túi cả nghìn đô mỗi tháng

Xác định mục đích học


Solidworks có nhiều những module chuyên biệt về từng ngành khác nhau, đối với những bạn mới bắt đầu cần xác định rõ mục tiêu học tập của mình để thích hợp với công việc tránh tốn thời kì mà chưa nắm được cơ bản.

Muốn học các kiến thức tăng lên trước nhất phải nắm vững các kiến thức cơ bản, chính là sàn tảng để những bạn tăng trưởng các modul tăng lên cũng như giúp những bạn tự học những module mới hiệu quả hơn.

Cần nắm vững những kiến thức về đọc hiểu bản vẽ, hình chiếu, và các tiêu chuẩn căn bản về đọc hiểu bản vẽ.

Nền tảng kiến thức cơ bản cực tốt


Thạo kỹ năng vẽ 2D, biết sắp xếp trình tự các Sketch, chọn mặt phẳng vẽ phác phù hợp cũng như tạo ràng buộc chặt chẽ để đơn giản chỉnh sửa khi cần thiết.

Rèn luyện tư duy dựng hình. Bạn phải nắm bắt những công cụ dự hình 3D để lựa chọn phù hợp trong từng Hoàn cảnh.

ứng dụng hiệu quả trong môi trường lắp ráp. Môi trường lắp ráp giúp những bạn liên kết những chi tiết lại với nhau tạo ra môi trường quan sát tổng thể của cơ cấu từ ấy các bạn kịp thời chỉnh sửa những vấn đề nảy sinh lúc lắp ráp.

Tạo bản vẽ gia công


Bản vẽ kỹ thuật là ngôn ngữ chung của kỹ thuật, bạn phải tạo được những bản vẽ gia công với đầy đủ kích thước và đề nghị kỹ thuật. Mục đích của bản vẽ gia công là giúp cho người gia công làm cho ra sản phẩm đúng với mong muốn thiết kế ban đầu.

Cài đặt phần mềm Solidworks


Muốn tự học SOLIDWORKS, bạn phải biết cách thức cài đặt phần mềm. Hiện nay có khá nhiều nguồn có thể vận tải về, hãy chọn lựa những nguồn uy tín và an toàn và đáng tin cậy. Rất nhiều bản cài bị lỗi hay bị virus gây mất thời kì và nguy hiểm cho máy tính của bạn.

Chọn lọc phiên bản SOLIDWORKS nào để cài đặt cũng là điều mà bạn cần để ý. Có khá nhiều những phiên bản và điều đó đòi hỏi cấu hình máy tính là khác nhau. Chọn 1 phiên bản không phù hợp khiến máy tính chẳng thể xử lý gây ra tình trạng tràn ổ cứng hoặc treo máy.

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...