Chuyển tới nội dung

Phương pháp chữa nứt kẽ hậu môn bằng đông y


Recommended Posts

Chữa nứt kẽ hậu môn bằng đông y có được không cũng như nên chữa trị như thế nào hiệu quả và an toàn thì bạn hãy tìm hiểu thêm chi tiết trong bài viết này để rõ hơn hoặc liên hệ thêm cho phòng khám chúng tôi ngay bạn nhé..

Chữa nứt kẽ hậu môn bằng đông y có được không?

Nhiều bệnh nhân vì nhận thấy tác dụng phụ khi sử dụng các loại thuốc tây để lại nên đã vô cùng hoảng sợ và đi tìm kiếm nhiều cách chữa trị. Một trong những phương pháp cũng được nhiều người lựa chọn đó là chữa nứt kẽ hậu môn bằng đông y để tăng cường sức đề kháng của cơ thể bên cạnh đó giúp quá trình chữa trị hiệu quả hơn.

Theo đông y, nứt kẻ hậu môn xuất phát từ nguyên nhân táo bón, nhiệt và nóng trong người hoặc bị ngoài tà xâm nhập ảnh hưởng đến khí huyết lưu thông dẫn đến những vết nứt, lỡ loét gây tổn thương vùng hậu môn.

Phương pháp chữa nứt kẽ hậu môn bằng Đông Y

Phương pháp chữa nứt kẽ hậu môn bằng Đông Y

Có rất nhiều bệnh nhân vì chủ quan và tự ý điều trị chưa qua thăm khám mà đã sử dụng thuốc đông y bừa bãi hoặc ham rẻ dùng các loại thuốc không có nguồn gốc xuất xứ khiến tình trạng ngày càng nặng, tốn kém nhiều chi phí khám chữa bệnh hơn nữa.

Nứt kẽ hậu môn chữa bằng thuốc đông y có tác dụng nhất định và rất nhiều bài thuốc để chữa trị bệnh bao gồm các vị thuốc: Địa du, kim ngân hoa, huyền sâm, liên kiều, hoàng bá, thương truật, địa phu tử mang tiêu, sinh địa, khổ sâm, mạch môn, hoa hòe… có thể làm giảm những cơn đau và triệu chứng, giúp chữa bệnh hiệu quả hơn. Nhưng đối với những ca bệnh nặng, biến chứng nguy hiểm thì bệnh nhân rất khó có thể điều trị dứt điểm được nếu vậy cần phải nhờ vào sự hỗ trợ của những phương pháp tiên tiến, công nghệ cao hơn thì bệnh mới không tái phát trở lại nhiều lần về sau.

Phương pháp điều trị nứt kẽ hậu môn hiệu quả

Thường thì bệnh nhân mắc bệnh nứt kẽ hậu môn ở Biên Hòa Đồng Nai hoặc những khu vực lân cận sẽ có tâm lý chung là muốn điều trị nhanh chóng, dứt điểm càng sớm càng tốt nhưng không nên vì vậy mà nôn nóng đến nhầm những nơi khám chữa bệnh kém chất lượng có thể nguy hiểm đến sức khỏe.

Phương pháp chữa nứt kẽ hậu môn bằng HCPT

Phương pháp chữa nứt kẽ hậu môn bằng HCPT

Nhưng nếu muốn đạt hiệu quả cao nhất thì bệnh nhân nên nhanh chóng đến những cơ sở y tế chuyên khoa như Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc để thăm khám và điều trị bằng những phương pháp hiện đại như:

✡ Phương pháp nội khoa: Đó là phương pháp sử dụng các loại thuốc (thuốc uống, thuốc bôi) để ngăn chặn sự phát triển của bệnh. Bệnh nhân sẽ được giảm đau nhanh chóng và điều trị bệnh an toàn hơn.

✡ Phương pháp ngoại khoa: Đã và đang được áp dụng rộng rãi ở những cơ sở y tế lớn trên thế giới có tên là phương pháp HCPT để khắc phục những rủi ro, nguy hiểm bệnh nhân có thể gặp phải nhằm hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả, chính xác hơn.

Hồng Phúc là một trong những trung tâm y tế uy tín trong khám chữa bệnh nứt kẽ hậu môn bởi vì phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm với cơ sở vật chất khang trang, hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tối tân cùng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chu đáo sẽ mang lại sự hài lòng cho bệnh nhân khi trải nghiệm quá trình điều trị tốt nhất mà không phải bất cứ nơi nào cũng có.

Để có thể những biến chứng nguy hiểm hoặc tình trạng nhiễm trùng thì khi nhận ra dấu hiệu khác thường nào về bệnh nứt kẽ hậu môn bệnh nhân có thể gọi đến Hotline (0251) 381 9288 hoặc click chuột vào bảng tư vấn sau đây sẽ được hỗ trợ miễn phí.

https://phongkhamdakhoahongphuc.vn/

https://www.facebook.com/phongkhamdakhoahongphucdongnai/?ref=pages_you_manage

Báo nói về chúng tôi:

https://tienphong.vn/phong-kham-nam-khoa-hong-phuc-dong-nai-dia-chi-kham-nam-khoa-uy-tin-post1529449.tpo

https://suckhoedoisong.vn/phong-kham-da-khoa-hong-phuc-dong-nai-uy-tin-chat-luong-169182997.htm

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...