Chuyển tới nội dung

Mách bạn 3 cách đo size cổ tay đơn giản


Recommended Posts

Nếu các bạn chưa biết cách đo size cổ tay? Việc mua vòng tay online hiện nay khá phổ biến với những lợi ích mang lại của nó.

 

Để có một chiếc vong tay phù hợp với tay của mình, thì các bạn cùng đến IMMORTAL SHOP. Để tìm hiểu về cách đo size cổ tay của shop mình nhé !

Hướng dẫn do size lắc và vòng tay 

Các bạn dung một sợ dây đo cm và quấn quanh cổ tay đeo vòng sau đó các bạn đo chiều dài của sợi dây để đo size cổ tay.

Đầu tiên các bạn các bạn chuẩn bị dụng cụ để đo cho mình

  • Các bạn dung một sợ dây đo cm và quấn quanh cổ tay đeo vòng sau đó các bạn đo chiều dài của sợi dây để đo size cổ tay.

Hiện nay các bạn hỏi rất nhiều về việc đo size vong tay như nào? Để đặt mua một chiếc vòng nhưng không biết mình đeo size bao nhiêu. Và các bạn đang đắn đo với những chiếc vòng tay đẹp được bán trên các trang web hoặc là shoppe. Size như thế nào và hơn thế nữa là Size cổ tay nữ đo như thế nào được rất nhiều người bạn nữ quan tâm. Vậy nên để tìm một chiếc vòng tay phù hợp với mình khi mua online là thật sự không dễ dàng.

 

 

Các bạn dung một sợ dây đo cm và quấn quanh cổ tay đeo vòng sau đó các bạn đo chiều dài của sợi dây để đo size cổ tay.

  • Vì vòng tay không hề giống như là quần áo hay giầy dép cách đo của nó khác hoàn toàn. Nên bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để lựa chọn một chiếc vòng tay phù hợp và mình yêu thích nó nhất.
  • Trường hợp bạn không có dụng cụ để đo size cổ tay. Thì bạn có thể có sẳn một chiếc vòng tay củ thay cho một cái vòng tay mới, với việc tìm ra size tay của bạn là một việc rất dễ dàng.

Nếu như các bạn thắc mắc về bảng size vòng tay cặp ?

Bạn đừng lo nhé vì cách đo cũng tương tự như ở trên, nếu như bạn muốn mua vòng tay cặp chung với người yêu mình.  Bí mất nhưng không biết người yêu của mình đeo size như nào, thì các bạn yên tâm. Shop sẽ mách bạn cách đo size vòng tay nam bí mật. Cũng tương tự như bảng size nhẫn vòng tay free size cũng là một lựa chọn đúng đắng của bạn. Những chiếc vòng tay phù hợp với kích thước, thì nó thường được thiếc kế với các size cổ tay khác nhau. Vậy nên bạn không cần phải sợ khi chọn sai size vòng tay cho người yêu mình đâu nha.

Cách mà để đo size cổ tay đơn giản và chính xác, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được vòng tay mà mình yêu thích. Cảm thấy phù hợp với cổ tay của mình. Đo một cách cẩn thận vì nếu sai thì nó sẽ bị rộng so với cổ tay và sẽ bị tuột khỏi tay bạn bất cứ lúc nào. Nhưng cũng nêu lưu ý điểm quang trong và kết quả đo chính xác nhất và tránh sai sót.

Một điều quan trọng nữa mà mình muốn nói với các bạn là cách đo size cổ tay đeo vòng. Vấn đề vừa là một vấn đề quan trọng, nhưng điều không thể thiếu được đó là cân nặng của người sở hữu. Hãy để ý khi một người qua gầy lại đeo một chiếc vòng tay quá to nó sẽ làm cho họ cảm giác thấy cồng kềnh. Không những không tạo nên được vẻ đẹp của họ, mà chúng còn gây ra những cảm giác khó chịu. Vậy nên khi lựa chọn mua bất kì 1 sản phẩm vòng tay nào, các bạn cũng cần phải chú ý đến vấn đề này.

Kết luận

Với hướng dẫn đơn giản này, mình hy vọng bài viết này giúp được các bạn đo size cổ tay chuẩn và nhanh nhất. Và qua đó giúp các bạn mua được một chiếc vòng tay ưng ý nhất. Trên hết là không cần phải tới tận cửa hàng. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của IMMORTAL.

FB: IMMORTAL Shop

ImmortalLogo 1 edited 1

 

 

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...