Chuyển tới nội dung

Đeo vòng 3 chiếc có tốt không? Tại sao nó trở thành xu hướng hiện nay POSTED ON 10/06/2023 BY QUANG


Recommended Posts

Xu hướng đeo vòng 3 chiếc có tốt không? Tại sao đeo vòng 3 chiếc lại trở thành trào lưu hiện nay.

 

Đeo vòng 3 chiếc có tốt không và xu hướng thời trang này bắt nguồn từ đâu, có ý nghĩa như thế nào và lựa chọn vòng 3 chiếc như thế nào để tạo ấn tượng cho người khác cũng như tạo sự thoải mái khi đeo, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

 

đeo vòng 3 chiếc có tốt không

 

Xu hướng đeo vòng 3 chiếc đã có từ rất lâu, vào khoảng những năm 80 của thế kỉ 20.

Trào lưu đeo 3 vòng tay trên một tay được phổ biến bởi các ngôi sao của nghệ thuật nổi tiếng với nhiều fan hâm mộ. Từ đó các fan của họ hướng tới được coi là những tín đồ thời trang. Việc đeo nhiều vòng tay cùng lúc trên một tay đã xuất hiện trong thời trang thập niên 1980 và 1990 và lại trở nên phổ biến trong những năm gần đây với sự xuất hiện của các ngôi sao như Johnny Depp, Chris Martin hay Pharrell Williams.

Trong thời gian đó, những người chơi thời trang đã sáng tạo và phát triển phong cách thời trang này theo cách của riêng họ. Tạo nên sự khác biệt cho bản thân, thể hiện sự cá tính, sự độc đáo cũng như thể hiện được phong cách thời trang của họ. Từ đó, trào lưu đeo 3 trên một tay (hay còn gọi là triple wrist stack) đã trở thành một xu hướng thời trang phổ biến và luôn được cập nhật theo thời gian.

Ngoài ra về phong thủy, việc đeo vòng 3 chiếc trên 1 tay cũng có thể mang lại những lợi ích cho người đeo. Số 3 được coi là tượng trưng của sự đầy đủ, tài lộc và sự phát triển. Việc đeo vòng 3 chiếc có thể đem lại may mắn, hạnh phúc và sự bình an cho người đeo. Do đó, lựa chọn đeo 3 chiếc vòng trên 1 tay đã trở thành trào lưu bền vững  theo thời gian.

 

Đeo vòng 3 chiếc có tốt không và những nguyên tắc khi đeo vòng 3 chiếc là gì?

Đeo ba vòng tay trên một tay cũng cần có những lưu ý để tạo ra một phong cách phù hợp, gây ấn tượng với người khác.  Bằng cách kết hợp nhiều loại vòng hoặc lựa chọn các sản phẩm có màu sắc khác nhau để tạo nên phong cách của bạn.

Vòng tay resin xương rắn

Bạn có thể tham khảo một số quy tắc dưới đây của chúng tôi:

  1. Chọn vòng tay phù hợp: Được diện với ba chiếc vòng tay, bạn nên chọn ba kiểu vòng tay khác nhau và có kích cỡ khác nhau để tạo ra sự đa dạng, tạo được sự chú ý và phù hợp với việc pha trộn với quần áo của bạn.
  2. Tuân thủ nguyên tắc kích cỡ: Nếu tay của bạn nhỏ hoặc mỏng, đeo quá nhiều vòng tay có thể làm cho tay của bạn trông không cân đối hoặc khó chịu. Nếu bạn thích phong cách ba chiếc vòng tay này, hãy thử vòng tay có kích cỡ và độ dài khác nhau để tạo ra sự cân đối.
  3. Lựa chọn đúng màu sắc: Ba chiếc vòng tay có thể gây nhiễu cho bộ trang phục của bạn nếu như chúng không có sự đồng nhất về màu sắc. Hãy chọn các màu sắc phù hợp và khác nhau nhưng cũng cần tuân thủ một màu chủ đạo. Tạo sự đồng nhất về màu sắc trên từng thành phần.
  4. Tránh thêm nhiều phụ kiện khác: Đeo ba chiếc vòng tay cùng với những phụ kiện khác như nhẫn hoặc dây chuyền có thể làm cho trang phục của bạn trông phức tạp và thừa thãi. Nó không thể giúp bạn thể hiện phong cách, cá tính mà còn gây cảm giác khó chịu, nặng nề khi bạn sử dụng nó.

Với những nguyên tắc trên, bạn có thể đeo ba chiếc vòng tay trên một tay để tạo ra một phong cách độc đáo và ấn tượng

Đeo vòng 3 chiếc có tốt không và cách chọn đeo vòng 3 chiếc phù hợp

Nếu bạn có cổ tay nhỏ, thì đeo vòng 3 chiếc có tốt không. Việc đeo quá nhiều vòng tay sẽ khiến cho tay bạn trông bị chặt chẽ hơn và không thoải mái. Vì vậy, để tạo được phong cách hoàn hảo và cân đối, các bạn có thể lựa chọn một số loại vòng tay sau đây:

  1. Vòng tay mảnh mai: Sử dụng một vòng tay đơn giản và mảnh mai sẽ làm cho tay bạn trông gọn gàng hơn. Các mẫu đơn giản, thanh lịch như dây điện, dây thừng hay dây đan rất phù hợp cho cổ tay nhỏ. vòng tay xương máu vòng tay xương máu
  2. Vòng tay chữ cái: Một vòng tay không quá to và có chữ cái in tên của bạn rất phù hợp khi bạn có cổ tay nhỏ. Vòng tay chữ cái nhỏ gọn, mảnh mai tạo ra một phong cách tinh tế và tối giản.
  3. Vòng tay kẹp: Những loại vòng tay kẹp (hay còn gọi là bangles) với bề mặt mịn sẽ tạo ra sự hiện đại và thời thượng cho cổ tay của bạn. Khi đeo chỉ nên chọn 1 hoặc 2 vòng kẹp.
  4. Vòng tay khuyên tai: Vòng tay lỗ tai mảnh mai rất phù hợp cho cổ tay nhỏ vì chúng là những vòng trang sức nhỏ gọn, dễ thấy. Giúp thu hút được ánh mắt cũng như khi đeo nó sẽ tạo nên được sự nổi bật hơn.
  5. Vòng tay droplet: Vòng tay droplet có kích cỡ rất nhỏ, lại khá thanh lịch và tinh tế, phù hợp cho cổ tay nhỏ.

Với những lựa chọn trên, bạn có thể tìm kiếm, lựa chọn và kết hợp các vòng tay với nhau để tạo sự phù hợp nhất cho bản thân mình nhé. Khi có được sự phối hợp ăn ý giữa các sản phẩm nó sẽ giúp bạn đẩy mạnh được vẻ đẹp cũng như sự tinh tế trong thời trang của bạn.

Lời kết

Mong rằng với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ trên đây đã cho các bạn hiểu rõ hơn về trào lưu đeo vòng 3 chiếc cũng như có những kiến thức cơ bản về cách đeo vòng sao cho phù hợp, gây ấn tượng nhất.

FACEBOOK: IMMORTAL SHOP

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...