Chuyển tới nội dung

Dây Chuyền Titan Có Bị Đen Không?


Recommended Posts

POSTED ON 24/07/2023 BY LUMINARA
d6bbcaf7c34fc92a253dcdfeb1d98010.jpg

Là xu hướng thời trang hiện đại ngày càng được giới trẻ ưa thích hơn cả Vàng Bạc. Thế nhưng, dây chuyền Titan vẫn mang trong mình nghi vấn khá lớn, rằng, liệu đeo lâu có bị đen hay không?

image-640x800.png

Điểm Qua Vài Nét Nổi Bật Về Titan

Là 1 loại nguyên tố quý xuất hiện trong tự nhiên, Titan thường được khai thác dưới dạng trầm tích hoặc đá Magma. Kim loại này sở hữu nhiều đặc tính nổi trội, khác biệt hoàn toàn so với Vàng hay Bạc.

Người ta thường sử dụng chúng nhiều trong các lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ hay y tế, kiến trúc, xây dựng. Đặc biệt, nhờ mang màu sắc đa dạng như Trắng Bạc, Vàng, Vàng Hồng, độ bóng đẹp và độ bền cao, Titan còn được dùng để chế tác các loại trang sức khác nhau.

Trang sức bằng Titan cho màu sắc tươi sáng, sang trọng và hiện đại không thua kém gì Vàng Bạc. Cho nên, chúng được ưa chuộng, thậm chí trở thành xu hướng thời trang 1 thời của giới trẻ.

Titan Có Độ Cứng, Độ Bền Siêu Cao

Như Luminara đã đề cập ở trên, chất liệu Titan rất cứng và bền, chúng thậm chí còn không bị ăn mòn bởi nước biển. Điều này góp phần giúp cho quá trình gia công, chế tác trang sức trở nên dễ dàng hơn, đa dạng về kiểu dáng. Đó cũng là đặc tính quan trọng giúp Titan có mặt độc quyền trong ngành hàng không vũ trụ.

Sự Đa Dạng, Phong Phú Về Màu Sắc

Nếu muốn đeo nhiều mẫu dây chuyền độc đáo, chi tiết tinh xảo, độ khó cao, thì nên chọn Titan. Vì Titan sở hữu rất đa dạng về màu sắc cùng độ bóng cao cho chị em tha hồ diện đẹp. Những chiếc vòng cổ màu Vàng ánh Hồng hay màu Vàng ánh Bạc sẽ khiến cho diện mạo của nàng trông xinh đẹp, lộng lẫy hơn trong các trang phục sắc sảo, tinh tế nhất.

Trọng Lượng Nhẹ Nhàng, Dễ Chịu

Trọng lượng của Titan chỉ ở mức 4.5g/cc so với 7.8g/cc nên khi sử dụng Titan làm trang sức sẽ khiến cơ thể người đeo cảm thấy nhẹ nhàng, dễ chịu hơn mỗi khi cần vận động. Nàng sẽ không có cảm giác vướng víu hay gò bó, với những chiếc vòng tay, dây chuyền hay cả lắc chân, nhẫn,…

Titan Hoàn Toàn Không Bao Giờ Bị Cũ, Hư Hỏng Hay Hao Mòn

Loại nguyên liệu quý này có khả năng rất đặc biệt là giữ màu sắc rất tốt, không bị hao mòn theo thời gian. Chính vì thế, chúng cũng không bị cũ kỹ, nàng không cần phải thực hiện các công việc như bảo quản hay vệ sinh, làm mới thường xuyên như các loại trang sức quý khác.

Giá Thành Rẻ

Titan có độ phổ biến đứng thứ 9 trên vỏ Trái Đất, không quá quý hiếm so với Bạc hay Vàng. Vậy nên, giá sản phẩm nữ trang, trang sức hay phụ kiện làm từ Titan được đánh giá là khá rẻ, tính cạnh tranh cao hơn rất nhiều.

Dây Chuyền Titan Không Bị Đen Theo Thời Gian

Titan nguyên chất hoàn toàn không bị oxy hóa, chúng còn được mệnh danh là thép không gỉ. Cho nên theo thời gian chúng sẽ không bị gỉ sét hay chuyển màu Đen dù nàng có đeo xuyên suốt.

Tuy nhiên, hiện tượng này chỉ xảy ra khi nàng đang sử dụng những mẫu dây chuyền được chế tác 100% từ Titan. Hiện nay, trên thị trường còn có một số loại dây chuyền có pha trộn giữa Titan và Bạc hay các kim loại khác nữa. Điều đó vô tình khiến trang sức trong tủ của nàng sẽ bị Đen đi khi đeo trên cổ.

Những tác nhân gây cho dây chuyền nhanh bị Đen là do hóa chất tẩy rửa như sữa tắm, dầu gội, dầu xả,… Tùy vào cách sử dụng và bảo quản của nàng tốc độ hóa Đen sẽ nhanh hay chậm.

TN455a-day-chuyen-nu-titan-hoa-mai-ngoc-
 
 
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...