Chuyển tới nội dung

Máy tháo vỏ xe du lịch Suntek - Công ty Thiết bị dầu nhớt Lộc Phát


Recommended Posts

Máy tháo vỏ xe du lịch Trong thị trường máy tháo vỏ xe du lịch hiện nay rất cạnh tranh. Để có thể mang đến cho khách hàng những san phẩm tốt nhất. Chúng tôi Công ty Thiết bị dầu nhớt Lộc Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa ô tô. Chúng tôi có uy tín trên thị trường được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua. Chúng tôi sở hữu nhập khẩu những thương hiệu máy tháo vỏ chất lượng nhất. Trong đó có thương hiệu Suntek - công nghệ sản xuất nước Ý. Mời bạn cùng tham khảo.

Máy tháo vỏ xe du lịch là gì?

Máy tháo vỏ xe du lịch hay còn gọi là máy tháo lốp xe du lịch, là một thiết bị cơ khí được sử dụng để tháo và gắn lại lốp xe trên xe du lịch (hay xe ô tô dân dụng). Máy này giúp giảm sự cần thiết phải tháo lắp bằng tay và giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người thợ làm việc.
Cấu tạo của máy ra vào vỏ xe  hiện nay phổ biến gồm có: Bộ phận tách mép lốp, Mâm xoay, Mỏ vịt, Bàn đạp, Bộ phận ống khí. Những bộ phần chính này sẽ kết hợp với nhau, linh hoạt trong quá trình ra vào lốp để hỗ trợ thợ sửa chữa.
Các sản phẩm máy lột vỏ hiện nay đã được phân phối rộng rãi ở các tỉnh thành trong cả nước. Giá thành máy ra vào lốp dao động trong khoảng từ vài triệu đến vài chục triệu đồng tùy từng model và mục đích sử dụng.
Đây là một sản phẩm cực kỳ phù hợp với mong muốn cải tiến và thay thế dần các hoạt động sửa chữa lốp thủ công, thích ứng dần với công nghệ hiện đại trong nước và quốc tế.

z4538421825856_68501822f7f3fe672f91d16c0c6c2416.thumb.jpg.1c57be73e2392dd2c5a2f71a5ebb5385.jpg

Giới thiệu máy tháo vỏ xe du lịch Suntek - Công ty Thiết bị dầu nhớt Lộc Phát
Khi mua máy tháo vỏ, quan trọng để lựa chọn máy từ các thương hiệu uy tín và có tiếng trong ngành. Đảm bảo rằng máy có đủ công suất, tính năng và kích thước phù hợp với nhu cầu của bạn. Kiểm tra chính sách bảo hành và dịch vụ sau bán hàng của nhà sản xuất để đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ và bảo đảm chất lượng.
Thương hiệu máy tháo vỏ xe du lịch Suntek là một trong những sản phẩm chất lượng cao và được đánh giá cao trong ngành công nghiệp ô tô. Suntek là một thương hiệu uy tín và có tiếng trong việc sản xuất các thiết bị sửa chữa và bảo dưỡng ô tô, bao gồm cả máy tháo vỏ.

Máy ra vào vỏ Suntek được thiết kế với công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh để đảm bảo hiệu suất làm việc tốt nhất và tiện ích cho người sử dụng. Các máy tháo vỏ Suntek thường có công suất đủ lớn để tháo và lắp các loại vỏ xe đa dạng, từ xe du lịch đến xe tải. Ngoài ra, máy tháo lốp xe du lịch Suntek cũng có tính năng tự động cân bằng lốp và cảm biến áp suất lốp, giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn khi làm việc.

Suntek cũng đặc biệt chú trọng đến chất lượng và độ bền của máy tháo lốp xe du lịch. Các sản phẩm của họ được làm từ các vật liệu chất lượng cao và có thiết kế chắc chắn để đảm bảo sử dụng lâu dài và đáng tin cậy. Hơn nữa, Suntek cung cấp chính sách bảo hành và dịch vụ sau bán hàng tốt, đảm bảo rằng người dùng sẽ nhận được sự hỗ trợ và sự chăm sóc cần thiết.

Với các tính năng thông minh, hiệu suất tốt và chất lượng đáng tin cậy, máy lột vỏ Suntek là một lựa chọn tuyệt vời cho các cửa hàng sửa chữa và dịch vụ ô tô. Bạn có thể tin tưởng rằng máy tháo vỏ Suntek sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và mang lại hiệu suất tốt nhất cho việc tháo và lắp vỏ xe.

Thiết bị Lộc Phát – Một trong những cơ sở chuyên cung cấp máy tháo vỏ xe du lịch. Là mặt hàng được nhập khẩu trực tiếp và có kiểm định chất lượng sản phẩm trước khi đưa vào sử dụng. Khách hàng khi mua sản phẩm sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều phần quà tặng kèm. Mọi thắc mắc hay tư vấn về sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ ngay để biết thêm chi tiết nhé.
Xem thêm: Đầu tư chọn mua máy tháo vỏ xe du lịch Suntek chính hãng

z4538286546245_ae9b3e74efea98d2b3a593c80b323f2c.thumb.jpg.df88bf0941b7fa08298ead16858b28a9.jpg

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...