Chuyển tới nội dung

Tem nhãn bảo hành được sản xuất từ những chất liệu gì?


Recommended Posts

Chắc còn nhiều bạn vẫn còn băn khoăn không biết in tem bảo hành tại Hà Nội sử dụng giấy in loại nào đúng không? Đây có lẽ là câu hỏi của rất nhiều bạn khi mới tìm hiểu về ngành công nghiệp hay ngay cả những khách hàng đến in tem bảo hành tại các cơ sở in. Đương nhiên, sẽ tùy vào từng loại tem mà bạn muốn in sẽ có những loại giấy in tem bảo hành khác nhau. Bài viết hôm nay, Azokasẽ dành toàn bộ thời gian để giải quyết các thắc mắc này giúp các bạn, hãy theo dõi nhé!
 
Mẫu tem 7 màu hologram chữ nhật của ECOM do Azoka thực hiện
 
Các loại giấy in tem bảo hành
Tem bảo hành được biết đến là một trong những vật không thể thiếu đối với các nhà sản xuất khi muốn đưa các sản phẩm của mình ra thị trường để tiêu thụ. Đặc biệt là những thị trường lớn có sức cạnh tranh và tiêu thụ mãnh mẽ.
 
Chất liệu decal giấy: Được ưu tiên sử dụng trong thời gian ngắn, chủ yếu là dùng cho các hàng hóa trong siêu thị. Loại tem này có giá tốt nhất nhưng độ bền cũng thấp nhất. Không chịu được thời tiết khắc nghiệt hay nhiệt độ và độ ẩm cao.
 
Chất liệu decal nhựa: Nếu bạn đang phân phối các sản phẩm cần bảo quản trong điều kiện khắc nghiệt, chịu va chạm và cọ xát nhiều trong quá trình vận chuyển thì nên ưu tiên chọn tem decal nhựa. Đây là loại tem được sử dụng phổ biến nhất hiện tại với tính chất dẻo dai, chống nước, chống ẩm và khó bị xé rách.
 
Chất liệu decal bạc: được tạo nên từ tấm phim nhựa polyester và in trên giấy bạc. Loại tem này có khả năng chịu nhiệt cao hơn so với decal nhựa và có độ bền, thẩm mỹ cao.
 
Bên cạnh đó, nếu chúng ta phân theo tính chất của tem thì sẽ có tem bảo hành giòn (dùng một lực tác động nhẹ là tem sẽ vỡ ra và bám dính vào keo, rất khó tẩy ra hết); tem bảo hành dai (khó xé rách tem và chịu nước được – thường dùng trên những nắp chai).
 
Còn nếu xét theo hình dáng thì bạn có thể làm tem bảo hành dạng tròn, vuông, elip, cánh hoa, chữ nhật,…
 
Xem thêm dịch vụ: In vỏ hộp giấy tại Hà Nội
 
Mẫu tem 7 màu hologram e líp của mcredit do Azoka thực hiện
 
Những lưu ý trước khi in ấn tem bảo hành
Hình dáng, kích thước
Cần lưu ý lựa chọn hình dáng, kích thước của tem bảo hành phù hợp với đặc tính của sản phẩm. Nếu sản phẩm có nhiều góc cạnh, nên chọn tem bảo hành có hình đường cong như elip, hình tròn,….lưu ý khi chọn chất liệu in tem bảo hành
 
Nếu sản phẩm có nhiều đường cong hãy lựa chọn tem bảo hành có hình dạng nhiều sắc cạnh như hình ngũ giác, hình chữ nhật.
Nếu sản phẩm có kích thước lớn, hãy in tem bảo hành có kích thước tương xứng để đảm bảo tính thẩm mỹ tốt nhất.
 
Tuổi thọ tem bảo hành
Tuổi thọ của tem bảo hành cần tồn tại tương xứng với sản phẩm. Nếu sản phẩm có tuổi thọ lâu, thời hạn sử dụng dài thì tem bảo hành cũng cần tồn tại tương đương. Nếu sản phẩm có tuổi thọ ngắn, bạn cũng có thể sử dụng những loại tem có tuổi thọ thấp hơn để tiết kiệm chi phí.
 
Độ bám dính
Tem bảo hành cần có độ bám dính tốt để tránh tình trạng bong tróc khi sản phẩm chưa được sử dụng. Đồng thời, tem bảo hành được coi là đạt chất lượng cao là loại tem khi được bóc ra sẽ lập tức bị phá hủy và không thể tái sử dụng.
 
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...