Chuyển tới nội dung

Tổng hợp những tiktoker có tầm ảnh hưởng bậc nhất hiện nay


Recommended Posts

 

Trong một thế giới đầy cạnh tranh và đa dạng, TikToker đã thổi bùng cuộc cách mạng trong lĩnh vực tiếp thị và quảng cáo. Vậy, liệu vai trò của họ trong kinh doanh là gì? Hãy cùng nhau xem xét cách họ có thể thay đổi cách doanh nghiệp tiếp cận và tương tác với khách hàng.

 

w-0PfqXVN_ZWewo5t4iKlGixqqI8iy0KPZnTF6fbn73dTfG8HmSRPzqL_8OnrOI51wqQkW25qU5irQt5a6IhLvDEyuunetrDpxz71mxIMVHW_8JJ3bYsMHVi5grnpbBj595jRzWsQ8SFjQ-KLAovXo4

Nghề Tiktoker là làm gì? 

Khi mọi người nhận ra khả năng đem lại thu nhập từ Tik Tok là lúc nghề Tiktoker xuất hiện. Người dùng không đơn giản chỉ xem để giải trí mà đã tìm cách kiếm tiền từ ứng dụng này. Tiktoker sẽ đăng những video của bản thân hoặc video quảng cáo lên Tik Tok. Khi người xem quan tâm và phát sinh nhu cầu thương mại thì Tiktoker sẽ thu về một khoảng tiền nhất định. Nói một cách dễ hiểu đó là người dùng Tik Tok đăng tải video và kiếm tiền từ đó. Cụ thể về những cách thức tạo thu nhập này sẽ được đề cập ở phần sau. 

Thu nhập của Tiktoker 

Theo như GoSELL thu nhập của một Tiktoker có mức dao động lớn. Một vài Tiktoker chỉ có thể kiếm được 4 – 10 triệu đồng mỗi tháng. Trong khi đó, một số người khác có thể kiếm được hàng trăm triệu mỗi tuần. Trên thực tế, thu nhập của một Tiktoker phụ thuộc rất nhiều vào mức độ nổi tiếng, lượt tương tác,… trên Tik Tok.

>>>Đọc thêm: Tầm ảnh hưởng của celeb trong các chiến dịch tiếp thị truyền thông

Một số cái tên Tiktoker nổi bật

Khabane Lame

  • 92.270 đô mỗi bài đăng

  • 152 triệu người theo dõi (tính đến thời điểm đăng bài)

  • Giá trị thuần 5 triệu đô 

Tính đến tháng 11 năm 2022, Khaby Lame có lượng theo dõi cao nhất trên TikTok với hơn 143 triệu người theo dõi. Ngôi sao mạng xã hội 22 tuổi nổi tiếng với những video TikTok vui nhộn, nơi anh chế nhạo những video life hack phức tạp một cách không cần thiết. 

Anh đã có được một số quan hệ đối tác với những thương hiệu và cầu thủ bóng đá nổi tiếng như Xbox, Netflix, Amazon Prime và Hugo Boss.

Charlie D’Amelio

  • $105.770 mỗi bài đăng

  • 148,7 triệu người theo dõi (tính đến thời điểm đăng bài)

  • Giá trị thuần: 20 triệu đô

Cô gái 18 tuổi hiện đang có số lượng người theo dõi lớn nhất TikTok. Charlie D’Amelio trở nên nổi tiếng nhờ các clip nhảy và kể từ đó đã gây được sự chú ý tới nhiều người xem.

Charlie đã trở thành đối tác quảng bá cho các nhãn hàng, từ Invisalign, mỹ phẩm Morphe, Dunkin ’Donuts và Hulu Series của riêng cô, v.v.

Bella Poarch

  • $66.829 mỗi bài đăng

  • 92,4 triệu người theo dõi (tính đến thời điểm đăng bài)

  • Giá trị ròng 2 triệu đô la

Bella là một ca sĩ kiêm nhân vật truyền thông xã hội người Mỹ gốc Philippines. Cô đã trở nên nổi tiếng sau khi cô ấy tạo ra một video mà nay đã trở thành video TikTok được yêu thích nhất, nơi cô ấy hát nhép bài hát “M to the B”. 

Kể từ đó, cô ấy đã thực hiện quảng cáo cho Google, Prada và Tinder, đồng thời phát hành đĩa đơn đầu tiên của mình, đạt vị trí 56 trên bảng xếp hạng nhạc pop của Billboard.

Will Smith

  • $53,741 mỗi bài đăng

  • 72,3 triệu người theo dõi (tính đến thời điểm đăng bài)

  • Giá trị ròng 300 triệu đô 

Will Smith đã có mặt liên tục trong Danh sách người giàu nhất trên Instagram trong vài năm qua; đứng ở vị trí thứ 30 vào năm 2021 và vị trí thứ 33 vào năm 2022. 

Không có gì ngạc nhiên khi nam diễn viên, rapper và nhà sản xuất phim người Mỹ cũng đã tích lũy được một lượng theo dõi trên TikTok với hơn 72 triệu người theo dõi, nơi anh ấy chia sẻ cùng một nội dung mà anh ấy làm trên Instagram.

 

TikToker không chỉ là những người tạo nội dung trực tuyến, họ còn là những người ảnh hưởng có khả năng thúc đẩy sự thay đổi và tạo ra cơ hội trong thế giới kinh doanh. Bằng cách tận dụng tầm ảnh hưởng của họ và tạo ra sự kết nối với người tiêu dùng, TikToker đã định hình cách thương hiệu quảng cáo và tiếp thị sản phẩm trong môi trường số hóa ngày nay.





 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...