Chuyển tới nội dung

Ấm đun siêu tốc


Recommended Posts

Top 10 ấm siêu tốc đun nước bán chạy, tiết kiệm điện, tốt nhất 2023

Bình đun siêu tốc Sunhouse 1.5 lít SHD1057

(4 đánh giá)

Nếu bạn đang thắc mắc “ấm đun nước inox siêu tốc loại nào tốt” thì sản phẩm bình đun Sunhouse là một sản phẩm không thể bỏ qua. Đặc điểm nổi bật của bình đun này là thiết kế nhỏ gọn, đun nước nhanh và giá thành hợp lý. Thân ấm nước được làm từ inox có độ bền cao, chất liệu của nắp và quai ấm là nhựa chịu nhiệt đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

>>Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng ấm siêu tốc đúng cách


Top 10 ấm siêu tốc đun nước bán chạy, tiết kiệm điện, tốt nhất 2023

Bình đun siêu tốc Philips 1.7 lít HD9316

Hãy nói lời tạm biệt với các ấm siêu tốc đun nước có mùi nhựa, không rõ nguồn gốc xuất xứ và chào đón sản phẩm bình đun nước siêu tốc Philips 1.7 lít HD9316. Với thiết kế hiện đại kết hợp với màu xám của chất liệu inox cao cấp sẽ làm góc bếp của bạn trông sang trọng. Hơn hết, dung tích bình 1,7 và công suất 1800W đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều gia đình.

Bình đun siêu tốc Philips 1.7 lít HD9316
 

Bình đun siêu tốc Electrolux 1.5 lít EEK1303K

(6 đánh giá)

Electrolux là hãng sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng với nhiều sản phẩm chất lượng. Trong đó bình đun siêu tốc Electrolux 1.5 lít EEK1303K trở thành một trong những thiết bị gia dụng bán chạy nhất tại Nguyễn Kim. Nếu bạn đang tìm một ấm siêu tốc vỏ nhựa ruột inox thích hợp sử dụng tại nhà hay văn phòng làm việc thì đừng ngại “tậu” ngay chiếc ấm này.

Bình đun siêu tốc Electrolux 1.5 lít EEK1303K

Ấm đun siêu tốc Happy Cook HEK-17WF

Nếu bạn đang cân nhắc ấm siêu tốc loại nào tốt, bền bỉ, giá thành hợp túi tiền thì Ấm đun siêu tốc Happy Cook HEK-17WF là một thiết bị đáng lưu tâm. Ngoài sở hữu các tính năng cơ bản của một chiếc bình đun siêu tốc cơ bản như đế xoay 360, chế độ tự động ngắt điện, đèn báo nguồn, công suất đến 1850W thì sản phẩm còn thiết kế độc đáo, bắt mắt.

>>Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua và sử dụng ấm đun siêu tốc

Ấm đun siêu tốc Happy Cook HEK-17WF

Bình đun Comet CM8217

 

Với tầm giá dưới 300 nghìn thì bình đun Comet CM8217 là một ứng viên sáng giá trong top 10 ấm siêu tốc đun nước chất lượng và bán chạy hiện nay tại Nguyễn Kim. Dung tích 1.8 lít phù hợp cho những gia đình từ 2-3 người hoặc sử dụng trong văn phòng để pha cà phê, pha trà, nấu mì,... Đây là một chọn lựa đúng đắn cho những khách hàng còn lo lắng ấm đun nước siêu tốc loại nào tốt?

Bình đun Comet CM8217

Bình đun siêu tốc Goldsun 1.8 lít GKT-2605

Nếu bạn là người hay quên thì hãy để bình đun siêu tốc Goldsun 1.8 lít GKT-2605 hỗ trợ việc bếp núc của bạn nhé. Công suất đến 2000W, dung tích 1.8 lít và giá cạnh tranh thì đây là một trong những sản phẩm đáng mua nhất 2023

Bình đun siêu tốc Goldsun 1.8 lít GKT-2605

Bình đun siêu tốc Toshiba KT-17SH1NV

Máy giặt Toshiba, tủ lạnh Toshiba, điều hòa Toshiba, bếp từ Toshiba,... là những thiết bị gia dụng quá quen thuộc trong các căn bếp Việt. Thương hiệu Toshiba còn cho ra mắt các dòng bình đun nước chất lượng và mẫu mã hiện đại. Vạch chia mực nước rõ ràng giúp bạn dễ dàng theo dõi tình trạng đun nước. Bên cạnh đó, vỏ thép không gỉ tăng độ bền và an toàn cho người sử dụng.

Bình đun siêu tốc Toshiba KT-17SH1NV

Ấm đun trà Daewoo 1.8 lít DEK-MA980

(2 đánh giá)

Ấm đun trà Daewoo 1.8 lít DEK-MA980 là một đồ dùng nhà bếp không thể thiếu cho người mê nấu nướng. Với 5 mức nhiệt độ từ 40 độ C, 65 độ C, 85 độ C, 95 độ C đến 100 độ C sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Bạn không cần mất nhiều thời gian pha trà mời khách liên tục mỗi dịp Tết bởi sự trợ giúp tính năng hẹn giờ. Giờ đây không quá khó để cả nhà có thể thưởng thức ly trà ấm trong 12 giờ đồng hồ. Hơn hết, chất liệu thủy tinh cho việc làm sạch cặn trong ấm nước siêu tốc nhanh hơn.

Ấm đun trà Daewoo 1.8 lít DEK-MA980

Bình đun siêu tốc mini 1.0 lít Hafele T-9017

Bình đun siêu tốc mini 1.0 lít Hafele T-9017 là gợi ý cuối cùng để trả lời cho câu hỏi ấm siêu tốc loại nào tốt nhất hiện nay. Nếu bạn có nhu cầm tìm mua ấm siêu tốc mini du lịch thì đừng bỏ qua sản phẩm này. Ấm đun nước siêu tốc có đế xoay 360 độ linh hoạt đi kèm tính năng tự động ngắt khi sôi, khi cạn nước để đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...