Chuyển tới nội dung

Lợi ích của kem hăm tã Soremax


Recommended Posts

Hăm tã là một vấn đề phổ biến mà nhiều em bé phải đối mặt, gây nên tình trạng đau rát và khó chịu. Chính vì thế nhiều bố mẹ thắc mắc liệu hăm tã có nguy hiểm với bé không? Bài viết này sẽ giúp các bậc phụ huynh giải đáp thắc mắc này, đồng thời cung cấp thêm thông tin về dấu hiệu của hăm tã cũng như cách chăm sóc da bé để giúp bé nhanh khỏi.

Dấu Hiệu Da Bé Bị Hăm Tã

Hăm tã là tình trạng da phổ biến ở trẻ nhỏ, và dấu hiệu của nó thường dễ nhận biết. Dưới đây là một số dấu hiệu chính cho thấy bé có thể bị hăm tã:

Vùng Da Đỏ và Sưng: Một trong những dấu hiệu đầu tiên của hăm tã là vùng da xung quanh khu vực tã trở nên đỏ và sưng to. Vùng da này thường trông chảy nước và nhìn khá mẩn đỏ.

Cảm Giác Đau Đớn và Khó Chịu: Hăm tã thường gây ra cảm giác đau và khó chịu cho bé. Bé có thể quấy khóc và không thoải mái khi tã tiếp xúc với vùng da bị bệnh.

Mặt Đỏ Mẩn Đỏ Và Nổi Mụn Nhỏ: Trong trường hợp nặng hơn, vùng da bị hăm tã có thể trở nên mẩn đỏ hơn và xuất hiện các vết nổi mụn nhỏ.

Viêm Nhiễm: Hăm tã có thể dẫn đến viêm nhiễm da, và trong một số trường hợp, nước mủ có thể xuất hiện trên da. Bé có thể cảm thấy đau đớn và khó chịu khi nước tiểu tiếp xúc vào.

Hăm tã có nguy hiểm không? 

Hăm tã nếu được phát hiện sớm và chăm sóc đúng cách hoàn toàn vô hại đối với trẻ. Tuy nhiên, nếu bố mẹ chủ quan, không điều trị  kịp thời, trẻ sẽ có nguy cơ bị nhiễm trùng, nhiễm nấm ở da vô cùng nguy hiểm. 

Chính vì thế, trường hợp trẻ xuất hiện những triệu chứng nguy hiểm như lở loét, chảy mủ kèm theo các triệu chứng bất thường khác, bố mẹ nên đưa trẻ đi khám ngay để được các bác sĩ kiểm tra và có giải pháp điều trị kịp thời. 

Cách chăm sóc da bé bị hăm tã

Để chăm sóc da bé bị hăm tã một cách hiệu quả, bạn có thể thực hiện các biện pháp sau:

Thay Tã Thường Xuyên: Thay tã cho bé thường xuyên, đặc biệt sau khi bé đi vệ sinh. Tã ẩm ướt có thể làm tăng nguy cơ hăm tã, vì vậy hãy đảm bảo tã của bé luôn khô ráo và sạch sẽ.

Vệ Sinh Vùng Bị Hăm: Khi thay tã, hãy làm sạch khu vực hăm tã của bé bằng nước ấm và xà phòng nhẹ hoặc sử dụng sản phẩm vệ sinh chứa các thành phần làm dịu da. Rửa nhẹ và nhớ lau khô kỹ vùng da này trước khi thay tã mới cho bé.

Đảm Bảo Da Khô Ráo: Trước khi thay tã mới cho bé, hãy đảm bảo vùng da hăm tã đã được khô hoàn toàn. Bạn có thể sử dụng khăn sạch để lau nhẹ hoặc để da khô tự nhiên. Điều này giúp tránh việc tã tiếp xúc với da ẩm, làm tăng nguy cơ hăm tã.

Sử dụng kem bôi da cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ : Kem chống hăm tã là một phần quan trọng của việc điều trị và ngăn ngừa hăm tã. Nên chọn sản phẩm lành tính có khả năng kháng khuẩn và làm lành để giúp bảo vệ da và làm dịu tình trạng hăm tã.

Sử dụng kem bôi da trị hăm tã Soremax – Đánh bay hăm tã 

Soremax là kem bôi da có khả năng hỗ trợ điều trị hăm tã một cách hiệu quả. Sản phẩm có cơ chế tác dụng rõ ràng, giúp giảm nhanh các triệu chứng hăm tã ở trẻ ngay từ lần bôi đầu tiên. Đồng thời tái tạo vùng da bị tổn thương, làm cho da bé nhanh lành và hạn chế để lại thâm sẹo.

eot0beWDLDRum-BgCXvlUea7Ga9aAg524dcQaESzhRTiCdoz6CQzwm_UPVWRbTf3-y-SaYbi8s9d6Ls4M_Ng1uyah9Xo9Li5sSEqBSvgwnOcj452MppVBccwRjpvtbyAoFVXtDBbb9wQUYlBxCwCnR8

Lợi ích của kem hăm tã Soremax

Làm Dịu Da, Giảm Ngứa

Hăm tã thường làm bé ngứa ngáy khó chịu khiến bé thường xuyên cào gãi để giảm ngứa. Điều này có thể làm tổn thương da và làm tăng nguy cơ nhiễm trùng. Chính vì thế kem trị hăm tã Soremax là một giải pháp tuyệt vời. Soremax chứa các thành phần thảo dược như rau má, lô hội…giúp làm giảm cảm giác ngứa ngáy do hăm tã. 

Kháng khuẩn vượt trội, ngăn ngừa nhiễm trùng 

Soremax chứa các thành phần có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm vượt trội như Sensidin ® DO, Nano Bạc giúp ngăn ngừa tình trạng nhiễm trùng, sưng viêm.  

Tốc Độ Làm Lành Tổn Thương Hàng Đầu

Các hoạt chất sát khuẩn và chiết xuất thảo dược trong kem hăm Soremax mang lại khả năng làm lành nhanh các tổn thương trên da, hạn chế để lại thâm sẹo.  

An Toàn Lành Tính

Soremax là một kem bôi da an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Sản phẩm chiết xuất thảo dược lành tính, không chứa corticoid, paraben nên có thể bôi dài ngày mà không sợ tác dụng phụ trên da. 

Kem hăm tã Soremax không chỉ giúp làm lành và ngăn ngừa hăm tã một cách hiệu quả mà còn làm dịu cảm giác ngứa và đau đớn cho bé. Soremax chính là lựa chọn tốt để bảo vệ và chăm sóc làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ khỏi tình trạng hăm tã và các vấn đề liên quan. 

Thành phần

Với chiết xuất đến từ thiên nhiên, an toàn, lành tính, Kem bôi da Soremax Nature gồm:

– Sensidin® DO
– Nano silver
– Aloe barbadensis Miller Extract (Chiết xuất Lô Hội)
– Centella Asiatica Extract (and) Aspergillus
– Ferment (Chiết xuất rau má)
– Propolis Extract (Keo ong).
– Dipotassium Glycyrrhizinate
– Và các tá dược khác

glOoEt59iA9CzPxjaGqhiZ8ZeeiEnf5RP7jXvltEsmGiZoIcmt-yaXY98TDOKaVaA11GY7_Wkp7OdXSfN17mfEoa8YHpnnxUxU2oGJ7vEqzGx7Cbfq9XCmEK2NT3Ll6VAHfVhNMacSrkVt6r9F_f9ao

Hướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng Soremax gồm có 3 bước sau:
Bước 1: Làm sạch nhẹ vùng da tổn thương
Bước 2: Dùng vải sạch thấm khô nhẹ.
Bước 3: Thoa một lớp kem Soremax Nature lên bề mặt vùng da tổn thương và để khô.

Thông tin liên hệ:

Kem bôi da Soremax Nature 

Địa chỉ: 16/122 Ngõ 509 Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: cskh@famax.vn 

Điện thoại: 0247 3030 568

Zalo/Mobile: 0979 281 284

Website: https://soremax.vn/

 

 

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...