Chuyển tới nội dung

Chọn rèm phòng ngủ dựa vào những tiêu chí nào


Recommended Posts

Chọn rèm phòng ngủ dựa vào những tiêu chí nào ?

✅ Vừa qua chị Thanh ở Linh Đàm có liên hệ nhờ tư vấn chọn bộ rèm cửa cho phòng ngủ gia đình mình . Chị có hỏi là dựa vào Tiêu chí nào để chọn rèm cửa cho phòng ngủ và mong muốn được tư vấn đơn vị lắp đặt rèm cửa đẹp tại Hà Nội để lắp cho gia đình .

✯ – Nội dung dưới đây , chúng tôi có nhờ chuyên viên về rèm cửa của công ty Rèm cửa đẹp Hà Nội – Nội Thất Trăng chuyên về tư vấn lắp đặt rèm cửa và thi công giấy dán tường tại Hà Nội chia sẻ những thông tin cụ thể về vấn đề như sau :


✯ – Rèm cửa phòng khách và Rèm cửa phòng ngủ là 2 hạng mục Rèm được quan tâm nhất trong ngôi nhà, vậy Tiêu chí chọn rèm cửa phòng ngủ gia đình là gì , làm sao để chọn được bộ rèm cửa ưng ý phù hợp cho phòng ngủ?

✯ – Rèm cửa phòng ngủ ta có các hạng mục đó là Rèm cửa chung cư phòng ngủ, Rèm cửa khách sạn phòng ngủ, Rèm cửa biệt thự phòng ngủ, Rèm cửa phòng ngủ gia đình …. dù là ở đâu thì Rèm cửa hay Rèm cửa cho phòng ngủ không chỉ có tác dụng làm đẹp cho căn phòng, rèm còn có tác dụng điều chỉnh ánh sáng và hạn chế tiếng ồn bên ngoài. Với các chất liệu và kiểu dáng khác nhau, rèm sẽ tạo nên sự sang trọng và lãng mạn cho phòng ngủ của bạn.

 

Tiêu chí nào để chọn rèm cửa cho phòng ngủ

 

✿ – Đầu tiên chúng ta lựa chọn Kích Thước cho Rèm phòng ngủ

  • Lắp đặt rèm phòng ngủ cao hơn cửa sổ sẽ tạo một cảm giác chiều cao của căn phòng được tăng lên. Do đó khi đo cửa chúng ta nên cộng thêm chiều cao 10 cm và chiều ngang từ 20 đến 30 cm so với khung cửa chính.
  • Phía mép trên của cửa cũng phải được đo dôi ra khoảng 10 cm và phía dưới khoảng 30-40 cm để khi vén rèm sang hai bên, vải sẽ không bị hụt, nếu bị hụt trông sẽ rất xấu. Chiều ngang của cửa sổ cũng cộng thêm từ 20 đến 30 cm. Ngoài ra, tùy theo kích thước của cửa mà ta có thể cộng thêm cho cân đối hài hòa giữa chiều cao và chiều rộng.

 

Rèm Xếp Lớp Cho Cửa Sổ Phòng Ngủ

 

Rèm Xếp Lớp Cho Cửa Sổ Phòng Ngủ

✿ – Chọn chất liệu cho Rèm phòng ngủ :
✯ – Với Rèm phòng ngủ thì có 2 mục đích chính là Che Chắn và Trang Trí, tuy nhiện mục đích chính vẫn là vấn đề che chắn hơn là trang trí bởi vì phòng ngủ là nơi cần sự kín đáo, không gian riêng tư, đây cũng là điểm khác so với Rèm phòng khách.

✯ – Rèm cửa phòng ngủ chúng ta nên chọn những loại vải tương đối dày hoặc là những loại vải đặc thù, vừa dùng để chống nắng, vừa làm giảm nhiệt độ bên ngoài, tạo cho phòng ngủ một không gian thoáng mát, dễ chịu

✯ – Tuy nhiên cũng không phải nhất thiết cứ phải chọn vải dày, nếu phong cách phòng ngủ mang nét cổ điển hoặc tân cổ điển cũng có thể sử dụng chất liệu vải không quá dày nhưng có in hoa văn chìm.

✯ – Nếu là phong cách hiện đại, cửa sổ sử dụng là Cửa nhựa lõi thép hay Cửa nhôm kính kết hợp các mảng kính lớn, nên sử dụng các loại rèm đơn giản, không cầu kỳ như rèm roman…

✯ – Với những căn phòng có đồ nội thất cầu kỳ thì Rèm vải chắc chắn là sự lựa chọn tối ưu.

✯ – Đặc biệt phòng ngủ của các đôi vợ chồng trẻ cần có sự lãng mạn thì các loại vải có chất liệu mềm mại và bóng mượt với hoa văn hay họa tiết trang nhã như gấm, lụa thô, lụa trơn, voan… càng làm tăng thêm sự sang trọng cho căn phòng của bạn.

Rèm cửa Roman 2 lớp cao cấp cho phòng ngủ hiện đại , Tiêu chí nào để chọn rèm cửa cho phòng ngủ

 

Rèm cửa Roman 2 lớp cao cấp cho phòng ngủ

✿ – Chọn Màu sắc cho Rèm phòng ngủ :
✯ – Thông thường rèm cửa thường chọn theo màu nội thất màu tường , màu của giấy dán tường đó là cách đơn giản và hài hòa nhất.

✯ – Mặc dù vậy chọn rèm cửa theo màu sắc đồ đạc thì phải là những vật trưng bày cố định và chiếm một diện tích hoặc vị trí quan trọng. Trong phòng ngủ tuyệt đối không được dùng những màu sắc quá mạnh, nên sử dụng những màu trung tính phù hợp cho mọi không gian và mọi lứa tuổi.

✯ – Chúng ta nên chọn loại vải rèm phòng ngủ có màu sắc ấm cúng, lãng mạn, đề cao sự thoải mái, tính riêng tư, tương đồng với màu sơn tường hoặc màu của giấy dán tường hoặc nội thất trong phòng ngủ , tránh dùng màu nóng sẽ tạo cảm giác khó chịu

Tiêu chí chọn màu sắc rèm cửa phòng ngủ

 

✿ – Chọn hoa văn họa tiết cho Rèm cửa phòng ngủ :
✯ – Tùy theo phong cách mà chúng ta chọn họa tiết hoa văn cho Rèm phòng ngủ

✯ – Phong cách hiện đại nên chọn rèm họa tiết đơn giản

✯ – Phong cách cổ điển và tân cổ điển thì nên chọn loại rèm cửa có hoa văn, họa tiết cầu kì hơn

✯ – Nhìn chung khi chọn hoa văn cho Rèm phòng ngủ nên chọn hoa văn ưa nhìn, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người ngủ trong phòng, có thể là hình ảnh của cỏ cây, hoa lá, cánh đồng….với những cặp vợ chồng trẻ thì có thể chọn hoa văn đặc biệt hơn.

Những điểm cần lưu ý :


✯ – Rèm cửa phòng ngủ nên chọn loại rèm cửa có khả năng cản sáng tốt để giấc ngủ của chúng ta được ngon hơn.

✯ – Chọn rèm vải cao cấp dày, màu tối hay rèm sáo gỗ, Rèm cửa roman sẽ vô cùng thích hợp với những người thích trong tối , như thế sẽ che chắn được ánh sáng tối đa.

✯ – Chọn chất liệu mỏng hoặc mỏng vừa để giúp ánh sáng có thể lan truyền vào trong phòng với những người không quen ngủ ở không gian quá tối

✯ – Có thể chọn rèm vải 2 lớp ( Một lớp vải dày và một lớp voan mỏng ) , lớp ngoài có chức năng vừa cản sáng vừa trang trí. Khi cần thiết chúng ta vén lớp vải dày lên và khi đó dùng lớp voan mỏng để lộ lớp voan cho nhẹ nhàng, thư thái và có thể nhìn ngắm hoàng hôn, cây lá xanh tươi , cảnh sắc nơi sân vườn, không gian bên ngoài.

✯ – Trên đây là những tư vấn về Tiêu chí nào để chọn Rèm cửa phòng ngủ của chuyên gia rèm cửa công ty Rèm Cửa Đẹp Hà Nội .

✯ – Nếu như quý vị có nhu cầu về lắp đặt rèm cửa hoặc cần tư vấn chọn rèm cửa phòng ngủ, phòng khách , tư vấn về mua giấy dán tường , tranh dán tường cho phòng khách , phòng ngủ … mời quý khách liên hệ cùng công ty Rèm cửa đẹp Hà Nội để được tư vấn tận tình miễn phí và tham khảo giá rèm với giá rẻ nhất hiện nay.

☉ – CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT TRĂNG – RÈM CỬA ĐẸP HÀ NỘI

☉ – Showroom & VP:184 Nguyễn Huy Tưởng -Thanh Xuân – Hà Nội

☎ Tell: 02462.939.18 * Fax: 02462.939.184

☎ Hotline: 0945 45 12 68 , Zalo : Miss Hằng 0945 45 12 68
☉ – Website: Remcuadephanoi.com – Giaydantuonghanquoc.net.vn

Chọn rèm phòng ngủ dựa vào những tiêu chí nào

Nguồn : https://canhochungcudep.com/tieu-chi-nao-de-chon-rem-cua-cho-phong-ngu.html

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...