Chuyển tới nội dung

Các mặt hàng kinh doanh ít vốn "lãi khủng" không tưởng


Recommended Posts

Trên con đường kinh doanh, việc tìm ra các mặt hàng ít vốn nhưng mang lại lợi nhuận "khủng" đôi khi được coi là một ước mơ không tưởng. Tuy nhiên, thực tế là có nhiều cơ hội kinh doanh ít vốn mang lại lợi nhuận ấn tượng mà không phải ai cũng biết đến. Từ việc kinh doanh trực tuyến, bán hàng qua mạng xã hội, đến việc tận dụng xu hướng mới và sáng tạo trong sản phẩm, có nhiều cách tiếp cận để tạo ra một doanh thu ổn định và lợi nhuận cao. Hãy cùng nhau khám phá và thảo luận về những mặt hàng kinh doanh ít vốn nhưng mang lại lợi nhuận "khủng" không tưởng.


 

dltetS7TziTi3t_ryy26ZrotTYpj2pdBfv8YnHrnBPT2GEgZb_2gvocl9GhjKEFuaoALgSouSTQ23qici3Vy4zYEl_QaI5WkJ_2qkhCYPECo-7-A1vWvxn5ISTjM9Gc7RLxg5FWWYn5W6fQojI9FKSQ

Kinh doanh online đồ handmade

Những món đồ handmade được xem là một trong những mặt hàng rất dễ gây sự chú ý và thích thú của khách hàng, đồng thời vốn bỏ ra ít. Đồng thời, các sản phẩm này đều có tính chân thật về chất lượng, mẫu mã và độ an toàn được đảm bảo cao. Đây cũng là một gợi ý thú vị mà các bạn hoàn toàn có thể thử sức. 

GoSELL khuyên bạn hãy hướng tới những đối tượng khách hàng có niềm đam mê đặc biệt với đồ handmade, cộng thêm việc luôn sáng tạo trong từng sản phẩm để khơi gợi sự tò mò, thích thú của họ.

Kinh doanh online đồ ăn vặt

Nếu là một người có niềm đam mê với ẩm thực, đặc biệt đồ ăn vặt thì hãy cân nhắc lựa chọn mặt hàng này để kinh doanh. Đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn nếu muốn lựa chọn kinh doanh các mặt hàng kinh doanh ít vốn. Với lĩnh vực này, bạn hoàn toàn có thể hướng tới đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên, những người trẻ,… để thu hút sự chú ý của họ một cách nhanh chóng và khiến họ đặt ngay sản phẩm.

Kinh doanh online phụ kiện thời trang

Khi đã lựa chọn cho mình những “bộ cánh” ưng ý và phù hợp, thông thường mọi người sẽ mua thêm một vài phụ kiện đi kèm để làm cho trang phục đó trở nên nổi bật hơn. Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng cao, thời trang không chỉ dừng lại ở quần áo đẹp mà còn kèm theo rất phụ kiện phù hợp và bắt mắt. Chính vì vậy, kinh doanh online về mặt hàng phụ kiện thời trang đang được rất nhiều người quan tâm. Trên thị trường, hiện có rất nhiều loại phụ kiện khác nhau cho bạn lựa chọn như thắt lưng, bông tai, đồng hồ, vòng tay,… 

Kinh doanh online sản phẩm dành cho thú cưng

Ngày nay, nuôi thú cưng đang trở thành một xu hướng được nhiều người yêu thích. Vì vậy, việc mua sắm đồ dùng dành cho thú cưng cũng trở nên tăng cao. Các mặt hàng kinh doanh online ít vốn trong lĩnh vực này phù hợp mà bạn hoàn toàn có thể cân nhắc như: quần áo, thức ăn, một số sản phẩm chăm sóc cơ bản và đồ chơi cho các thú cưng,... Nắm bắt được xu hướng này và bạn cũng quan tâm yêu thích động vật thì đây chính là gợi ý tiềm năng để bắt đầu kinh doanh.

>>>Xem thêm: Nên kinh doanh gì ở Sài Gòn? Những ý tưởng kinh doanh siêu lợi nhuận

Kinh doanh online sản phẩm chăm sóc trẻ em

Sản phẩm về chăm sóc em bé từ lâu đã trở thành nhu cầu thiết yếu đối với nhiều người đặc biệt là các bậc phụ huynh. Với sự phát triển và hiện đại như ngày nay thì nhu cầu này lại càng tăng cao, cũng có nghĩa là lĩnh vực không bao giờ lỗi thời. Một số từ khóa đang có triển vọng và nhận được sự quan tâm cũng như lượt tìm kiếm nhiều nhất: ghế ngồi phía sau xe, nhiệt kế trẻ em, kem bôi da, kéo cắt móng tay cho bé,... đây đều là những mặt hàng mà bạn hoàn toàn có thể tận dụng để bắt đầu công việc kinh doanh của mình.

Mở lớp yoga

Không cần đầu tư vốn để mua máy móc trang bị cho phòng tập gym, mở lớp yoga chính là một sự lựa chọn tốt nhất. Với nhu cầu luyện tập nhằm nâng cao sức khỏe và mong muốn ngày càng đẹp thì số lượng người lựa chọn yoga chiếm tỷ lệ cao, nhất là chị em phụ nữ.

Lớp học nấu ăn

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn việc nấu ăn tại nhà như một niềm vui và giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc. Do đó, các bạn hoàn toàn có thể tham khảo đến mô hình mở lớp học nấu ăn. Lớp học này có thể dành cho cả người lớn và trẻ em. Điều này sẽ giúp con trẻ có thêm nhiều kĩ năng để tự lập và hình thành thói quen tốt cũng như các bậc phụ huynh có thêm niềm vui cho bản thân.

Dịch vụ trông trẻ tại nhà

Dịch vụ này hướng tới những trẻ em chưa đến tuổi đến trường hoặc để giảm thiểu chi trông trẻ trong lúc bố mẹ đi làm. Một người hoàn toàn có thể nhận trông một hoặc nhiều trẻ cùng một lúc với nhiều độ tuổi khác nhau. Đây được xem là ý tưởng kinh doanh vốn ít mà lợi nhuận lại rất cao.

Kinh doanh mỹ phẩm online

Là phụ nữ ai cũng có nhu cầu và đam mê làm đẹp, do đó ý tưởng kinh doanh mỹ phẩm online rất tiềm năng. Với lĩnh vực này, có nhiều bên bán hàng thành công, đáng để bạn tham khảo và thử.

Kinh doanh cây cảnh mini

Các loại cây cảnh mini với kích thước nhỏ và tạo hình bắt mắt cùng phụ kiện đi kèm xinh xinh luôn thu hút được rất nhiều người. Lâu dần sản phẩm này đã trở thành xu hướng và trở thành món đồ cần thiết, đặc biệt là với dân văn phòng.

Kinh doanh phụ kiện điện thoại online

Phụ kiện điện thoại cũng được đánh giá là một thị trường kinh doanh online ít vốn luôn nóng hổi và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Để đạt hiệu quả cao khi kinh doanh thì cần tham khảo cũng như cập nhật kiến thức ngay về các sản phẩm thuộc của thị trường này nhé.

Cộng tác viên bán hàng online

Cộng tác viên bán hàng là một hình thức được nhiều người quan tâm bởi không cần đầu tư vốn và mặt bằng. Bạn chỉ cần rao bán những sản phẩm theo yêu cầu của chủ cửa hàng/nhóm buôn bán. Và nếu bạn bán được nhiều hàng thì bạn sẽ nhận được tiền hoa hồng.

 

Trên thực tế, việc tìm ra các mặt hàng kinh doanh ít vốn nhưng mang lại lợi nhuận ấn tượng không phải là một điều không thể. Từ việc nắm bắt nhu cầu thị trường đến việc áp dụng chiến lược kinh doanh hiệu quả, mỗi người đều có thể tạo ra một doanh nghiệp thành công mà không cần đầu tư một số lượng lớn tiền bạc. Quan trọng nhất là sự kiên trì, sáng tạo và cam kết trong việc phát triển và phát triển kinh doanh của mình.

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...