Chuyển tới nội dung

Giới Thiệu Chi Tiết Về Dòng Gà Cuban, Mẹo Chọn Gà Tốt


Recommended Posts

Để tham dự cá độ đá gà cuban hiệu quả thì người chơi cần Nhận định kỹ về chiếc gà này, như đặt tính lối tiến công, sự nhanh nhẹn, ưu và nhược điểm của chúng,…

Gà Cuban là một trong các loại thể gà chiến được đông đảo kê thủ ham. không những thế, giả dụ ko sở hữu đủ tri thức thì bạn sẽ sở hữu thể chọn ngay phải 1 chú gà xấu. vì vậy, hôm nay, Luck8 sẽ hướng dẫn Anh chị em cách chọn sắm gà sao cho đạt chất lượng thấp nhất.

Thông báo về cội nguồn của giống gà Cuban

lúc tham dự vào sảnh cá cược Luck8, bạn sẽ thuận lợi bắt gặp các trận chiến gà Cuban. Giống gà này sở hữu nguồn cội trong khoảng cuba, xuất hiện vào các năm 1800 với sự lai tạo trong khoảng giống gà Châu Âu và Philippines. Trước kia mọi người thường dùng chúng như một vật nuôi trang hoàng bởi đặt tính ngoại hình với phần độc đáo của mình. Nhưng bây giờ, thể loại gà chiến này đã được tiêu dùng phổ biến trong các trận đấu gà cực sắc đầy kịch tính. không những thế, ở một số nơi thì giống gà này cũng được xem như nguồn thức ăn bồi dưỡng bởi hương bị đặc trưng và phần giết dai ngon khó thể cưỡng lại.

Đặc điểm ngoại hình

Gà Cuban nức tiếng trong giới gà chọi bởi những đặc điểm độc đáo và khả năng chiến đấu ấn tượng. Giống gà này mang dáng đứng hơi thẳng với phần ngực nhỏ hơn so mang gà chọi mỹ, tạo cảm giác tôn nghiêm, mạnh mẽ và kiên gan hơn. Phần lưng thu hẹp về phía đuôi, giúp chúng cởi mở khi muốn đổi hướng, tránh né đòn tấn công hiệu quả hơn. ngoài ra, chân của chiến kê có tỷ lệ tương đối dài so mang cơ thể, giúp chúng thuận tiện tung ra các cú đá mạnh mẽ có khả năng khiêu vũ cao đến bất ngờ.

thường ngày thì mẫu gà này chỉ mang “tầm vóc” nằm từ từ 1,5kg đến 2kg đối sở hữu gà trống và một,2kg – 1,6kg sở hữu gà mái. với thể thấy rằng, loài gà này sở hữu 1 thiết kế khiêm tốn hơn đa phần các người “anh em” của nó. Nhưng ko vì thế mà nó được Tìm hiểu phải chăng, bởi chúng mang những công nghệ cực kỳ tốt và sự nhanh nhẹn trời phú, giúp chúng tiện dụng hạ đối thủ trong các kèo đấu găng tay.

1 số dạng gà đá cuban nức tiếng

ngày nay, nhờ vào việc lai tạo mà chúng ta đã phân phối ra rộng rãi chiếc gà chiến Cuban mới lạ và độc đáo. Cụ thể như:

  • Gà tre Cuban: Đây là cái gà mang ngoại hình nhỏ nhất trong loài. không những thế chúng lại được trời ban cho sự nhanh nhẹn cực cao, với khả năng hạn chế hồ hết đòn tấn công của đối thủ trong cuộc chiến.
  • Gà Cuban giáp: Như dòng tên của nó, Cuban giáp mang sức chống chịu cực đáng nể. Dù bị tấn công dồn dập thì loại gà này vẫn mang khả phản công lại.
  • Gà tre Cuban rặc: Xuất hiện nhờ vào quá trình lai tạo giữa Jup rặc và gà tre Cuban f1. Đây là chiếc game vô cùng tinh khôn với cả sức mạnh và sự nhanh nhẹn trong khoảng bố, mẹ của chúng.
  • Gà chọi Cuban nos:Trong các thể loại Cuban hiện nay, đây là chiếc được Đánh giá là tốt nhất. Bởi nó có toàn bộ các đặc tính của chủng loài ở trên. Thế nên, trên thị phần thì dạng gà này cũng với giá khôn xiết đắt đỏ.

Ưu và hạn chế của dòng gà chiến Cuba

Biết được tiềm năng và hạn chế của gà Cuban sẽ giúp người chơi tận dụng đúng lợi thế cũng như giải quyết điểm yếu vốn với. trong khoảng đấy, tăng cường sức mạnh tối đa giúp chúng sở hữu thể bách chiến bách thắng trong mọi cuộc đấu.

ưu điểm

Tuy rằng không quá to con nhưng mẫu chiến kê này lại có lối đá hơi thông minh. Chúng luôn biết bí quyết tiến công vào phần đầu để hạ đo ván đối thủ. ngoài ra, công nghệ chơi đá đệm trong khoảng phía sau cũng là một dạng bí quyết đánh vô cùng độc đáo mà thường thấy gà cuban sử dụng.

Mặc khác, dạng gà này rất tinh khôn bởi chúng thường sẽ dẫn dụ đối thủ sau ấy sắm thời cơ tiến công bất ngờ. bên cạnh đó, loài này cũng cực kỳ mạnh mẽ có sức chịu đòn cừ khôi. Chúng sở hữu thể chịu được các thương tích nặng vật nài nhưng vẫn mang thể đứng dậy và chống chọi liên tiếp.

Nhược điểm

Như đã kể vì thiết kế khá nhỏ bé nên dạng gà này sẽ bị giảm thiểu về sức mạnh so mang rộng rãi đối thủ khác. Hạng cân thường sử dụng trong chọi gà là trong khoảng 2,5kg trong khi cuban chỉ khoảng dưới 2kg. ngoài ra, dạng gà đá cuban cũng có sự thích nghi khá kém, thành ra nếu ko được nuôi trong môi trường thích hợp thì chúng rất dễ bệnh và suy yếu.

Lưu ý lúc chọn, sắm gà Cuban

Dù là mục đích gì đi nữa thì việc sở hữu đủ kiến thức cũng giúp Các bạn sắm đúng chú gà Cuban chất lượng. vì vậy, bữa nay Luck8 sẽ giới thiệu 1 số mẹo hữu dụng để anh em thực hành điều ấy.

Chọn gà chọi ở tuổi phù hợp

trong khoảng một tới 3 tháng tuổi là thời gian thích hợp để anh em đem chúng đi đương đầu. Bởi giống gà Cuba mang sức lực và khả năng đối kháng mạnh nhất ở thời kỳ này. ví như quá già thì tốc độ sẽ suy yếu còn quá non thì gà sẽ chẳng sở hữu sức.

Chọn nơi mua uy tín

Thay vì mua ở những địa điểm trôi nổi, thì anh em nên sắm những tổ chức bán gà giống, gà chọi nổi tiếng. Tuy rằng mang thể giá sẽ đắt hơn nhưng đảm bảo số tiền bạn bỏ ra sẽ nhận về chất lượng gà xứng đáng.

hạn chế tìm gà đôi cùng đàn

Để nhằm hạn chế trạng thái chú gà bạn chọn là do kết quả của mối quan hệ cận huyết thì đừng nên tìm gà trống và mái cùng đàn. Bởi điều ấy sẽ tạo ra một con gà Cuban bị khuyến khuyết với sức mạnh và ngoài mặt không đạt tiêu chuẩn.

Kết luận

Qua bài viết này Luck8 đã giúp mọi người hiểu hơn về giống gà Cuban và các thông báo quan yếu cần nắm. từ đây, anh em đã với thể tự tín chọn đúng gà rẻ cũng như thoả thích đưa chiến kê của mình tham gia các trận đương đầu tài đầy kịch tính tại https://luck8.click/ga-cuban/

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...