Chuyển tới nội dung

Thanh lý dụng cụ tập gym đa năng tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TPHCM


Recommended Posts

Bạn đang có nhu cầu muốn mua thanh lý dụng cụ tập gym đa năng đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí, thời gian luyện tập nhưng lại vẫn phân vân có nên mua không và mua loại nào. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đem đến một số thông tin liên quan đến vấn đề này để bạn tham khảo và chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất cho bản thân và gia đình. 

thanh-ly-dung-cu-tap-gym-da-nang-tai-ha-noi-hai-phong-da-nang-tphcm-1

thanh-ly-dung-cu-tap-gym-da-nang-tai-ha-noi-hai-phong-da-nang-tphcm-2

Có nên mua thanh lý giàn tạ đa năng?

Giàn tạ đa năng là thiết bị thể dục tích hợp chức năng hỗ trợ cho người tập thực hiện được nhiều bài tập tác động lên nhiều nhóm cơ trên cùng một thiết bị. Giàn tạ đa năng rất thích hợp cho bạn tập luyện tại nhà. 

So với nhiều thiết bị tập thể hình khác thì giàn tạ đa năng có giá thành khá cao. Do vậy mà có nhiều người băn khoăn có nên mua thanh lý giàn tạ đa năng để tiết kiệm kinh phí hay không? Vấn đề này thường xuất hiện với những người muốn đầu tư tập gym nhưng lại không có đủ điều kiện kinh tế mua giàn tạ mới.

Nếu bạn có mong muốn tiết kiệm chi phí khi tập luyện thể dục thì chúng tôi có thể khuyên bạn nên mua giàn tạ đa năng thanh lý. Thực tế, quan điểm mua hay không mua nó thuộc ý kiến chủ quan. Tuỳ vào mong muốn, nhu cầu, mục đích của mỗi người mà chúng ta sẽ đưa ra được quyết định đúng đắn. Xét về mặt khách quan thì dùng giàn tạ đa năng mới sẽ cho bạn nhiều ưu điểm vượt trội hơn mua cũ, giúp sản phẩm bền lâu cũng như có những cải tiến về tính năng.

Về cơ bản, sử dụng giàn tạ đa năng cũ vẫn giúp bạn tập luyện thể dục an toàn, chất lượng. Bởi chất liệu làm giàn tạ đa năng là bằng kim loại thép, các khối thép dày dặn, được vặn ốc vít vô cùng chắc chắn. Tuổi thọ của các giàn tạ đều dài nên bạn không quá lo lắng về độ hư hao theo năm tháng. Trong khi đó, mua thanh lý giàn tạ đa năng sẽ giảm khoảng 30  -40% so với giá ban đầu.

Vậy nên khi mua giàn tạ đa năng để tập luyện tại nhà, bạn hoàn toàn có thể mua hàng thanh lý. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm một chi phí khá đáng kể đó. Nếu may mắn và biết cách lựa chọn giàn tạ chất lượng, gymer sẽ có những trải nghiệm tập luyện tuyệt vời và đạt được mục tiêu tập thể hình. 

Mua giàn tạ đa năng thanh lý ở đâu?

Xác định mua giàn tạ đa năng thanh lý nhưng nhiều người còn chưa biết mua thiết bị thể thao cũ này ở đâu. Trên thị trường có rất nhiều nguồn bán giàn tạ đa năng thanh lý. Sản phẩm thanh lý nên mua ở:

- Người quen: Là những người không còn nhu cầu dùng giàn tạ đa năng hay họ muốn chuyển nhà, không còn tiếp tục sử dụng nữa. Mua hàng thanh lý của người quen khá yên tâm về chất lượng cũng như giá thành. Bởi không ai lừa dối lại bán đồ không còn sử dụng được nữa.

- Mua thanh lý ở phòng tập Gym: Nhiều trung tâm tập Gym muốn nâng cấp phòng tập nên sẽ loại bỏ các dụng cụ tập luyện cũ đi. Mua giàn tạ đa năng của phòng tập cũng khá yên tâm. Tuy nhiên, giàn tạ đa năng của phòng tập khá đồ sộ, giá thành cũng tương đối cao. Bạn cần xem xét nhu cầu để chọn sản phẩm thích hợp.

- Mua ở cửa hàng bán dụng cụ thể thao: Sản phẩm giàn tạ đa năng thanh lý tại các cửa hàng bán dụng cụ thể thao. Thể thao ANKO chuyên cung cấp thiết bị thể thao ngoài trời và trong nhà, ngoài ra chúng tôi nhận thi công, lắp đặt máy tập công viên, máy tập ngoài trời, dụng cụ thể thao ngoài trời, set up máy tập công viên, chung cư...

Để được tư vấn thêm về dụng cụ tập gym đa năng thanh lý hay thanh lý dụng cụ tập gym đa năng tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TPHCM. Quý khách hàng vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH THỂ THAO ANKO VIỆT NAM

Địa chỉ Hà Nội: U5-34 Khu đô thị mới Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 096 6789 588 - 0856.219.666

Địa chỉ HCM: Số 2 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân

Điện thoại: 0868.16.8989 - 0879.521.999

Email: thethaoanko@gmail.com

Website.https://thethaoanko.vn

 
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...