Chuyển tới nội dung

Các ưu điểm khi thiết kế quán cà phê góc 2 mặt tiền


Recommended Posts

Để tạo nên sự khác biệt và gây thiện cảm với khách hàng, sở hữu một không gian thiết kế quán cà phê với hai mặt tiền là yếu tố rất quan trọng giúp tạo điểm nhấn riêng và tăng giá trị thương hiệu của bạn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ dẫn bạn tìm đến với những mẫu thiết kế quán cà phê góc 2 mặt tiền độc đáo và sáng tạo bậc nhất, không những tối ưu không gian mà còn tận dụng triệt để lợi thế 2 mặt tiền, giúp cho bạn thật sự tỏa sáng và chiếm trọn cảm tình của khách hàng.

1. Các ưu điểm khi thiết kế quán cà phê góc 2 mặt tiền:

Nói đến thiết kế quán cà phê góc 2 mặt tiền, hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến những ưu điểm vô cùng nổi bật mà kiểu thiết kế này đem lại. Không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn thuận tiện cho mục đích kinh doanh, tối ưu công năng sử dụng không gian cũng như tạo điều kiện lý tưởng để phát triển và mở rộng quán cà phê. Một số ưu điểm nổi bật của thiết kế quán cà phê góc 2 mặt tiền phải kể đến như sau:

  • Tăng khả năng nhận diện thương hiệu: Quán cà phê sở hữu 2 mặt tiền sẽ rất thuận tiện cho khách hàng trong việc nhận diện và lưu nhớ thương hiệu. Nhờ đó, quán của bạn sẽ có khả năng quảng bá và tiếp cận khách hàng cao hơn theo nhiều hướng khác nhau.

  • Tận dụng tối ưu ánh sáng tự nhiên: Lợi thế của việc có thêm một mặt tiền chính là việc quán cà phê có thể đón nhận trọn vẹn nguồn ánh sáng tự nhiên, giúp cho không gian trở nên thông thoáng, dễ chịu và cũng tiết kiệm chi phí một cách đáng kể cho việc lắp đặt hệ thống chiếu sáng.

  • Cải thiện hệ thống thông gió: Quán cà phê có 2 mặt tiền sẽ có lợi thế vượt trội trong việc tạo ra luồng gió lưu thông rất tự nhiên. Nhờ vậy mà không gian bên trong quán luôn thoáng khí và dễ chịu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng.

  • Tận dụng không gian: Thiết kế quán cà phê 2 mặt tiền hỗ trợ tối đa cho mục đích tận dụng không gian có sẵn, cung cấp cho chủ quán sự linh hoạt trong việc sắp xếp bàn ghế và bố trí các khu vực phục vụ một cách hiệu quả.

  • Tạo ra cảnh quan đẹp: Với 2 mặt tiền, quán cà phê có thể được thiết kế với mỗi mặt tiền thể hiện một phong cách riêng. Sự kết hợp này sẽ tạo nên điểm nhấn vô cùng nổi bật và thu hút, đem đến một trải nghiệm thị giác độc đáo, thú vị cho khách hàng.

  • Thuận tiện cho việc mở rộng và phát triển: Quán cà phê góc 2 mặt tiền luôn có khả năng mở rộng và phát triển cao hơn so với các quán chỉ có 1 mặt tiền. Điều này mang đến cho các nhà đầu tư sự chủ động và linh hoạt hơn trong việc lên kế hoạch, định hướng tương lai.

2. Một số phong cách thiết kế quán cà phê góc 2 mặt tiền phổ biến và ấn tượng:

  • Quán cà phê góc 2 mặt tiền phong cách Hàn Quốc: Quán cà phê với thiết kế theo phong cách Hàn Quốc luôn thu hút được đông đảo sự yêu mến của khách hàng nhờ sự thanh lịch, tinh tế nhưng vẫn toát lên được sự trẻ trung, hiện đại. Phong cách thiết kế này giúp tạo ra không gian mở và thoáng đãng vô cùng lý tưởng cho mục đích thư giãn, trò chuyện và giao lưu.

  • Quán cà phê góc 2 mặt tiền phong cách Nhật Bản: Thiết kế theo phong cách Nhật Bản giúp quán cà phê mang một vẻ đẹp rất riêng, bình yên và tối giản. Phong cách này đề cao sự gần gũi với thiên nhiên, do đó không gian quán sẽ có cửa sổ lớn hướng ra thiên nhiên, sân vườn bao quanh, hoặc có thể thiết kế cả một khu vực ngồi ngoài trời để khách hàng hòa mình vào thiên nhiên.

  • Quán cà phê góc 2 mặt tiền phong cách châu Âu: Lối thiết kế mang đậm phong cách châu Âu luôn toát lên một vẻ đẹp cổ điển, sang trọng và rất lịch lãm. Quán cà phê được trang trí theo phong cách này sẽ trở nên quyến rũ và vô cùng ấn tượng với các chi tiết trang trí được chăm chút tỉ mỉ, những đường nét hoa văn tinh tế, cột trụ sừng sững và hệ thống cửa sổ vô cùng rộng lớn.

  • Quán cà phê góc 2 mặt tiền phong cách tối giản: Trái ngược với phong cách châu Âu, phong cách thiết kế tối giản đề cao sự đơn giản, tránh rườm rà và tập trung nhiều hơn đến chất lượng. Với cách thiết kế này, quán cà phê sẽ có không gian mở, cửa sổ lớn với nội thất mang gam màu trung tính như trắng, xám, tạo nên sự thanh lịch, nhẹ nhàng, giúp khách hàng cảm thấy nhẹ nhàng và thư thái.

  • Quán cà phê góc 2 mặt tiền phong cách hiện đại: Phong cách thiết kế hiện đại hướng tới việc sử dụng vật liệu mới, thiết kế siêu sáng tạo và kết hợp thêm yếu tố công nghệ để tạo nên không gian vừa độc đáo vừa tiện nghi. Những quán cà phê này luôn phá cách với màu sắc tương phản mạnh, hình khối mới lạ và hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, tạo cảm giác hứng khởi, mới mẻ cho khách hàng.

  • Quán cà phê góc 2 mặt tiền phong cách tân cổ điển: Phong cách thiết kế tân cổ điển là sự kết hợp tinh tế giữa những đường nét cổ điển và tiện nghi hiện đại. Không gian quán được tô điểm bởi các đường nét trang trí mềm mại nhưng cũng không kém phần sang trọng, các chi tiết hoạ tiết được sử dụng tinh tế, màu sắc ấm áp như màu kem, trắng, nâu kết hợp cùng màu vàng, đồng tạo nên sự ấm cúng, dễ chịu, vô cùng hấp dẫn.Chất liệu xa xỉ Chuộng dùng gỗ tự nhiên, đá hoa cương, đồng mạ vàng và kính mài bóng, đem lại sự pha trộn hoàn hảo giữa nét đẹp của quá khứ và hiện tại

Ánh sáng và decor kỳ công Hệ thống đèn chiếu sáng như đèn chùm cổ điển hay đèn tường tinh tế, kết hợp cùng đồ vật tranh ảnh điêu khắc, mang đậm vẻ cổ điển

Không gian thoáng và tiện nghi Dù mang mác cổ điển, nhưng quán cafe tân cổ điển vẫn đảm bảo sự thoáng đãng, mở cửa sổ tận dụng 2 mặt tiền, dùng nội thất hiện đại để tạo sự thoải mái và thuận tiện cho khách hàng thưởng thức

E1brAIzn_8wnYyc38WPY7yvI1rRIq89uU9FDbqmCn0-rOacGVyugrQTZWuzvfjeX3WfTSVpMSdvRY2neSd3xV9VNzLQgfIovJk8CnN4Cpc84Yq4oyOJWd6VuyDoDOn-QE_PQzEqTDvwSAJHcGtj2JfU

3. NoithatPhaCach – Đơn vị thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền có tiếng 

NoiThatPhaCach là đơn vị chuyên về thiết kế nội thất, nổi tiếng trong việc tạo nên những không gian quán cafe góc 2 mặt tiền vừa độc đáo vừa ấn tượng

Bắt đầu từ 2015, hoạt động trên lĩnh vực nội thất – ngoại thất: Tư vấn – thiết kế – thi công Chúng tôi phục vụ quý khách ở mọi công đoạn, từ tư vấn tìm kiếm mặt bằng, thiết kế, thi công cho đến quản lý giám sát dự án… đảm bảo tính chuyên nghiệp tối đa

Quy trình làm việc đơn giản chỉ 3 bước

TƯ VẤN MIỄN PHÍ THIẾT KẾ 3D MIỄN PHÍ THI CÔNG TRỌN GÓI Liên hệ

CTY CP Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất 3D Phá Cách

Địa chỉ 4347 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại 0902569605

Website https://noithatphacach.com/

Fanpage https://www.facebook.com/NoiThatPhaCach

Để thiết kế một quán cafe góc 2 mặt tiền, đòi hỏi sự sáng tạo và tinh tế nhằm tối ưu hóa không gian và hấp dẫn khách hàng. Cho dù theo đuổi phong cách gì, hiện đại, tối giản, tân cổ điển hay thế nào đi nữa, yếu tố then chốt nằm ở việc tạo nên một không gian mở, thoáng đãng, gần gũi nhưng vẫn đủ để tôn vinh giá trị và phong cách riêng của thương hiệu quán cà phê.

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...