Chuyển tới nội dung

Recommended Posts

Bộ truyện tranh Chainsaw Man được rất nhiều người quan tâm và để ý. Có thể là do nội dung của bộ truyện hay những sở thích riêng của mỗi người. Tuy nhiên dù thế nào đi nữa điều không thay đổi là đây là một bộ truyện tranh tuyệt vời. Mình đã nghe nói về bộ này khi bản anime được công bố. Và giống như hầu hết các bộ nổi tiếng khác, và mình đã bắt chậm xu hướng. Sau khi đọc tập đầu tiên, mình biết được lí do sao bộ truyện lại có sức hút đến vậy. Hãy cùng Bookworm tìm hiểu ngay về bộ truyện tranh này nhé.

1. Tóm tắt nội dung của Chainsaw Man

Những nội dung cuốn truyện tranh
Bộ truyện tranh nói về chàng trai tên Denji. Cậu là một thanh niên nghèo sẵn sàng làm bất cứ điều gì vì tiền. Cậu là một thanh niên với những ước mơ đơn giản, đang chết chìm dưới một núi nợ. Nhưng cuộc sống buồn bã của cậu bị đảo lộn vào một ngày nọ. Khi cậu bị bọn chủ nợ chơi xỏ và bị người mình tin tưởng phản bội. Bộ truyện tranh diễn ra khi Denji đã trở thành Chainsaw Man. Trả hết mối thù và được thành viên tổ chức săn quỷ “nhận nuôi”.

Truyện tranh ChainSaw Man
 

Những nội dung mà cuốn sách mang lại
Bộ truyện tranh được tác giả xây dựng một khởi đầu vô cùng tối giản trong xây dựng nhân vật. Và đưa ta vào với mạch truyện chính nhưng cũng đưa ta thông tin cần thiết về tính cách. Ngay từ những trang truyện đầu tiên, bạn sẽ bắt xgặp một thế giới tồn tại những con quỷ.

2. Điểm khác biệt của bộ truyện tranh

Tổng quan về bộ truyện tranh
Những điểm cốt truyện tranh chính này đang diễn ra xung quanh Denji. Nhưng cậu chỉ hạnh phúc khi có quần áo sạch sẽ. Một chiếc toilet và cơ hội chạm vào ngực của một cô gái ?!. Đây là điểm khác biệt của bộ truyện này khi những nhân vật khác có ý nghĩa cao cả. Thì cậu lại chỉ có những mục tiêu tầm thường và thật kỳ lạ thay một điều. Trong lúc đọc bộ truyện mình lại muốn Denji đạt được những điều đó.

 


image.png
 

3. Truyện tranh Chainsaw Man có đáng đọc không

Đây là một bộ truyện tranh rất đặc biết phá vỡ các motip hiện có trên thị trường. Mình chắc chắn rằng manga này sẽ luôn luôn và mãi mãi làm mình ngạc nhiên. Về cách nó khiến người xem có nhiều xúc cảm hơn. Kể cả đối với nhân vật làm cho ‘cưa máy’ bật ra khỏi cơ thể nhờ chú chó quỷ.

 


image.png


Đây là một trong 10 bài viết về danh mục Review truyện tranh. Hãy đọc thêm các bài viết khác của của bookworm tại đây. Như bài viết cùng chủ đề là Bookworm và mọi điều bạn cần biết.
Bên trên là bài viết về [Review Truyện Tranh] Chainsaw Man – Thợ săn quỷ. Hãy đăng ký và để lại các thông tin tại thương hiệu Bookworm bắc giang. Đề từ đó nhận toàn bộ thông tin về các bài viết tiếp theo. Đây là món quà mà thương hiệu chúng tôi dành cho bạn. Mong rằng bài viết trên sẽ cho bạn thêm các thông tin bổ ích.
Cre - Nguồn: Bookworm Bắc Giang

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...